105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Hãng xe Mỹ sẽ xây dựng 115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition mới trong năm 2017 dưới hình thức là mẫu xe năm 2018. Phiên bản đặc biệt của CTS-V sở hữu bộ cánh màu xám nhạt đẹp mắt giúp tôn lên vẻ sang trọng.
Ngoài ra, chiếc sedan cũng được khác biệt với tay nắm cửa chiếu sáng, các kẹp phanh Brembo màu đỏ sẫm và bộ la-zăng hợp kim rèn 19 inch được hoàn thiện bằng màu bạc Midnight Silver.

Kết thúc những cải tiến ở ngoại thất, Cadillac tiếp tục đem đến sự mới lạ cho khoang cabin của CTS-V Glacier Metallic Edition 2018, với các ghế ngồi thể thao Jet Black Recaro, hệ thống ghi dữ liệu hiệu suất Performance Data Recorder với phần mềm phân tích Toolbox của Cosworth, cửa sổ trời, camera chiếu hậu và hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Cadillac.
Về truyền động, sức mạnh của CTS-V bản đặc biệt vẫn được trang bị động cơ siêu nạp V8 6,2 lít sản sinh công suất 640 mã lực và 855Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này cũng được hỗ trợ bởi tính năng vô hiệu hóa xi-lanh và được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.
Ngoài ra, chiếc sedan sang trọng cũng nhận được hệ thống kiểm soát lực kéo Performance Traction Management độc quyền của GM, cung cấp 5 chế độ lái và chức năng điều khiển khởi động.

Về giá cả, Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 có giá bán là 103.885 USD (~ 2,36 tỷ VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển và chưa gồm thuế, giấy phép, phí đại lý cùng một vài phụ phí khác.
Được biết, mặc dù chưa tung ra thị trường nhưng hiện đã có 105 người đặt trước Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition mới, việc sản xuất sẽ được khởi động vào cuối tháng này.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.