Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Johan de Nysschen, Chủ tịch của Cadillac đã đổ lỗi rằng sự sụt giảm doanh số bán hàng của dòng sedan xảy ra là do cơ sở hạ tầng của Mỹ đang đổ vỡ và người tiêu dùng trẻ - những người ít quan tâm đến các động lực lái và tính năng xử lý của một chiếc xe ngày càng nhiều.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

De Nysschen đã xác nhận những tin đồn mới đây của Cadillac về một chiếc sedan sang trọng nhỏ hơn, hiện được đồn đoán là sẽ có tên gọi CT3, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Mercedes-Benz CLA-Class và Audi A3.

Theo Giám đốc điều hành, chiếc xe tiêu chuẩn sẽ được trang bị với hệ dẫn động cầu sau, và phiên bản cao cấp nhất, mạnh mẽ nhất có thể hoàn thành một vòng đường đua Nurburgring nhanh hơn so với tất cả các đối thủ cùng phân khúc. 

Những tin đồn vừa mới xuất hiện đã gợi ý rằng Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 như một phiên bản thay thế cho CTS hoặc XTS. Trong khi đó, Cadillac sẽ đóng vai trò là chiếc sedan bốn cửa sang trọng cỡ lớn của thương hiệu.

Bên cạnh đó, một báo cáo gần đây cũng cho thấy rằng Cadillac sẽ sản xuất phiên bản thương mại của Escala concept - và đây sẽ là chiếc sedan sang trọng hàng đầu của hãng xe Mỹ.

'Đối với Cadillac, sản phẩm là yếu tố cốt lõi, và do đó, thương hiệu sẽ phát triển một số mẫu xe đặc biệt để tạo ra sự đa dạng trong một dòng sản phẩm, cũng như số lượng sản xuất nhiều hơn, trong khi những sản phẩm còn lại sẽ có nhiệm vụ cụ thể xa hơn.'de Nysschen nói với Jalopnik.

Bên cạnh những chiếc sedan sang trọng, tất nhiên, Cadillac cũng không thể bỏ qua phân khúc crossover đang phát triển mạnh mẽ. Đó là lý do hãng sẽ giới thiệu XT4 tại Triển lãm New York sắp diễn ra, bên cạnh đó Cadillac cũng sẽ sớm công bố một chiếc SUV ba hàng ghế, có thể có tên XT7 - đây sẽ là sản phẩm đặt trên XT5 và dưới Escalade.

Các phiên bản hiệu suất của thương hiệu cũng sẽ được duy trì, de Nysschen đã hứa hẹn rằng các phiên bản V và V-Sport sẽ tiếp tục đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra danh tiếng của Cadillac.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor

Nguồn : http://xehay.vn/cadillac-tuyen-bo-sedan-co-nho-moi-cua-hang-se-chiem-vi-tri-hang-dau-phan-khuc.html

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

JĐiều này đã gây nên phản ứng dữ dội của thế hệ Millennial (những người sinh ra trong khoảng 1980 - 1998). Bởi vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của hãng đã nói rằng lời tuyên bố của ông không có ý ám chỉ rằng tất cả các

Cadillac xác nhận sẽ sản xuất thêm nhiều sedan sang trọng mới trong tương lai

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã công bố kế hoạch sản xuất các sản phẩm trong tương lai của hãng sẽ gồm một loạt các mẫu xe được cập nhật phiên bản và cả nhiều mẫu xe hoàn...

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

Tháng 9/2017: Doanh số toàn cầu Cadillac tăng 16,5%

Với 35.030 xe bán ra trong tháng 9/2017, Cadillac tiếp tục nối dài chuỗi tăng trưởng liên tục 16 tháng.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24

Nguoiduatin - Sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.

Phiên bản nâng cấp Cadillac CT6 2017 vẫn chưa có động cơ LT5 V8 tăng áp kép

Hướng dẫn đặt hàng (tại Mỹ) Cadillac CT6 2017 đã có trên mạng với các màu ngoại thất mới, một hệ thống thông tin giải trí CUE mới, và nhiều trang bị khác. Tuy nhiên, không may là vẫn chưa...

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt