GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Tập đoàn General Motors đang đầu tư 175 triệu USD cho một nhà máy ở Trung-Michigan để chuẩn bị cho việc xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cặp đôi sedan mới của Cadillac dự kiến sẽ được đặt tên là CT5 và CT4, hai mẫu xe này sẽ thay thế cho cả ba mẫu sedan cỡ lớn trong danh mục sản phẩm nhà Cadillac, đó là ATS, CTS và XTS. 

Cũng theo vị phát ngôn viên của GM, phiên bản sedan bốn cửa của Cadillac ATS sẽ biến mất trong mẫu xe năm 2019, đây cũng chính là thời diểm ra mắt dự kiến của CT5, theo ngay sau là CT4.

CT5 và CT4 chính là một phần quan trọng của cuộc đại tu rộng rãi trong dòng sản phẩm tương lai của hãng xe sang nước Mỹ, kế hoạch dài hạn của Cadillac là sáu tháng tung ra một mẫu xe mới và kết thúc vào năm 2021. 

Hai năm trước, cũng để phục vụ việc phát triển hai mẫu sedan mới, GM cũng đã đầu tư 211 triệu USD để bổ sung công cụ, trang thiết bị và tăng thêm 2.973 mét vuông cho diện tích của nhà xưởng chế tạo thân xe.

GM đã chi tiêu hết 464 triệu đô la Mỹ cho việc sản xuất các xe Cadillac trong 2 năm qua, trong đó các khoản đầu tư lớn gần đây được tập trung cho việc tăng cường sản xuất Cadillac Escalade và xây dựng hai mẫu crossover XT4 và XT5 đầu tiên. 

Những chiếc crossover mới của Cadillac dự kiến sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng của Cadillac ở thị trường Mỹ, lấy lại phong độ cho thương hiệu khi năm ngoái doanh số của Cadillac Mỹ đã bị giảm 8%.

Trên toàn cầu, doanh số bán hàng năm 2017 của Cadillac - dẫn đầu là thị trường Trung Quốc - tăng 16% so với cùng kỳ năm 2016, với con số xe bán ra là 356.467 chiếc.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autonews

Nguồn : https://xehay.vn/gm-dau-tu-175-trieu-do-la-my-de-phat-trien-nhung-chiec-cadillac-sedan-the-he-tiep-theo.html

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

JĐiều này đã gây nên phản ứng dữ dội của thế hệ Millennial (những người sinh ra trong khoảng 1980 - 1998). Bởi vậy, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Giám đốc điều hành của hãng đã nói rằng lời tuyên bố của ông không có ý ám chỉ rằng tất cả các

Sắp bị khai tử, Cadillac ATS-V Coupe tăng giá khởi điểm của xe thêm 4.000 USD

Theo đó, Cadillac dự kiến sẽ loại bỏ mẫu ATS-V Coupe sau bản cập nhật mẫu xe năm tiếp theo, chậm đến 1 năm so với sộ phận của biến thể sedan. Tuy nhiên, thay vì giảm giá để bán được hết xe, hãng xe hơi sang trọng Mỹ này đã tăng giá khởi điểm của xe

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

Cadillac đưa ra video nhá hàng cùng một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới

Cadillac cho biết XT4 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm nay, hãng xe sang cho rằng XT4 mới là một chiếc crossover nhỏ gọn nằm ngoài mọi tiêu chuẩn.

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tính năng Reset mới trên Windows 10 Fall Creators

Thông thường, mỗi khi Windows có vấn đề, người dùng thường hay nghĩ đến việc cài mới lại bằng cách sử dụng USB hay DVD cài đặt. Tuy nhiên, nếu bạn không có USB hay DVD cài đặt nào xung quanh, bạn phải mất kha khá thời

Bạn đã biết cách kiểm tra phiên bản hệ điều hành Android chưa?

Bạn muốn biết phiên bản hệ điều hành Android trên điện thoại của mình đang dùng là phiên bản nào để tiện cho việc tìm kiếm các ứng dụng tương thích. Nhưng lại không biết kiểm tra như thế nào?

Hướng dẫn cài đặt Gmail trên Outlook mới nhất

Với phần mềm Outlook 2010 sẽ giúp nhân viên văn phòng thuận tiện trong việc quản lý Email bài viết sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả cài đặt Email trên phần mềm Outlook 2010.

Hướng dẫn sử dụng chế độ "hình trong hình" của Chrome 70

Picture in Picture hay còn gọi là 'Hình trong hình' của Chrome 70 có thể coi là một tính năng đặc biệt, phục vụ chủ yếu cho người dùng Youtube. Bởi tính năng này còn có thể hiểu như một cách để người dùng có thể xem

Bỏ túi ngay cách edit video trên điện thoại không phải ai cũng biết

Bạn là người thường xuyên quay video trên điện thoại. Bạn muốn edit lại video sau khi quay để chia sẻ với bạn bè nhưng lại chưa biết cách thao tác ra sao.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Hyundai Accent 2018 về hình ảnh thiết kế, giá bán & thông số kỹ thuật

Nhà phân phối và lắp ráp vừa chính thức chốt lịch ra mắt mẫu xe hạng B Hyundai Accent 2018 tại thị trường Việt Nam. Theo đó, mẫu xe Hyundai Accent 2018 sẽ chính thức được ra mắt vào cuối tuần này tại nhà máy lắp ráp

4 tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 Series

iPhone 13 Series đã chính thức được ra mắt. Tuy chúng không có nhiều đột phá trong thiết kế nhưng lại được nâng cấp nhiều về phần cứng và tính năng. Vậy đâu là những tính năng đáng chú ý trên iPhone 13 series? Cùng

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.