Cadillac đưa ra video nhá hàng cùng một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới

Cadillac XT4 2019 là sản phẩm quan trọng tiếp theo đối với thương hiệu Cadillac - được mệnh danh là viên ngọc quý của Tập đoàn General Motors. Mới đây, Cadillac đã đưa ra video nhá hàng cũng như một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới.

Cadillac đưa ra video nhá hàng cùng một số hình ảnh gợi ý về XT4 mới
Cadillac cho biết XT4 2019 sẽ chính thức được bán ra vào mùa thu năm nay, hãng xe sang cho rằng XT4 mới là một chiếc crossover nhỏ gọn nằm ngoài mọi tiêu chuẩn.
Thực tế nó không hề nhỏ, XT4 mới được xây dựng dựa trên nền tảng E2 thay vì D2 của Chevrolet Equinox. Bên cạnh đó, chiếc xe mới có thể chia sẻ khung gầm của mình với Chevrolet Malibu, Buick Regal, và Opel Insignia. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian vẫn sẽ là một tùy chọn đối với XT4.
Với kiểu dáng bên ngoài lấy cảm hứng từ XT5, Cadillac XT4 2019 sẽ nhận được đèn hậu thiết kế chạy từ trên mái uống rồi uốn vào trong qua cửa sau để tạo thành một thanh đèn chiếu sáng liền mạch.
Trong khi đó, ở phía trước, Cadillac cung cấp cho XT4 các cụm đèn pha mang cảm hứng từ người anh em CT6, bao gồm kiểu xếp đèn dọc đặc trưng. Ngoài ra,từ những chi tiết bị rò rỉ bởi các nguyên mẫu thử nghiệm trước khi sản xuất, rất có thể chiếc crossover sang trọng sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí CUE.
Khác với hệ thống giải trí CUE trên XT5, XT4 hoàn toàn mới có khả năng sẽ nhận được các nút điều chỉnh vật lý, bên cạnh màn hình cảm ứng hiển thị các tính năng công nghệ cao.
Về truyền động, sức mạnh của Cadillac XT4 2019 dự kiến sẽ đến từ khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng chia sẻ từ Regal. Tùy thuộc vào từng thiết lập, khách hàng có thể mong đợi một hộp số tự động 8 cấp đối với các xe dẫn động cầu trước và hộp số tự động 9 cấp với dẫn động 4 bánh toàn thời gian.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: autoevolution
Nguồn : https://xehay.vn/cadillac-xt4-2019-hoan-toan-moi-se-duoc-ban-ra-vao-mua-thu-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cadillac XT5 2019 sẽ có giá khởi điểm từ 970 triệu đồng

Mới đây, một bản hướng dẫn đặt hàng của đại lý Cadillac đã bị rò rỉ, vô tình tiết lộ giá bán khởi điểm của XT5 2019 sẽ bắt đầu từ 42.690 USD (~ 970 triệu VNĐ), đã bao gồm phí vận chuyển - tăng 1.100 USD (~ 25 triệu VNĐ) so với XT5 2018.

Cadillac Escalade độ Lexani đang được đưa về Việt Nam

Điểm nhấn của 'chuyên cơ mặt đất' Cadillac Escalade hàng độc này chính là một chiếc TV Samsung 48 inch siêu rộng cùng rất nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

SUV hạng sang Cadillac Escalade mới sẽ có thêm tùy chọn động cơ mạnh mẽ hơn

Cadillac Escalade thiết kế mới đang trong giai đoạn phát triển và sẽ ra mắt thị trường năm 2020. Nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng về mẫu xe này. Tuy nhiên, trang tin Cadillac Society dẫn nguồn tin gần gũi với Cadillac cho biết mẫu SUV hạng sang mới

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tiết kiệm pin Android mà vẫn xài máy thoải mái

Xin chia sẻ với anh em một số thủ thuật nhỏ anh em có thể áp dụng ngay lập tức để tiết kiệm điện cho chiếc điện thoại Android của mình. Ngoài những thứ bạn có thể tắt bật trực tiếp trên smartphone, mình cũng nói một

Mang giao diện Windows 10 lên smartphone Android

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm

Online Fever – Tuần lễ mua sắm trực tuyến hấp dẫn nhất trong năm, bắt đầu từ 05/12 - 12/12/2014 tại dienmayxanh.com. Giảm giá từ 15% - 30% hàng loạt các sản phẩm Tivi, Tủ lanh, Máy lạnh, Máy Giặt, Gia dụng..

Học cách kiếm tiền bằng Google Rewards trên Android

Google Rewards là ứng dụng miễn phí trên Play Store. Sau khi tải và mở ứng dụng lần đầu tiên, Google sẽ yêu cầu bạn trả lời vài câu hỏi về bản thân. Chúng rất dễ trả lời. Mục đích của chúng nhằm giúp công cụ tìm kiếm

Tổng hợp những ứng dụng xem World Cup trên điện thoại

TCN đã tổng hợp lại một số ứng dụng thay thế xứng đáng, giúp bạn không bỏ lỡ những tình huống gay cấn, những pha dứt điểm đẹp mắt, những pha cứu thua ngoạn mục ở kỳ World Cup 2018 này. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?