Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Thị trường Trung Quốc đang rất sôi động khi vừa nhận được khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng khác nhau, để mọi thứ ''nóng'' hơn nữa, Cadillac đã quyết định sẽ đưa chiếc SUV nhỏ gọn mới của mình vào đất nước này.

Cadillac sẽ đưa Cadillac XT4 tới Trung Quốc vào cuối Quý III năm nay

Tuy nhiên, thay vì nhập khẩu, những chiếc Cadillac XT4 mới sẽ được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy của hãng đặt ở Trung Quốc. Sau khi có mặt, XT4 sẽ đồng hành hoặc thay thế người anh em XT5 để cạnh tranh tại thị trường này. Hiện tại, XT5 đang là mẫu SUV duy nhất của Cadillac được bán ở Trung Quốc.

Một thông báo gần đây cho biết Cadillac XT4 mới sẽ không có mặt tại Trung Quốc cho đến cuối quý III. Chiếc SUV sang trọng cỡ nhỏ dự kiến sẽ được ra mắt người tiêu dùng Trung Quốc tại Triển lãm Ô tô Thành Đô diễn ra vào tháng 9 năm nay. XT4 sẽ được sản xuất bởi liên doanh Thượng Hải - GM (GM là công ty mẹ của Cadillac). 

Tương tự như phiên bản toàn cầu, Cadillac XT4 mới sản xuất tại Trung Quốc cũng sẽ có chiều dài cơ sở 2.778 mm và chiều dài tổng thể 4.600 mm. Được biết, GM sẽ không cung cấp cho thị trường này một bản trục cơ sở dài của XT4.

Về truyền động, cả ba phiên bản Cadillac XT4 2019 đều được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh ra công suất 237 mã lực và 350Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn và hệ dẫn động cầu trước - dẫn động bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép là tùy chọn.

Thiết lập này giúp chiếc crossover nhỏ gọn có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,41 lít / 100km đường thành phố, 7,84 lít / 100km đường cao tốc và 8,71 lít / 100km đường kết hợp.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: carnewschina

Nguồn : https://xehay.vn/cadillac-xt4-made-in-china-se-ra-mat-khach-hang-trung-quoc-vao-cuoi-quy-iii-nam-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac XT5 hybrid nhẹ ra mắt thị trường Trung Quốc với giá từ 1,6 tỷ VNĐ

General Motors đã có mặt tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2017 với một loạt các mẫu xe mới, trong đó có XT5 trang bị hệ thống hybrid nhẹ.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

GM đầu tư 175 triệu đô la Mỹ để chuẩn bị xây dựng hai mẫu Cadillac sedan thế hệ tiếp theo

Theo phát ngôn viên của GM, tập đoàn này đã bắt đầu lắp đặt các thiết bị và dụng cụ mới tại nhà máy lắp ráp Lansing Grand River, nơi đang sản xuất mẫu Cadillac ATS cỡ nhỏ, CTS cỡ trung, và Chevrolet Camaro.

Cadillac XT5 mới "hạ cánh" Nhật Bản với phiên bản giới hạn First Limited Edition

Với Lexus, Acura và Infiniti, nhiều người sẽ cho rằng Nhật Bản sẽ không có nhu cầu cao với một chiếc crossover sang trọng đến từ Mỹ. Tuy nhiên đây là một quan điểm sai lầm, bởi vì...

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

[Infographic] Cadillac One – Xe tăng mặt đất của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Bảo đảm an toàn cho người đứng đầu cường quốc số 1 thế giới luôn là một yêu cầu quan trọng đặt ra cho an ninh Mỹ. Nếu trên không có Air Force One, Marine One, thì mặt đất là chiếc xe Cadillac One.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

Đánh giá Volkswagen Passat 2016: Xứng danh vô địch Châu Âu

Là chiếc sedan cỡ trung hạng D đẳng cấp Châu Âu, Volkswagen Passat 2016 thực sự trở thành một lựa chọn mới tại Việt Nam, rất đáng tiền cho những doanh nhân hay nhà lãnh đạo.