Trung Quốc hiện là thị trường tiềm năng của thương hiệu xe Mỹ, khi có mức tăng trưởng lên tới 50,8% trong năm 2017, từ mức 116.406 xe năm 2016 lên 175.489 xe năm 2017.
Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.
Ông Johan de Nysschen, Giám đốc Cadillac cho biết, sự hồi sinh của thương hiệu Cadillac được ghi dấu bằng việc Hãng đã đạt mức doanh số cao thứ hai trong lịch sử 115 năm phát triển. 'Mục tiêu của chúng tôi là nhanh chóng xây dựng một trung tâm thương mại lớn thứ hai cho thương hiệu Cadillac để thực hiện các hoạt động tại Mỹ, đồng thời khi việc kinh doanh tại Trung Quốc không ngừng mở rộng, sẽ tạo đà để thương hiệu Cadillac ngày một vươn xa”, ông Johan de Nysschen chia sẻ.
Lê Hà (Tổng hợp)