Phiên bản nâng cấp Cadillac CT6 2017 vẫn chưa có động cơ LT5 V8 tăng áp kép

Hướng dẫn đặt hàng (tại Mỹ) Cadillac CT6 2017 đã có trên mạng với các màu ngoại thất mới, một hệ thống thông tin giải trí CUE mới, và nhiều trang bị khác. Tuy nhiên, không may là vẫn chưa thấy động cơ V8 LT5 tăng áp kép.


Trong thời gian Cadillac CT6 còn ở dạng tiền sản xuất, có nhiều tin đồn cho rằng mẫu xe hàng đầu này sẽ sở hữu động cơ V8 4.2 lít. Với tên gọi nội bộ là LT5, đây là một động cơ tăng áp kép. Chủ tịch Cadillac ông Johan de Nysschen đã xác nhận về động cơ này nhiều lần, tuy nhiên động cơ mới sẽ không thể ra mắt vào năm 2017.


Điều đó có nghĩa là động cơ V8 tăng áp kép 4.2 lít có thể sẽ sẵn sàng đi vào sản xuất trước khi Cadillac CT6 2018 được bán ra. Trong khi đó, phiên bản 2017 sẽ thừa hưởng một loạt những cải tiến và đẹp mắt hơn.


Cadillac CT6 bổ sung hệ thống ghi hình video đầu tiên trong ngành công nghiệp


Trước tiên là về diện mạo xe, hướng dẫn đặt xe trên mạng có đính kèm một file PDF cho thấy màu đen Graphite Black đã bị loại bỏ trong phiên bản 2017. Thay vào đó, mẫu sedan hạng sang sẽ có màu xám Phantom Gray Metallic, và màu đồng Bronze Dune Metallic. Cả hai màu này đều cần thêm chi phí. Thay vì đèn pha màu, Cadillac CT6 2017 vẫn chưa xác định được “các thay đổi ở đầu xe” cho cấp độ Premium Luxury.


Về nội thất, Cadillac CT6 2017 tự hào với hệ thống thông tin giải trí CUE Infotainment Info 2.6. Phiên bản CUE 2.6 được bổ sung các ứng dụng như Pandora, iHeart Radio, The Weather Channel, ... Android Auto cũng có tên trong danh sách này và là một tính năng có tên Teen Driver. Hiện vẫn chưa có thông tin về giá cho phiên bản sedan Cadillac CT6 2017. Tuy nhiên, cũng không nên quá hy vọng rằng phiên bản nâng cấp sẽ khác biệt nhiều với phiên bản trước.


Cadillac CT6 2016 có giá khởi điểm là 54.490 USD (~1 tỷ 215 triệu VNĐ) cho phiên bản tăng áp 2.0 lít không bao gồm phí vận chuyển. Phiên bản động cơ hút khí tự nhiên V6 3.6 lít có giá 56.490 (~1 tỷ 260 triệu VNĐ), còn phiên bản tăng áp kép V6 3.0 lít có giá là 65.390 (~1 tỷ 458 triệu VNĐ) với 404 mã lực và sử dụng hệ dẫn động tất cả các bánh.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Tháng 9/2017: Doanh số toàn cầu Cadillac tăng 16,5%

Với 35.030 xe bán ra trong tháng 9/2017, Cadillac tiếp tục nối dài chuỗi tăng trưởng liên tục 16 tháng.

Khám phá limousine Cadillac One của tổng thống Mỹ Donald Trump

Chiếc limousine mới có ngoại hình khá giống với Cadillac Escalade sedan nhưng thay vào đó là 7 chỗ ngồi bố trí theo kiểu 2+3+2. Khoang hành khách vẫn bố trí 5 chỗ ngồi như thế hệ trước. Hệ thống thông tin liện lạc trên xe được nâng cấp so với 'The

Cận cảnh “quái thú” Cadillac One của Tổng thống Donald Trump ở Hà Nội

Sáng 12/11, 'quái thú' The Beast của Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng đoàn xe tùy tùng đã xuất hiện tại Phủ Chủ tịch. Xe được trang bị kính chống đạn, vỏ xe bọc thép có thể chịu đạn xuyên giáp, bình xăng đặc biệt bằng sợi kevlar với xăng được pha

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Tính năng chuyển đổi tiền tệ thuận tiện trên Opera, bạn đã biết?

Chắc hẳn bạn đã biết, trình duyệt Opera có một số tính năng cực kì tuyệt vời khiến nó nổi bật hơn những trình duyệt khác. Tuy nhiên, khi sử dụng VPN hoặc trình chặn quảng cáo của Opeara, bạn sẽ không thể nhận ra đây là

Đây là tổng hợp 5 lỗi App Store thường gặp và cách khắc phục chúng

Nếu bạn đang là người dùng iPhone, sẽ không ít lần bạn gặp phải trường hợp lỗi App Store khi tiến hành tải hoặc mua ứng dụng. Mỗi một lỗi sẽ có cách khắc phục khác nhau và bạn cũng dễ dàng làm được điều này.

Cách mua Bitcoin ở đâu, của ai?Như thế nào?

Bitcoin là một loại tiền tệ kỹ thuật số, không phải là tiền mặt, do đó bitcoin được in giống như các loại tiền giấy thông dụng khác. Vậy nếu muốn mua Bitcoin, thì bạn phải làm như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong bài

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp