Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24


Sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.

Vậy là sau hơn một thập kỷ không tham gia giải đua Rolex 24 thì đến nay hãng xe hơi nổi tiếng Cadillac đã quay trở lại với một dòng xe hoàn toàn mới về thiết kế cũng như động cơ và hiệu suất hoạt động.


Chiêm ngưỡng 2 siêu xe 'cực dị' của Cadillac và Mazda tại Rolex 24

Cadillac trở lại đường đua Rolex 24 sau 14 năm vắng bóng.


Chủ tịch Cadillac Johan de Nysschen cho biết: Cadillac tự hào trở lại thời kỳ đỉnh cao của xe đua nguyên mẫu ở Bắc Mỹ sau 14 vắng bóng. Mô hình sản xuất xe đua thể thao Dpi-V.R là kết tinh của Cadillac V-Performance, ATS-V và CTS-V để biến xe đua thể thao này là chiếc xe có hiệu suất cao nhất.

Cadillac Dpi-V.R được thiết kế lấy cảm hứng của dòng xe hiện tại Cadillac V-Performance. Chiếc xe được đầu tư cẩn thận trong từng chi tiết, đặc biệt là cánh lướt gió, dáng xe được thu gọn phù hợp với đường đua.



Cadillac Dpi-V.R phiên bản đường đua hoàn toàn mới.


Ngoài ra, khung xe của Cadillac Dpi-V.R được sản xuất bởi Dallara với trọng lượng chỉ khoảng 930 kg, cùng hệ thống phanh Brembo.

Nằm dưới nắp ca-pô của Cadillac Dpi-V.R là động cơ V8, dung tích 6.2L thừa hưởng từ thế hệ động cơ thứ 3 của CTS-V. Động cơ này tạo ra 600 mã lực và mô-men xoắn cực đại 855 Nm.

Không chỉ có Cadillac trở lại Rolex 24 mà còn Mazda cũng sẽ tham dự đường đua này với siêu xe đua “cực dị” RT24-P. Chiếc xe đua thể thao này đã được ra mắt tại Los Angeles Show vừa qua với thiết kế ngôn ngữ KODO độc đáo.



Mazda cũng 'góp vui' ở Rolex 24 với RT24-P


Mazda RT24-P là sự kết hợp của Multimatic và Riley Technologies, cả 2 công ty đã giành rất nhiều giải thưởng trong các cuộc đua ở Bắc Mỹ suốt từ năm 2004.



Xe có thiết kế 'cực dị'.



Xe sử dụng động cơ MZ-2.0T dung tích 2.0 lít, bốn xi-lanh tăng áp của Mazda với công suất cực đại sản sinh khoảng 600 mã lực.

Chắc chắn Rolex 24 năm nay sẽ cực kỳ hấp dẫn với sự hiện diện của rất nhiều tên tuổi lớn trong làng xe đua thể thao của thế giới cũng những thiết kế xe đua lạ mắt. Giải đua sẽ diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/1/2017 tại Dytona, Florida, Mỹ.

Xuân Khải

TIN LIÊN QUAN

CEO của Cadillac phủ nhận tin đồn Cadillac CT6 sẽ bị khai tử

Giám đốc điều hành của Cadillac, ông Johan de Nysschen đã phủ nhận các tin đồn về việc CT6 có thể bị “khai tử” sau phiên bản xe năm 2020.

Cadillac đã "trở lại và lợi hại hơn xưa" với phiên bản xe đua thể thao DPi-V.R 2017

Tiếp bước Mazda và phiên bản prototype RT24-P của hãng xe Nhật, General Motors đã quyết định rằng đã đến lúc trở lại với thế giới xe đua sức bền đang thay đổi với tốc độ chóng mặt. Sau 14 năm vắng...

Cadillac sẽ giới thiệu một chiếc sedan CT5 cỡ nhỏ

Hãng xe sang nước Mỹ hiện vẫn khá kín tiếng về các sản phẩm này, nhưng CEO của Cadillac, Johan de Nysschen đã tiết lộ một vài chi tiết mới trong một cuộc thảo luận với Jalopnik.

Cadillac XT5 là mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc

Trong đó, mẫu xe được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc Cadillac XT5 crossover, khi có tới 143.905 xe đã được giao tới khách hàng trong năm 2017. Vị trí thứ hai thuộc về ATS với mức tăng trưởng 17,2% trong năm 2017.

Khám phá Cadillac Escalade 2021 dùng động cơ V8 6.2L đầu tiên tại Việt Nam

Mới đây, mẫu xe Cadillac Escalade 2021 sử dụng động cơ xăng 6.2L đầu tiên vừa được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam gây tò mò bởi những chiếc xe trước đó xuất hiện tại nước ta đều là dùng động cơ diesel 3.0L. Về ngoại hình, cả 2 đều gần như

105/115 chiếc Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018 đã có chủ nhân

Để kỷ niệm 115 năm thành lập công ty, Cadillac đã giới thiệu một mẫu xe đặc biệt có tên Cadillac CTS-V Glacier Metallic Edition 2018.

SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng

Chiếc SUV sang cỡ lớn Cadillac Escalade ESV được ông chủ Võng xếp Duy Lợi gắn thêm cặp sừng khiến chiếc xe trở nên lạ mắt, rất 'quái chiêu'.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

Mẹo hay khắc phục tình trạng Mac chạy chậm hiệu quả

Mỗi thiết bị công nghệ sau thời gian sử dụng đều xảy ra lỗi vặt ảnh hưởng đến trải nghiệm trong đó tình trạng Mac chạy chậm là điều khó có thể tránh khỏi.

Cách đăng ký tải bộ Office 365 miễn phí cho sinh viên/giáo viên

Microsoft cung cấp miễn phí bộ công cụ văn phòng Office 365 cho đối tượng sinh viên và giáo viên. Người dùng chỉ cần nhập địa chỉ email hợp lệ do nhà trường cung cấp và tiến hành đăng ký để sử dụng bộ Office 365 miễn

Nâng cấp lên SIM ghép "thần thánh" version 2 không cần mua mới

Theo đó thì bản chất của chiếc SIM ghép 'thần thánh' version 2 nó vẫn sử dụng cách 'đánh lừa' Apple tương tự như chiếc SIM ghép thần thánh thế hệ đầu tiên nhưng chỉ khác nhau mà ICCID.

Các tính năng hay của Facebook, bạn đã biết chưa?

Bạn đã dùng Facebook khá lâu! Bạn đã biết tất cả tính năng độc đáo của mạng xã hội nhiều người dùng nhất này chưa? Ad sẽ chia sẻ đến bạn những tính năng hay ho của ứng dụng này nhé! Bật chế độ Drak Mode cho Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.