Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Ra mắt Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn

Mazda CX-3 Black+ Edition chỉ có duy nhất bản động cơ xăng SkyActiv-G công suất 119 mã lực (89 kW) và dùng hệ dẫn động FWD. Xe sẽ được bán tại các đại lý ở Anh vào mùa thu này với giá 28.690 USD cho bản số sàn, bản số tự động có giá 29.983 USD. Đây là phiên bản giới hạn và chỉ 500 chiếc được sản xuất. 

Mazda 2 và CX-3 Black Edition phiên bản giới hạn chính thức trình làng

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Ngoại thất của Mazda CX-3 Black+ Edition có một số nâng cấp dù không đáng kể, điển hình là cụm gương và cản sau màu đen, mâm hợp kim 18 inch màu bạc. Phần trang bị tiêu chuẩn gồm cảm biến đỗ phía trước, camera lùi, ghế da, vô lăng có tính năng sưởi, màn hình head-up.

Trong khi đó, Mazda 2 Black+ Edition 2018 đã được giao cho các đại lý và được bán ra với giá 20.418 USD. Cũng như CX-3, chiếc hatchback này được sản xuất với số lượng 500 chiếc và phát triển từ bản SE-L Nav+.

Mazda 2 Black+ Edition 2018 được trang bị động cơ xăng SkyActiv-G, dung tích 1.5L, cho công suất 89 mã lực (66 kW). Xe có ba màu lựa chọn: Xanh (Dynamic Blue Mica), Đỏ thẫm (Deep Crimson Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Có thể dễ dàng phân biệt Mazda 2 Black+ Edition bản đặc biệt nhờ cánh gió màu đen (Brilliant Black), mâm hợp kim đen, ăngten vây cá mập và kính màu phía sau. 

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-3 Black+ Edition phiên bản giới hạn chỉ có 500 chiếc được sản xuất

Mazda CX-3 đặc biệt được phát triển từ bản SE-L Nav+ với ba lựa chọn màu ngoại thất: Đỏ (Soul Red Crystal Metallic), Xanh (Eternal Blue Mica) và Xám (Machine Grey Metallic).

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Xe Mazda màu sơn cao cấp mới có giá tăng từ 4 – 8 triệu đồng so với màu tiêu chuẩn

Theo báo giá mới nhất của THACO, màu sơn cao cấp mới được áp dụng cho các mẫu xe Mazda2, Mazda CX-5 và Mazda6. Các màu mới gồm xám Machine Grey và trắng Snowflake White Pearl có mức tăng ngang nhau là 4 triệu đồng so với xe sơn tiêu chuẩn. Màu đỏ

Mazda CX-3 chính thức ra mắt thị trường Malaysia, giá 649 triệu đồng

Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt được tinh chỉnh lại, một số chi tiết ở phần đầu xe được mạ chrome, cụm đèn hậu phía sau lấy cảm hứng là người anh CX-5, mâm xe hợp kim 18 inch đi kèm lốp xe kích cỡ 215/50.

Mazda 2 bổ sung 750 chiếc cho phiên bản giới hạn Tech Editon

Mẫu xe Mazda 2 gần đây đã được cập nhật và tăng cường hơn bằng việc bổ sung phiên 750 xe cho phiên bản giới hạn của mình...

THACO chính thức giới thiệu 3 màu sơn ngoại thất mới cho Mazda CX-5

Theo nhà sản xuất Thaco, trước đây, chỉ có những chiếc xe Concept mới có được những màu sơn bóng và mịn như màu đỏ Soul Red Crystal do được sơn thủ công, Bởi vậy, Mazda đã sử dụng phương pháp Takuminuri, tức là thiết lập hệ thống robot có thể thực

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Mazda CX-3 2018 bản nâng cấp ra mắt Malaysia với giá khoảng 690 triệu đồng

Phiên bản nâng cấp của Mazda CX-3 2018 đã được ra mắt tại Malaysia theo sát bản xem trước của nó. Chiếc crossover cỡ nhỏ có mức giá 121.134 RM (khoảng 690 triệu đồng) chưa bao gồm phí bảo hiểm. Và các đơn đặt hàng đầu tiên của CX-3 2018 phiên bản

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

Cách xóa lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm trên YouTube

Việc xem Video trên YouTube để giải trí hoặc học tập đã trở thành thói quen hằng ngày của nhiều người. Lịch sử xem và lịch sử tìm kiếm trên Youtube luôn được lưu lại và đồng bộ khi bạn sử dụng cũng một tài khoản cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7