Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới. Trong đó nổi bật là hệ thống Apple CarPlay và Android Auto. 

Mazda CX-9 2019 sẽ được bổ sung nhiều tính năng mới

Mazda đã giới thiệu dòng xe SUV CX-9 2019 với một số nâng cấp mới. Xe có giá bán khởi điểm từ 33.275 USD đối với bản hệ dẫn động cầu trước và 34.080 USD cho bản hệ dẫn động 4 bánh, giá đã bao gồm 995 USD phí vận chuyển.

Mazda CX-9 2019 trang bị động cơ 2.5L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420Nm cùng hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu xe thể thao đa dụng mới này tích hợp hệ thống Apple CarPlay và Android Auto có sẵn từ phiên bản CX-9 Touring trở lên. Phiên bản Sport trang bị mâm xe hợp kim 18inch, kính sậm cửa sau, đèn pha LED, màn hình giải trí 7inch kết nối Bluetooth, hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập và chìa khóa thông minh entry&go. Hệ thống SiriusXM cũng được bổ sung, hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Riêng phiên bản Touring có đèn pha tự động, cốp điện, ghế bọc da, màn hình cảm ứng 8inch, gương chiếu hậu tích hợp tính năng tự động làm mờ… có giá bán từ 35.330 USD.

Với phiên bản CX-9 Grand Touring có giá 40.840 USD, khách hàng sẽ có thêm màn hình 7inch mới (thửa từ Mazda6); các ghế trước thêm tính năng thông gió, mâm xe hợp kim 20inch, vô-lăng tích hợp sưởi và camera 360 độ.

Phiên bản cao cấp nhất CX-9 Signature trang bị lưới tản nhiệt tích hợp đèn LED, ghế ngồi bọc da Nappa Auburn, nội thất có các chi tiết trang trí bằng gỗ. Giá bán áp dụng cho phiên bản này là 45.365 USD.

Sau khi bán ra thị trường Mỹ trong tháng 8, Mazda CX-9 sẽ được bán trên toàn cầu vào tháng 9. Xe có các tùy chọn màu sơn gồm: Đỏ Soul Red Crystal, Xám Machine Gray Metallic và Trắng Snowflake White Pearl Mica.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

Mazda phổ cập tính năng Android Auto và Apple CarPlay cho tất cả các mẫu xe

Như vậy, các khách hàng đang sở hữu Mazda 6 hoàn toàn có thể đặt lịch để được nâng cấp (retrofit) miễn phí lên Apple CarPlay/Android Auto bắt đầu từ tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, chương trình này sẽ chỉ áp dụng cho Mazda 6 từ bản Touring trở lên và

Mazda CX-5 sẽ được bổ sung động cơ 2.5L tăng áp, cho công suất lên đến 250 mã lực

Theo đó, một số bức hình do khách hàng chụp lại tài liệu về phiên bản mới của Mazda CX-5 bị rò rỉ trên mạng xã hội với nhiều chi tiết thông số đáng chú ý. Dẫn theo lời chia sẻ trên mạng xã hội Reddit của khách hàng này thì anh ta đang muốn mua

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

Mazda tiết lộ giá bán chính thức của CX-3 mới

Được xây dựng để bán ra tại thị trường Mỹ vào cuối tháng này, Mazda CX-3 2019 có giá bán khởi điểm từ 20.390 USD (~ 463,4 triệu VNĐ), đắt hơn 280 USD (~ 6,3 triệu VNĐ) so với người tiền nhiệm.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP.

Mazda CX-8 2019 cập nhật mới nhất chính thức được công bố ở thị trường Nhật Bản

Khối động cơ này sản sinh ra công suất 230 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Mazda cho biết CX-8 mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là khoảng 8,62 lít/100km theo tiêu chuẩn WLTP mới.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai