Mazda CX-8 2019 cập nhật mới nhất chính thức được công bố ở thị trường Nhật Bản

Crossover 7 chỗ Mazda CX-8 2019 cập nhật mới nhất đã chính thức được công bố ở thị trường Nhật Bản với động cơ xăng tăng áp SkyActiv-G 2,5 lít tương tự như CX-5 facelift.

Mazda CX-8 2019 cập nhật mới nhất chính thức được công bố ở thị trường Nhật Bản

Khối động cơ này sản sinh ra công suất 230 mã lực và 420Nm mô-men xoắn cực đại. Mazda cho biết CX-8 mới có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là khoảng 8,62 lít/100km theo tiêu chuẩn WLTP mới.

Một lựa chọn truyền động khác cho CX-8 2019 tại Nhật Bản là máy xăng SkyActiv-G hút khí tự nhiên, 2,5 lít 4 xi-lanh cho ra 190 mã lực và 252Nm mô-men xoắn cực đại. Động cơ này được trang bị công nghệ ngắt xi-lanh nên có lượng tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn, chỉ 8,06 lít/100km.

Ngoài hai động cơ xăng, CX-8 mới cũng được cung cấp với một động cơ dầu diesel SkyActiv-D, dung tích 2,2 lít 4 xi-lanh như trước, cỗ máy này sản sinh 190 mã lực và 450Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm là hộp số tự động SkyActiv-Drive 6 cấp.

Bên cạnh dải động cơ bổ sung mới, Mazda CX-8 2019 còn được cập nhật hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC), cũng như đệm nhẹ phanh vào bánh xe phía ngoài khi ôm cua để tăng ổn định thân xe. 

Là trang bị tiêu chuẩn cho mọi biến thể của CX-8 mới, GVC Plus sẽ đảm bảo sự êm ái của chiếc crossover thể thao khi chuyển làn, đồng thời cải thiện khả năng đánh lái tránh vật cản phía trước cho xe. Với hệ thống này, người lái sẽ an tâm hơn khi chuyển làn hoặc chạy trên đường tuyết cũng như những bề mặt trơn trượt khác. 

Các công nghệ và tiện nghi mới đáng chú ý khác trên CX-5 2019 gồm có hệ thống phanh tự động khẩn cấp (SCBS) tích hợp phát hiện người đi bộ ban đêm và camera 360 độ, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, bệ tì tay hàng ghế trước thấp hơn 15mm và cụm chỉnh điều hòa mới.

Chưa hết, hãng xe Nhật còn cải thiện khả năng cách âm cho cửa và sàn khoang hành lý để hành khách ngồi ở hàng ghế thứ 3 nói chuyện, giao tiếp dễ dàng hơn. Đó là tất cả những gì nội thất tiêu chuẩn của Mazda CX-8 2019 nhận được, riêng bản L Package cao cấp nhất sẽ có thêm ghế trước thoáng khí, màn hình màu TFT LCD 7 inch trong bảng đồng hồ, gương chiếu hậu không viền và hệ thống đèn nội thất LED màu trắng đem đến một tổng thể sang trọng hơn cho xe. 

Nói về thiết kế bên ngoài của CX-8 mới, phong cách ngoại thất trên Mazda CX-8 hoàn toàn không thay đổi ngoại trừ sự xuất hiện của bộ la-zăng hợp kim mới, có các lựa chọn kích thước từ 17 đến 19 inch.

Hiện tại, giá bán của crossover 7 chỗ Mazda CX-8 2019 tại thị trường Nhật Bản vẫn chưa được tiết lộ, nhiều tin đồn cho biết mẫu xe này có thể sẽ được bán tại Việt Nam trong thời gian tới với giá dự đoán khoảng 1 tỷ đồng.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-8-2019-trinh-lang-thi-truong-noi-dia-voi-dong-co-tang-ap-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Mazda CX-5 2019 sẽ được trang bị động cơ SkyActiv-G tăng áp, mạnh 250 mã lực

Phiên bản cao cấp nhất Mazda CX-5 GT 2019 sẽ được trang bị khối động cơ SkyActiv-G tăng áp, dung tích 2.5 lít, sản sinh ra công suất 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, khi sử dụng xăng A93.

Xe Mazda tại Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi lỗi động cơ SkyActiv Diesel

Tuy nhiên, tập đoàn Mazda cũng vừa khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi trên vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng loại động cơ SkyActiv Diesel.

Mazda CX-3 thế hệ thứ hai sẽ lớn hơn

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản dự kiến sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu CX-3 vào năm 2020, sử dụng cơ sở gầm bệ của Mazda3, thay ...

Mazda CX-5 2019 với động cơ 2.5L Turbo 230PS và GVC Plus chính thức trình làng

Mẫu crossover Mazda CX-5 bản nâng cấp mới vừa được giới thiệu và mở bán ở thị trường Nhật Bản. Đây là mẫu Mazda đầu tiên được trang bị động cơ tăng áp SKYACTIV-G 2.5T mới và công nghệ điều khiển GVC Plus thế hệ mới. Với thị trường quê nhà, Mazda

Mazda CX-8 giá từ 30.000 USD tại Nhật Bản

Mẫu crossover 3 hàng ghế đầu tiên của Mazda thiết kế theo phong cách Kodo, sử dụng động cơ diesel 2.2 SkyActiv-D, bản cao nhất giá 38.000 USD.

Mazda CX-3 thế hệ mới có thể được trang bị động cơ SkyActiv-X

Theo GoAuto, Mazda CX-3 thế hệ mới sẽ chuyển sang sử dụng nền tảng SkyActiv II, cho mẫu xe này một ngoại hình lớn hơn. Mẫu xe mới sẽ có chiều dài gần tương đương Toyota CH-R với 171,2 inch (khoảng 4.348 mm), so với 168,3 inch (khoảng 4.275 mm) của

Mazda đang phát triển động cơ Skyactiv-3 tiết kiệm nhiên liệu

Theo ông Mitsuo Hitomi, mục tiêu chính của việc sản xuất các cỗ máy Skyactiv-3 chính là tăng hiệu suất nhiệt trong động cơ, nhờ đó giảm được lượng năng lượng đốt bị mất nhiệt, đồng thời tăng sản lượng khai thác.

Mazda công bố thông số kỹ thuật của MX-5 Miata phiên bản cập nhật mạnh mẽ

Bắt đầu với cỗ máy ẩn dưới mui xe, Mazda MX-5 Miata được trang bị động cơ SKYACTIV-G 2.0 lít đã qua cải tiến mạnh mẽ, kết hợp cùng ống dẫn khí được tối ưu hoá, các đầu xi-lanh mới, các piston tinh chỉnh và các thanh kết nối khác biệt. Mazda cho

THỦ THUẬT HAY

Tải font chữ full trọn bộ Tiếng Việt miễn phí đẹp nhất

Font chữ hay còn gọi là phông chữ hoặc kiểu chữ, là tập hợp các ký tự được thiết kế để đại diện cho các chữ cái, số và ký hiệu khác trong một ngôn ngữ. Font chữ thường được sử dụng để trình bày văn bản, tạo tiêu đề,

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Tùy biến lại giao diện mặc định trong cài đặt hệ thống trở nên bắt mắt hơn.

Về cơ bản, tinh chỉnh SmoothTable không cung cấp khả năng tùy biến quá sâu vào thiết kế của iOS, mà chỉ tập trung thay đổi phần giao diện mặc định trong Cài đặt hệ thống, giúp bo tròn bốn góc phần khung nền màu trắng

Đăng ký nâng cao với Google giúp bảo vệ tối đa tài khoản của mình

Được biết, hiện công ty đã thiết kế được một tính năng (sản phẩm số) về an ninh mạng mạnh nhất từ trước đến nay trên trang chủ của mình.

Cách chuyển sang trạng thái đã ly hôn trên Facebook

Trên Facebook có mục thiết lập các trạng thái quan hệ hiện tại của người dùng với người khác như đang hẹn hò, đã kết hôn,… Và chúng ta có thể thay đổi trạng thái này rất đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Top 10 mẫu xe huyền thoại của Harley-Davidson

Dưới đây là top 10 mẫu xe huyền thoại được đánh giá cao nhất của Harley-Davidson theo bầu chọn của tạp chí Hot Cars 1. Harley-Davidson 11F 1915.2. Harley-Davidson XR750.3. Harley-Davidson EL Knucklehead 1936.4.