Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Mazda CX-3 bản cập nhật đã được bán ra tại Hoa Kỳ và Nhật Bản, và cuối cùng nó sẽ 'đổ bộ' các đại lý trên khắp châu Âu vào cuối tháng này.

Mazda CX-3 bản cập nhật sẽ "đổ bộ" các đại lý ở châu Âu vào cuối tháng này

Định vị là đối thủ của Peugeot 2008, Renault Captur và các mẫu SUV subcompact khác, Mazda CX-3 không chỉ sở hữu những cập nhật mà còn trang bị một 'trái tim' mới, là khối động cơ dầu 1.8L - đáp ứng tiêu chuẩn khí thải của WLTP. 

Hơn nữa, từ ngày 1 tháng 10, nhà sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ ra mắt Mazda CX-3 Sport Black +. Phiên bản đặc biệt này được giới hạn sản xuất chỉ 500 chiếc, tất cả đều được sơn kim loại tiêu chuẩn, cánh lướt gió và ốp gương chiếu hậu màu đen, nội thất cũng được bọc da màu đen, và một số thiết khác chưa được công bố chi tiết. 

Được bán ra tại Anh từ ngày 31/8, Mazda CX-3 2019 sẽ có 3 phiên bản: SE Nav +, SE-L Nav + và Sport Nav +

Bản cơ bản có sẵn từ 18,995 bảng Anh (567 triệu đồng), bản SE-L có giá từ 20,395 bảng Anh (608,6 triệu đồng) và phiên bản Sport sẽ có giá từ 21,695 bảng Anh (647,4 triệu đồng). 

Tất cả các phiên bản này đều được trang bị hộp số tay và dẫn động cầu trước. Phiên bản SE-L và Sport cũng có tuỳ chọn hộp số tự động và hệ dẫn động bốn bánh sẽ là tuỳ chọn đặc biệt dành riêng cho phiên bản Sport.

Các tùy chọn bổ sung bao gồm màu sơn kim loại khác nhau, ghế da trang trí và nhớ ghế lái, gói an toàn Safety Pack sẽ bố sung thêm đèn pha LED thích ứng, Hỗ trợ phanh thông minh phía sau với Cảnh báo chú ý người lái và Giám sát điểm mù với Cảnh báo giao thông phía sau. 

 

Hải Lam (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/mazda-cx-3-2019-khoi-dong-voi-dong-co-dau-va-phien-ban-sport-black-moi.html

TIN LIÊN QUAN

Hơn 1,63 triệu xe bán ra, Mazda lập kỷ lục mới về doanh số bán toàn cầu năm thứ 3 liên tiếp

Xét theo thị trường, tất cả các thị trường trọng điểm của Mazda đều có sự tăng trưởng, trong đó thị trường Trung Quốc tăng tới 11% lên hơn 320.000 xe; quê hương Nhật Bản tăng 4% lên 210.000 xe. Hai thị trường lớn khác là Bắc Mỹ và châu Âu cùng tăng

Mazda CX-3 và Mazda2 có thêm phiên bản đặc biệt Black + Edition

Theo đó, giá bán Mazda CX-3 Black + Edition được trang bị động cơ xăng SKYACTIV-G và hệ dẫn động cầu trước có công suất 121 mã lực. Dự kiến phiên bản đặc biệt này sẽ có mặt tại các đại lý ở thị trường Anh vào mùa thu năm nay.

Tháng 1/2019, Mazda BT-50 và Mazda3 giảm tới 30 triệu đồng tại đại lý

Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xeMazda tháng 1/2019 so với tháng trước không có sự thay đổi đối với các phiên bản hiện đang bán.

Thị trường ô tô Việt: Mazda cập nhật bảng giá mới nhất cho các mẫu xe tháng 9/2018

Cập nhật giá bán mới nhất cho các mẫu xe Mazda tại thị trường Việt Nam giúp người tiêu dùng tiện tham khảo giá bán trước khi quyết định mua xe.

Cuối năm, giá Mazda BT-50 giảm 35 triệu đồng

Theo đó, từ ngày 22/12 đến hết ngày 31/12/2018, khi mua xe Mazda BT-50 khách hàng sẽ dược giảm giá từ 30-35 triệu đồng (tùy phiên bản) và được tặng kèm gói phụ kiện gồm: màn hình DVD tích hợp định vị GPS (tùy phiên bản), bedliner (lót thùng sau) và

Mazda CX-9 2019 sẽ có thêm một số tính năng an toàn mới và tăng giá nhẹ

Về tính năng tiện nghi và an toàn, hãng xe đến từ Nhật Bản trang bị một số tính năng như hệ thống giải trí với màn hình 7 inch, kết nối Bluetooth, điều hòa tự động 3 vùng và chìa khóa thông minh. Bên cạnh đó, trang bị một số tính năng an toàn như

Mazda BT-50 2021 ồ ạt về đại lý, chuẩn bị cho việc ra mắt?

Thậm chí theo một số thông tin từ phía đại lý, Mazda BT-50 2021 còn có thể giao luôn nếu như khách có nhu cầu mua xe.

Diện kiến Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động AWD tiêu chuẩn, thêm phiên bản Touring.

Mazda CX-9 2022 với hệ dẫn động bốn bánh là trang bị tiêu chuẩn đi kèm với phiên bản Touring cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Hướng dẫn tải Office 2016 Full Product Key - Đảm bảo hoạt động vĩnh viễn 100% thành công

Microsoft phát hành công cụ văn phòng chuyên nghiệp là Office 2016 vào ngày 9 tháng 7 năm 2015, bao gồm các ứng dụng cốt lõi như Word 2016, Excel 2016, Powerpoint 2016 và Outlook 2016, hỗ trợ nhu cầu cơ bản của người

Cách khắc phục lỗi không vào được Cốc Cốc

Mới đây một số độc giả của chúng tôi có phàn nàn về việc máy tính của họ đột nhiên gặp lỗi không vào được Cốc Cốc cho dù đã tìm mọi cách. Qua tìm hiểu cũng như xác mình chúng tôi cũng đã có câu trả lời và sẽ hướng dẫn

Cách cài đặt trình giả lập MacOS trên iPhone, iPad và iPod touch không cần jailbreak

Giải pháp mà mình muốn giới thiệu với các bạn chính là icloneOS, một ứng dụng giúp giả lập hệ điều hành MacOS cho iPhone, iPad hoặc iPod touch, có thể tương thích với phiên bản iOS 8, 9, 10, 11.

Cách khắc phục lỗi 1132 trên Zoom để bạn sử dụng trơn tru hơn

Phần mềm Zoom nổi lên như một trong những phần mềm cho phép học và họp trên nền tảng online, tuy nhiên phần mềm vẫn còn lỗi và nếu bạn không biết cách khắc phục thì sẽ gây ảnh hưởng đến việc học hay là công việc của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc