Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

Chevrolet ra mắt phiên bản đặc biệt Centennial Edition cho Silverado 2018 và Colorado 2018 nhằm đánh dấu cột mốc 100 năm phát triển của các dòng xe tải và bán tải Chevrolet.
Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

Tuy nhiên, chiếc bán tải cỡ lớn Silverado hiện chỉ được bán tại thị trường Mỹ, nên tại Việt Nam chỉ có mặt chiếc Colorado Centennial Edition.

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Điểm nhấn của mẫu xe là màu trắng Summit White được lấy cảm hứng từ dòng xe Chevy One-Ton sản xuất từ năm 1918.

Bên cạnh đó, logo của Chevrolet cũng được cách điệu từ logo cách đây 100 năm của thương hiệu này. Không chỉ dừng ở đó, phiên bản kỷ niệm Chevrolet Colorado Centennial còn được trang bị vành hợp kim 6 chấu kích thước 18 inch,… cùng nhiều chi tiết mạ chrome sáng bóng ở xung quanh thân xe như gương chiếu hậu, ốp viền đèn sương mù, viền cửa sổ.


Logo đặc biệt phiên bản kỷ niệm 100 năm xuất hiện nhiều nơi trên xe.

Tấm dán trang trí nắp capo phiên bản 100 năm.

Trang trí tại cửa xe với số thứ tự được đánh số 12/100 xe phiên bản kỷ niệm 100 năm. Chiếc Colorado phiên bản đặc biệt còn lại có số thứ tự 2/100.


Tấm dán trang trí cửa hậu.

Thanh trang trí thể thao thùng sau xe màu đen bóng.

La-zăng hợp kim nhôm đen bóng 18 inch kết hợp ốp viền bánh xe thể thao mạnh mẽ.

Phiên bản Colorado Centennial Edition được thiết kế dựa trên bản LTZ và được bán với giá từ 849 triệu đồng. ​

Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/can-canh-chevrolet-colorado-centennial-edition-dau-tien-tai-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Chevrolet ra mắt xe bán tải đặc biệt nhân kỷ niệm 100 năm

Chevrolet bắt đầu cho ra đời chiếc xe tải đầu tiên của hãng (mẫu xe tải nhẹ mang tên One-Ton) vào năm 1918. Đến nay đã trải qua đúng 100 năm, các dòng xe tải và xe bán tải Chevrolet liên tục phát triển và thịnh hành khắp thế giới.

Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Phiên bản đặc biệt và số lượng giới hạn 100 xe Chevrolet Colorado Centennial 2018 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ 27/11, với giá 849 triệu đồng, và có duy nhất màu Trắng.

Bán tải Chevrolet Colorado 2018 bản độc số lượng giới hạn về Việt Nam

Colorado Centennial là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời những chiếc xe tải và bán tải nổi tiếng của Chevrolet. Chỉ 100 chiếc được bán tại Việt Nam với giá 849 triệu đồng.

Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để