Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam

Colorado Centennial được giới thiệu nhân dịp kỷ niệm tròn 100 năm ngày ra đời những chiếc xe tải và bán tải đã trở thành biểu tượng toàn cầu. Xe được bổ xung các trang bị mới lấy cảm ứng từ các mẫu xe tải Chevrolet trong suốt bề dày lịch sử của thương hiệu.


Cận cảnh Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm sắp về Việt Nam
Chevrolet Colorado Centennial 2018.

Ngoại thất của xe gây ấn tượng với logo di sản Chevrolet ở trước và sao, biểu tượng 100 năm trên 2 cửa trước, lót thùng xe, màu sơn trắng, decal dán nắp ca-pô (dành riêng cho phiên bản Colorado Centennial), số định dạng theo thứ tự xe (từ 1 đến 100).




Trong khi đó, không gian nội thất có bảng điều khiển được thiết kế hài hoà hơn. Tổng thể khoang cabin hầm hố và khoẻ khoắn. Ốp cửa phía trong có đánh số định dạng của từng xe thuộc phiên bản Colorado Centennial.


Tổng thể khoang cabin hầm hố và khoẻ khoắn.

Colorado Centennial vẫn sử dụng động cơ turbo diesel 4 xy-lanh Duramax 2.8L cho công suất 197 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 500 Nm tại 2.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và phanh đĩa 4 bánh.


Trang bị tiện nghi trên xe gồm kết nối Apple CarPlay, khởi động động cơ từ xa, gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt, hỗ trợ đỗ xe trước/sau, camera lùi, gương chiếu hậu bên trong chống chói tự động, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo va chạm sớm, hệ thống kiểm soát áp suất lốp, hệ thống thông tin giải trí Chevrolet MyLinkk và hệ thống âm thanh 7 loa.



Ở khía cạnh an toàn, xe sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ xuống dốc HDC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS…


Colorado 2.8L 4WD C-Cab AT Centennial 2018 có giá 849 triệu đồng và sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 27/11.


> Xem thêm ảnh chi tiết Colorado Centennial 2018.


Bảo Duy (forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/11/can-canh-chevrolet-colorado-2018-phien-ban-ky-niem-100-nam-sap-ve-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng

Colorado Centennial 2018, phiên bản đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet, vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan và sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27/11 tới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ảnh chi tiết Chevrolet Colorado Centennial 2018

Chevrolet Colorado 2018 phiên bản kỷ niệm 100 năm vừa ra mắt tại Thái Lan và sẽ được đưa về Việt Nam cuối tháng này với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Phiên bản đặc biệt và số lượng giới hạn 100 xe Chevrolet Colorado Centennial 2018 sẽ chính thức được bán tại Việt Nam từ 27/11, với giá 849 triệu đồng, và có duy nhất màu Trắng.

Vén màn Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 bản đặc biệt

Hai mẫu bán tải đặc biệt Chevrolet Silverado và Colorado Centennial Edition 2018 chắc chắn sẽ được người hâm mộ và giới sưu tầm chú ý khi đến các đại lý Mỹ vào cuối tháng 10 tới.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet

Từ năm 1918, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới, và là thương hiệu tiên phong trên toàn cầu về thiết kế, phát triển và sản xuất những mẫu xe tải đẳng cấp quốc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực