Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Tối ngày 4/11 tại khu vực chợ đêm nổi tiếng 'Rod Fai Night Market' ở gần Bangkok, Thái Lan, trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt kỷ niệm 100 năm xe tải và bán tải Chevrolet, hãng xe Mỹ cũng đã chính thức trình làng mẫu xe Chevrolet Colorado Centennial 2018 - một phiên bản đặc biệt đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet - từ năm 1918.
Chevrolet trình làng Colorado Centennial 2018: phiên bản kỷ niệm 100 năm di sản xe tải

Chevrolet Colorado Centennial 2018 mang những nét thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải và bán tải kinh điển của Chevrolet qua các giai đoạn lịch sử. Colorado Centennial giá trị hơn khi sở hữu những biểu tượng di sản Chevrolet đặc biệt được dập nổi và huy hiệu 100 năm được lấy cảm hứng từ màu sắc và thiết kế của các mẫu xe tải Chevrolet đời đầu. Mỗi phiên bản giới hạn Colorado Centennial đều có một số hiệu duy nhất để đánh dấu số thứ tự của xe trong tổng số các phiên bản giới hạn.

“Trong 100 năm qua, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu được nhận biết nhiều nhất, một trong những thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về thiết kế, phát triển và sản xuất những chiếc xe tải và bán tải. Với di sản phong phú của mình, chúng tôi đã có thể sản xuất ra những chiếc xe tải giành được nhiều giải thưởng và tiếp tục mang tới sự hứng thú, hài lòng cho các khách hàng của chúng tôi. Phiên bản Colorado Centennial 2018 cũng không ngoại lệ. Chúng tôi tin rằng mình đã tiếp tục tạo nên một chiếc xe tải mang tính biểu tượng, chắc chắn sẽ chiếm được tình yêu của những người hâm mộ Chevrolet.”, chia sẻ của ông Ian Nicholls, Chủ tich General Motors khu vực Đông Nam Á, tại buổi lễ ra mắt xe mới.

Đối với thị trường Việt Nam, mẫu Colorado Centennial 2018 có một phiên bản duy nhất là ngoại thất xe màu trắng, mức giá 849 triệu đồng, được bán ra từ ngày 27/11/2017 tới đây và số lượng giới hạn chỉ 100 xe.

Dựa trên thiết kế của mẫu xe Chevrolet Colorado LTZ 2018, phiên bản Colorado Centennial 2018 cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và khả năng kết nối bao gồm hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất và hệ thống nhận diện giọng nói Siri Eyes Free.

Mỗi chiếc xe trong phiên bản giới hạn Colorado Centennial 2018 sẽ được trang bị một con số thứ tự thể hiện như một số hiệu tại vị trí cánh cửa, một logo di sản, huy hiệu 100 năm của Chevrolet, đề can mui xe và đề can cửa sau thùng xe độc đáo dành riêng cho thị trường Việt Nam, và mâm xe 18 inch màu đen mạnh mẽ.

Cũng như Colorado LTZ 2.8 AT 4x4, phiên bản Chevrolet Colorado Centennial 2018 được trang bị động cơ turbo diesel 4 xy-lanh Duramax 2.8L. Bộ tăng áp tua-bin biến thiên hình học (VGT) sản sinh công suất 197 mã lực ở vòng tua 3.600v/ph và mô-men xoắn 500Nm tại 2.000v/ph. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động 4 bánh 4x4, gài cầu điện tử.

Ngoài ra, phiên bản Colorado Centennial 2018 cũng tăng cường khả năng và chức năng của chiếc xe tải với lót thùng sau xe, ốp chắn bùn và thanh thể thao hình ống.

(phiên bản Colorado Centennial 2018 ra mắt tại Thái Lan có cả màu trắng và xanh dương).

Logo 'Chevrolet 100 Years' gắn bên ngoài cửa xe

Logo '100 Years' gắn trên cửa xe.

Colorado Centennial 2018 bản cabin đơn (cho thị trường Thái Lan)

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Colorado Centennial Edition phiên bản kỉ niệm 100 năm giá từ 565 triệu đồng

Chiếc Chevrolet Colorado Centennial Edition có 3 cấp độ: C-Cab High Country, C-Cab và X-Cab.

Ngắm Chevrolet Colorado Centennial Edition đầu tiên tại Việt Nam

100 chiếc xe phiên bản đặc biệt Centennial này sẽ được đánh số từ 1 – 100 để đánh dấu mốc kỷ niệm trọng đại này. Những chiếc xe đặc biệt này sẽ chỉ có 2 màu xanh 'Blue Me Away Metallic' và trắng 'Summit White'.

Chevrolet Colorado Centennial Edition chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Tối ngày 1/12, phiên bản Centennial Edition đã chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thông qua đại lý Chevrolet Thăng...

Bán tải Chevrolet Colorado 2018 bản độc số lượng giới hạn về Việt Nam

Colorado Centennial là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm ra đời những chiếc xe tải và bán tải nổi tiếng của Chevrolet. Chỉ 100 chiếc được bán tại Việt Nam với giá 849 triệu đồng.

Chevrolet Cruze giảm giá tới 80 triệu đồng

Hàng loạt xe Chevrolet giảm giá bán, trong đó mẫu Cruze giảm sâu 80 triệu đồng.

Mãn nhãn với 'bản lĩnh' của Chevrolet Colorado Storm và Trailblazer

Trong bộ ảnh dưới đây, Colorado Storm và Trailblazer đã thỏa sức phô diễn được vẻ ngoài hầm hố đầy bản lĩnh, mạnh mẽ.

Giá xe Chevrolet đồng loạt tăng trong tháng 3/2018

Trong khi đó, mẫu bán tải Chevrolet Colorado có mức giảm 30 triệu đồng với phiên AT LTZ và AT LTZ HIGH COUNTRY lần lượt là 779 và 809 triệu đồng. Có mức giảm thấp hơn là 2 phiên bản 2.5L 4x4 và 4x2 với mức giảm 10 triệu đồng, giá lần lượt 639 và614

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm mạnh

Giá xe Chevrolet tháng 1/2018 tiếp tục giảm, trong đó nổi bật nhất là mẫu Chevrolet Cruze giảm tới 80 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.