So với thiết kế nguyên bản, chiếc Ferrari 488 GTB này đã có sự thay đổi đáng kể với bộ body kit mới bao gồm cản trước, nắp capo, ốp sườn, cản sau và cánh gió. Tất cả chi tiết mới đều được làm từ sợi carbon giúp tối ưu trọng lượng và tăng tính khí động học. Ở cản trước là lip gió mới được kéo dài hơn khiến khoảng sáng gầm và góc tới giảm đáng kể, đòi hỏi người lái phải cẩn thận hơn vì tiềm ẩn nguy cơ trầy xước.
Cản sau chiếc Ferrari 488 GTB này nhận được bộ khuếch tán mới làm từ sợi carbon với thiết kế táo bạo hơn giúp tăng khả năng làm mát và ổn định luồng gió dưới gầm khi di chuyển ở tốc độ cao. Tiếp đến là bộ cánh gió đến từ Mansory có thiết kế khá lạ mắt khi nằm đối xứng hai bên. Xe được nâng cấp với hệ thống ống xả Akrapovic đem lại âm thanh đầy uy lực hơn cho những cú bứt tốc.
Ferrari 488 GTB “cưỡi” trên bộ mâm đa chấu mảnh đến từ thương hiệu Litespeed Racing, ẩn sau là hệ thống phanh hiệu suất cao bao gồm đĩa phanh gốm carbon và kẹp phanh Brembo sơn màu xanh lá.
Ở lần xuất hiện này, siêu xe “ngựa chồm” không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn được làm lại nội thất. Toàn bộ ghế ngồi cùng các chi tiết bọc da Alcantara màu đỏ ban đầu đã được thay bằng chất liệu da trơn màu xanh lá.
“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban đầu.
Quang Hưng - Hồng Đức (Tuoitrethudo)