Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam đã chính thức đeo biển Hà Nội và đi lượn phố với chủ nhân mới, trước đó, siêu xe hàng khủng này thuộc quyền sở hữu của một đại gia trong Sài Thành.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Ảnh: Gia Phong

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên phải. 

Về nước dưới dạng nguyên bản từ cách đây gần 10 năm, Ferrari 458 Italia hàng hiếm này từng thuộc bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia Phan Thành, sau đó xe được ông chủ một công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, TP.Hồ Chí Minh mua lại và độ bodykit Misha Designs.

Với bộ bodykit Misha Designs, 458 Italia trở nên hấp dẫn và hầm hố hơn rất nhiều nhờ các vòm bánh xe mở rộng, nẹp sườn làm bằng sợi carbon, các cản va trước/sau tinh chỉnh hay nắp ca-pô sửa đổi. 

Phần đuôi xe của Ferrari 458 Italia được thêm lưới tản nhiệt cỡ lớn trải dài hết đuôi, cùng cánh gió mới, bộ khuếch tán khổng lồ, thanh carbon chạy ngang thân xe và hệ thống ống xả ốp sơn đỏ. Các ống xả này thuộc hãng Fi Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1 nghe mạnh mẽ hơn rất nhiều. 

Phong cách ngoại thất mạnh mẽ của Ferrari 458 Italia được hoàn thiện với bộ la-zăng 21 inch đa chấu của PUR, sơn đen bóng cá tính tương phản với tổng thể thân xe đỏ tươi.

Về sức mạnh, siêu xe Ý vẫn sử dụng động cơ V8 4,5 lít nguyên bản, cho ra công suất 562 mã lực và 540Nm mô-men xoắn cực đại, giúp siêu xe thể thao chỉ mất 3,4 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 320 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-458-italia-do-misha-designs-doc-nhat-viet-nam-chinh-thuc-deo-bien-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Pista mới hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Ferrari 488, tuy nhiên hãng độ Misha Designs tự tin có thể tạo ra không chỉ một mà tới hai bản 488 hung hăng và dữ tợn hơn.

Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Danh sách nâng cấp của gói độ từ Misha dành cho Ferrari 488 GTB bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, cánh gió lớn phía sau, các cửa sổ màu trong, dán decal đặc biệt và bánh xe hợp kim Savini bọc gọn trong các lốp Toyo.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB được thay "dàn áo" hoàn toàn mới

Với bộ body kit SVR, siêu ngựa 488 GTB này khác biệt với những siêu ngựa khác phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Ở đuôi xe, cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

THỦ THUẬT HAY

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

Todobook: Công cụ giới hạn thời gian truy cập cho các dịch vụ mạng xã hội

Tính năng chính của Todobook là giới hạn thời gian truy cập cho các dịch vụ mạng xã hội phổ biến như Facebook hay Youtube. Sau đó công cụ này sẽ hiển thị lời nhắc do người dùng ngay trên giao diện trình duyệt.

Windows 8.1 sẽ có mặt trong hè này.

Phiên bản hệ điều hành mới nhất Windows Blue của Microsoft có thể mang tên 'Windows 8.1' khi nó có mặt trong mùa hè này, theo các nguồn thạo tin cho biết.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

7 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Đánh giá Honda Civic Type R: Xứng đáng với biệt danh “xe đua đường phố”.

Đa số xe hơi trên đường phố hiện nay đều sở hữu hệ dẫn động cầu trước (FWD), và kiểu dẫn động đã từng bị coi là phức tạp thái quá này đã có hơn 1 thế kỷ thay đổi và phát triển. Kể từ