Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Được hoàn thiện trong màu xanh Satin Lime Green tương phản với các chi tiết sợi carbon xung quanh, siêu xe đến từ Ý đã được Misha Designs trang bị một bộ thân xe rộng sợi carbon mới, giúp tăng thêm 7,6cm chiều rộng mỗi bên.
Ferrari 488 GTB độ độ độc đáo trưng bày lần đầu tại SEMA Show 2017

Danh sách nâng cấp của gói độ từ Misha dành cho Ferrari 488 GTB bao gồm các thanh cản va trước / sau mới, cánh gió lớn phía sau, các cửa sổ màu trong, dán decal đặc biệt và bánh xe hợp kim Savini bọc gọn trong các lốp Toyo.

Misha Designs sẽ chỉ sản xuất 20 bộ nâng cấp này, tương ứng với 20 chiếc 488 GTB giới hạn, nó sẽ không bao gồm bất kỳ cải tiến cơ khí nào. Tuy nhiên, nếu là người đam mê tốc độ, chủ sở hữu của siêu xe có thể nhờ tới các hãng độ khác hoặc chờ đợi phiên bản cực đỉnh của 488 (có thể nhận được nhãn hiệu GTO mạnh mẽ).

Dự kiến sẽ được ra mắt vào năm sau, thách thức của Ferrari dành cho McLaren 720S và Lamborghini Huracan Performante chính là trọng lượng xe đã giảm bớt, đồng thời sở hữu sức mạnh vượt 700 mã lực và 813Nm mô-men xoắn cực đại, cùng nhiều nâng cấp khác giúp xe nhanh hơn nữa.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/ferrari-488-gtb-doc-dao-va-moi-la-nho-ban-tay-phu-thuy-cua-misha-designs.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha Designs duy nhất tại Việt Nam chính thức đeo biển Hà Nội

Vì sở hữu bodykit quá hầm hồ, với bộ tách gió phía trước và bộ khuếch tán sau đều được làm từ sợi carbon với kích thước khổng lồ, nên việc gắn biển cho siêu xe Ferrari 458 Italia này khá khó khăn. Tấm biển kiểm soát phải đặt lệch hẳn sang phía bên

Misha Designs tự tin có thể tạo ra hai bản Ferrari 488 hung hăng và dữ tợn hơn

Pista mới hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Ferrari 488, tuy nhiên hãng độ Misha Designs tự tin có thể tạo ra không chỉ một mà tới hai bản 488 hung hăng và dữ tợn hơn.

Ferrari 458 Italia độ Misha Designs độc nhất Việt Nam đã được bán về Hà Nội

Về nước từ năm 2010 dưới dạng nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia này từng thuộc sở hữu của đại gia Phan Thành, tuy nhiên sau đó chiếc xe thể thao đã được bán lại cho ông chủ công ty nhập khẩu siêu xe có tiếng ở quận 5, Tp.HCM.

Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs độc nhất Việt Nam nổi bật trên phố

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ bodykit Misha Designs đầu tiên và độc nhất của Việt Nam vừa xuất hiện tại một khách sạn lớn ở TP.Hồ Chí Minh sau một thời gian “ở ẩn”. Với vẻ hầm hố, táo bạo, siêu ngựa đã khiến tất cả những người xung quanh phải chú ý.

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Misha Design siêu hầm hố tại Việt Nam

“Trái tim” của Ferrari 488 GTB là khối động cơ tăng áp kép V8 3.9L sản sinh công suất tối đa 670 mã lực và momen xoắn cực đại 760 Nm. Tuy nhiên, siêu xe này đã được chủ nhân nâng cấp ECU nên tổng công suất chắc chắn đã vượt xa con số 670 mã lực ban

Ferrari 458 Italia độ bodykit Misha đầu tiên tại Việt Nam

Cùm phanh loại gốm carbon hiệu năng cao của Ferrari. Toàn bộ phần đuôi thiết kế mới, bổ sung các cánh khuếch tán. Cụm 3 ống xả thay thế của FI Exhaust cho tiếng pô phong cách xe đua F1. Ống xả này được sơn đỏ cách điệu với các chi tiết carbon gia

Siêu ngựa Ferrari 488 xuất hiện tại trường đua danh tiếng Nurburgring (Đức)

Với nhiều chi tiết được thay đổi để tạo khí động học tốt hơn, đây có lẽ là lời đáp trả của Ferrari cho Huracan Performante và Porsche 911 GT2 RS về kỷ lục tại Nurburgring.

Cận cảnh Ferrari 488 GTB với ngoại hình phong cách xe đua tại TP.HCM

Chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB trong bài viết này chính là một người chơi môtô có tiếng tại An Giang. Nguyên bản, xe có màu xám lông chuột Grigio Silverstone. Và đây là chiếc 488 GTB đầu tiên cập bến Việt Nam dưới dạng nhập khẩu tư nhân....

THỦ THUẬT HAY

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Dùng USB làm bộ nhớ RAM ảo cho máy tính có tốt không?

Thủ thuật dùng USB làm RAM ảo cho máy tính để tăng tốc và cải thiện hiệu suất máy tính chỉ nên là một giải pháp tình thế, tạm thời. Tại sao?

Cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Làm sao để bạn chụp ảnh bằng iPhone từ xa mà không cần cầm điện thoại? Trong bài viết này là hướng dẫn cách chụp ảnh từ xa trên iPhone cực kỳ hữu ích cho bạn nhé...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.