Bắt gặp Ferrari 488 GTB được thay "dàn áo" hoàn toàn mới

Sau khi lên đời với bộ body kit SVR của hãng độ nổi tiếng Nhật Bản, siêu ngựa 488 GTB này còn được thay màu áo mới bằng lớp decal Avery màu xanh, nguyên bản siêu xe này có màu đỏ tươi. Tuy nhiên, mới đây, siêu xe lại được bắt gặp với 'dàn áo' hoàn toàn mới màu xanh ngọc giống như màu của Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk.

Bắt gặp Ferrari 488 GTB được thay "dàn áo" hoàn toàn mới

Với bộ body kit SVR, siêu ngựa 488 GTB này khác biệt với những siêu ngựa khác phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Ở đuôi xe, cản sau được tạo thành dạng hình thang, cánh gió carbon được chia thành 3 phần, trong đó 2 phần ngoài vểnh cao hẳn lên. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp hệ thống xả Akrapovic. 

Được biết, bộ bodykit khí động học của SVR đã được chủ xe đặt hàng từ Nhật Bản về Việt Nam và nó có giá 28.000 USD (~651 triệu VNĐ). Các thợ độ Việt Nam đã mất 1 ngày để ráp bộ body kit này cho siêu ngựa. 

Tô điểm cho dàn áo mới của siêu ngựa là những đường chỉ đen chạy dọc nắp capo và thân xe, kết hợp cùng các đường chỉ xanh ở khuếch tán sau. 

Động cơ của chiếc Ferrari 488 GTB độ SVR này vẫn là cỗ máy V8 dung tích 3,9 lít nguyên bản cho công suất 661 mã lực và mô-men xoắn 760 Nm, kêt hợp hộp số 7 cấp. 

Tại Việt Nam, cụ thể là ở Sài Gòn còn có 1 chiếc Ferrari 488 GTB độ nổi bật khác với bodykit Misha Design. 

 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/ferrari-488-gtb-do-bodykit-svr-cuc-doc-tai-viet-nam-doi-ao-mau-xanh-ngoc.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari 458 Italia Liberty Walk màu áo màu xanh ngọc nổi bật và cuốn hút

Màu xanh ngọc này tương tự như những chiếc siêu xe của Hoàng thân Al-Thani, đến từ Qatar. Dàn áo mới của siêu ngựa là lớp decal được dán chồng lên lớp sơn zin, khi không thích nữa, chủ nhân của 458 Italia có thể dễ dàng bóc ra để trở về màu nguyên

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo bằng phương pháp dán decal

Nguyên bản siêu xe này sở hữu ngoại thất màu vàng tươi, sau khi độ bodykit Liberty Walk, xe được chủ nhân đổi màu lần đầu tiên là thành màu xám nhám.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Chiêm ngưỡng Ferrari 488 GTB được độ body kit SVR

Các thợ độ Việt Nam đã mất 1 ngày để ráp bộ body kit này cho siêu ngựa. So với bộ cản nguyên bản, phiên bản SVR có phần đầu mang hơi hướng của công thức 1, nhô ra ở chính giữa. Tuy nhiên, đầu xe bản độ vẫn giữ lại nhiều nét thiết kế ban đầu của

Lamborghini Huracan LP580-2 "sóng đôi" cùng Ferrari 488 GTB độ bodykit SVR trên phố

Chiếc Huracan LP580-2 đầu tiên tại Việt Nam mang màu ngoại thất Rosso Mars nổi bật. Phiên bản này sử dụng hệ dẫn động cầu sau và có thể phân biệt với phiên bản 2 cầu tiêu chuẩn ở mặt ca-lăng trước.

Ferrari 458 Italia Liberty Walk khoe dáng dưới nắng Sài Gòn

Không chỉ là chiếc 458 Italia đầu tiên độ khủng tại Việt Nam, siêu ngựa này còn gây chú ý bởi được chính Giám đốc và đội ngũ chuyên gia của Liberty Walk từ Nhật Bản đã sang Việt Nam để trực tiếp thực hiện lắp ráp bộ bodykit này cho 458 Italia và

Sài Gòn: "siêu ngựa" Ferrari 458 LibertyWalk tắm nắng trên phố cùng các chiến mã

Vào buổi sáng đẹp trời ngày cuối tuần, 'siêu ngựa' Ferrari 458 LibertyWalk đã được chủ nhân cho tắm nắng trên phố sau chuỗi ngày trong garage cùng các chiến mã khác.

Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam thay áo mới cực cá tính

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Việt Nam đã xuất hiện chiếc Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk đầu tiên và độc nhất. Đến nay, chỉ sau chưa đầy nửa tháng, siêu phẩm này tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách tính số ngày trong Excel

Có bao nhiêu ngày từ ngày 9/1/2015 đến ngày 12/6/2017? Nếu bạn có thể tìm ra kết quả trong vòng 5 giây thì bạn quả là thiên tài. Tuy nhiên, đây không còn là vấn đề quá khó khăn khi bạn biết cách sử dụng Excel.

MobiFone ra mắt gói cước chuyên biệt VTVGo data xem World Cup 2018 thả ga với 3G/4G

Bạn có thể tải ứng dụng và đăng ký gói cước mới của Mobifone để xem đầy đủ các kênh của VTV với chất lượng HD bao gồm VTV 1/2/3/4/5/6/9 và VTV các tỉnh thành trên cả nước.

Tự tạo ra một tấm hình Double Exposure ngay trên chiếc điện thoại của bạn

Double Exposure là một kỹ thuật mà 2 ảnh chồng chéo nhau tạo ra một hiệu ứng thú vị và độc đáo. Nó thường được gọi là hiệu ứng phơi sáng kép, nơi có từ 2 bức ảnh trở lên chồng lên nhau.

Đen màn hình iPad và những cách khắc phục nhanh chóng

Màn hình là một rong những linh kiện gặp nhiều lỗi nhất trên các thiết bị điện tử. Nếu một ngày iPad của bạn bỗng tối màu, đen màn hình thì phải làm sao. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iPad bị

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.