Những mẫu xe có ngoại hình xấu nhưng khả năng vận hành cực ấn tượng

Không phải cứ 'nhìn mặt mà bắt hình dong', những mẫu xe dưới đây dù có ngoại hình xấu xí nhưng cảm giác lái và khả năng vận hành lại cực kỳ ấn tượng.

1. Chrysler PT Cruiser GT

Chrysler PT Cruiser GT từng được coi là mẫu xe xấu nhất 'nhà' Chrysler. Thiết kế ngoại hình của mẫu xe lai tạp giữa xe hatchback, MPV và cả có nét còn giống một chiếc...container. Song chính thiết kế dị hợm, đi ngược lại với những nguyên lý về khí động học trên chiếc xe này lại là điểm gây chú ý. Thực tế, mẫu xe xấu nhất của Chrysler được đánh giá rất cao về động cơ và khả năng vận hành.


Những mẫu xe có ngoại hình xấu nhưng khả năng vận hành cực ấn tượng

2. Aston Martin Lagonda

Aston Martin Lagonda đời 1983 có tỷ lệ thân xe rất kỳ lạ, khiến nó trở nên mất cân đối và xấu xí. Đặc biệt, thiết kế 'dị hợm' luôn là nét điều đặc trưng trong các thế hệ của Lagonda. Thậm chí, nhiều người  còn 'đóng đinh' đây là mẫu xe xấu xí và phá cách.


Tuy vậy, Langonda lại là mẫu xe thành công nhất của hãng xe Anh quốc bởi khả năng vận hành vf sự sang trọng mà nó mang đến cho người lái.

3. Alfa Romeo SZ

Vẻ bề ngoài của Alfa Romeo SZ có phần 'nghịch ngợm' vì vậy không ấn tượng và không được đánh giá cao. Tuy vậy, SZ lại là chiếc xe tuyệt vời để lái. Với động cơ V6 3.0 lít tạo ra 208 mã lực cùng hệ truyền động bánh sau, Alfa Romeo SZ làm hài lòng hầu hết những người từng ngồi lên nó.


4. Plymouth Prowler

Plymouth Prowler được thiết kế theo phong cách hotrod, với trục bánh xe phía trước thò ra ngoài. Xe được bán ra trên toàn thế giới vào năm 1997 và gây chú ý bởi khả năng vận hành ấn tượng. Trong suốt vòng đời của mình, Prowler đã sở hữu ít nhất 2 loại động cơ V6, loại thứ nhất cho sức mạnh 214 mã lực và sau đó là 257 mã lực.


5. Nissan Juke NISMO

NISMO sở hữu kiểu dáng khác lạ hoàn toàn so với các mẫu xe khác của Nissan. Để nhận xét về thiết kế của mẫu xe này sẽ tuỳ thuộc vào thẩm mỹ của từng người. Song ưu điểm lớn của chiếc Crossover cỡ nhỏ là hiệu suất cao và đem đến cảm giác lái rất thể thao.


6. Chevrolet HHR SS

Mẫu Chevrolet HHR SS cũng có thiết kế lai tạp giữa SUV, MPV và cả xe tải. Tuy không được đánh giá cao bởi ngoại hình nhưng thực tế HHR SS lại bán rất chạy tại khu vực Bắc Mỹ bởi khả năng vận hành rất ấn tượng.


7. Ford Scorpio 24v

Scorpio 24v được đặt theo tên của một loài bò sát đáng sợ với chiếc đuôi có nọc độc, nhưng lại có hình dáng giống một con ếch đang trố mắt. Khác với vẻ bề ngoài, Scorpio 24v được trang bị động cơ 2,9 lít cho công suất 202 mã lực và chân ga cực nhạy, đem đến khả năng tăng tốc ấn tượng.


8. Suzuki X-90

Suzuki X-90 nhìn như một chiếc xe đồ chơi ngộ nghĩnh, với các đường nét bo tròn ngộ nghĩnh. Tuy vậy, mẫu SUV 2 chỗ này lại ẩn chứa một sức mạnh đáng nể khiến những người cầm lái cảm thấy phấn khích.


9. Aston Martin Vantage Le Mans V600

Vantage Le Mans V600 đời 200- là mẫu siêu xe phiên bản giới hạn nhằm kỷ niệm 40 năm Aston Martin giành chiến thắng tại giải Le Mans. Ngoại hình của xe khá khó hiểu, với hai 'lỗ mũi' to giống như chiếc xe đang há hốc để thở. 


Thế nhưng, V600 lại được trang bị khối động cơ V8 sản sinh công suất 600 mã lực cùng nhiều tiện nghi hàng đầu. Chính vì vậy, siêu xe này đã khiến nhiều người khao khát sở hữu.

10. Rolls-Royce Camargue

Rolls Royce nổi tiếng toàn thế giới về những mẫu xe siêu sang và Camargue là một trong số đó. Tuy vậy, mẫu xe 2 cửa này lại có dáng vẻ hơi khác so với những người anh em của mình. Hay nói cách khác là Camargue khá xấu.


Trong vòng đời của mình (từ 1975-1986), chỉ có 534 chiếc Rolls-Royce Camargue được sản xuất. Chính sự độc lạ cùng với thương hiệu Rolls-Royce đã khiến đây là mẫu xe khiến nhiều người muốn ngồi vào ghế lái nhất.


Mua xe đã qua sử dụng tại Đấu Giá Ô Tô trên Carmudi- chương trình đấu giá xe trực tuyến duy nhất tại Việt Nam. Với hàng trăm xe từ người bán trên khắp mọi miền, bạn dễ dàng tìm kiếm một chiếc SUV, Sedan, hatchback, xe tải, xe bán tải… Tham gia đấu giá ngay để thắng chiếc xe mơ ước với mức giá tốt hơn mong đợi.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe 4 chỗ ngồi Aston Martin Rapide S đầu tiên về Sài Gòn

Aston Martin Rapide S đời 2016 đầu tiên vừa được nhập khẩu về TP HCM. Trước đó Việt Nam có 2 chiếc Rapide tại Hà Nội và Ninh Bình nhưng thuộc phiên bản cũ hơn.

Mẫu sedan Chrysler 200 and Dodge Dart sẽ được "cứu"?

Sau khi không thể tìm được một đối tác để sản xuất mẫu sedan Chrysler 200 và Dodge Dart, hãng xe hơi Fiat Chrysler Automobiles sẽ không chế tạo những mẫu xe này tại Mỹ vào đầu năm tới. Cả hai chiếc xe đều bị loại khỏi kế hoạch sản xuất vào cuối năm

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Aston Martin khai trương đại lý 3S đầu tiên tại Việt Nam

CT - Wearnes chính thức khai trương và đưa vào hoạt động đại lý Aston Martin Hồ Chí Minh theo mô hình 3S đầu tiên tại Việt Nam - với showroom bán hàng, phòng dịch vụ và bán phụ tùng tại một địa điểm. Đây được coi là cột mốc quan trọng cho sự phát

Aston Martin DBX phiên bản động cơ I6 "giá rẻ" ra mắt

Aston Martin bổ sung phiên bản động cơ I6 dành cho mẫu SUV DBX, với giá bán dễ chịu hơn, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thị trường như Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc hơn. Aston Martin DBX phiên bản 'giá rẻ' Cụ thể, phiên bản Aston Martin

Aston Martin và Ferrari sẽ bị phạt vì vượt mức khí thải của EU

Dự kiến Ferrari và Aston Martin sẽ bị EU phạt vì không tuân thủ các quy định về khí thải cho năm 2015.

Chạy thử nghiệm thực địa prototype Aston Martin DBX

Hãng xe thể thao sang trọng của Anh quốc Aston Martin vừa cho biết mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) đầu tiên của thương hiệu - nay đã chính thức có tên là Aston Martin DBX – vừa trải qua cuộc thử nghiệm off-road thực địa đầu tiên. Nguyên mẫu DBX

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.