Aston Martin và Ferrari sẽ bị phạt vì vượt mức khí thải của EU

Dự kiến Ferrari và Aston Martin sẽ bị EU phạt vì không tuân thủ các quy định về khí thải cho năm 2015.


Tuy nhiên, với một số lượng xe khá ít được hai hãng xe cao cấp này sản xuất, mức phạt này sẽ không có ảnh hưởng lớn tới hai thương hiệu này.


Trên thực tế, trang Autonews Europe đưa tin, Ferrari sẽ phải chịu mức phạt 410.760 € (9 tỷ 693 triệu VNĐ), trong khi đó Aston Martin sẽ chỉ phải nộp phạt 36.370 € (858 triệu VNĐ).


Theo một báo cáo được Cơ Quan Môi Trường Châu Âu công bố, trong năm 2015, các mẫu xe mới được bán ra tại châu Âu đã thải ra mức khí thải trung bình 119,5 g/km, thấp hơn 8% mục tiêu 130 g/km được đặt ra cho năm ngoái.



Aston Martin giới thiệu Vanquish S - khoẻ hơn, ít khí thải hơn


Tuy nhiên, còn có bốn công ty khác bị chỉ định phải đẩy nhanh việc giảm khí thải trên xe nếu muốn đạt tiêu chuẩn 2020/21. Những hãng này bao gồm Fiat Chrysler Automobiles, Opel, Ford và BMW.

Trong khi đó các hãng Peugeot, Citroen, Renault và Toyota đã cận kề đạt được tiêu chuẩn 21.






Niên Hồ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin 'rút ruột' nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB

Aston Martin tham vọng chèo kéo được thành viên chủ chốt của Ferrari nhằm tung ra siêu xe mới đối thủ của 488 GTB.

Aston Martin giới thiệu Vanquish S - khoẻ hơn, ít khí thải hơn

Vanquish - mẫu xe biểu tượng của Aston Martin vừa nhận được một loạt những sửa đổi và cải tiến từ hãng xe xứ sở Gaydon, và được gọi tên Vanquish S.

Aston Martin Vanquish Zagato Volante được bán với giá 33,8 tỷ đồng

Chỉ được sản xuất với số lượng 99 chiếc trên toàn thế giới, Aston Martin Vanquish Zagato Volante chính là một trong những chiếc xe siêu hiếm mà đại gia nào cũng muốn sở hữu. Và tất nhiên nó cũng có giá bán rất đắt, dù là trong thị trường siêu xe đã

"Định cư" 6 năm tại Việt Nam, Aston Martin Vanquish vẫn chuẩn "siêu sao" mỗi khi xuất hiện

Chiếc Aston Martin Vanquish trong bài về nước từ cuối năm 2015 với giá đồn đoán hơn 15 tỷ đồng, ngang cả một căn biệt thự cao cấp. Gần đây, xe sang Anh Quốc đã được xuống phố cùng chủ nhân.

Lộ diện hình ảnh Aston Martin Vanquish Zagato Speedster trước ngày ra mắt

Bộ đôi Aston Martin Vanquish Zagato Volante và Vanquish Zagato Speedster 2018 sẽ được hãng Aston Martin chính thức trình làng vào tháng 8 tới.

Aston Martin DBX phiên bản động cơ I6 "giá rẻ" ra mắt

Aston Martin bổ sung phiên bản động cơ I6 dành cho mẫu SUV DBX, với giá bán dễ chịu hơn, giúp dễ dàng tiếp cận khách hàng ở các thị trường như Đông Nam Á, Ấn Độ và Trung Quốc hơn. Aston Martin DBX phiên bản 'giá rẻ' Cụ thể, phiên bản Aston Martin

Aston Martin giới thiệu Vanquish S mạnh gần 600 mã lực

Vẫn sử dụng động cơ V12 6.0 lít nhưng Vanquish S mạnh hơn 30 mã lực so với Vanquish, đạt 595 mã lực.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu với DiskGetor Data Recovery

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn khôi phục, với tốc độ xử lý dữ liệu cực nhanh, giải quyết những vẫn đề bảo mật dữ liệu cực mạnh so với các phần mềm khác, những dữ liệu bị mất, bị xóa, format từ ổ đĩa cứng sẽ được phục

5 phần mềm văn phòng miễn phí tốt nhất 2017

Dù bạn sử dụng máy tính nhiều hay ít thì chắc chắn đều cần tới một phần mềm văn phòng đáng tin cậy. Không phải tất cả chúng đều phải bỏ tiền ra mua, thực tế có những phần mềm văn phòng chuyên nhiệp hoàn toàn miễn phí

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.