Aston Martin 'rút ruột' nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB

Aston Martin tham vọng chèo kéo được thành viên chủ chốt của Ferrari nhằm tung ra siêu xe mới đối thủ của 488 GTB.

Aston Martin 'rút ruột' nhân tài của Ferrari để phát triển siêu xe đối đầu 488 GTB
Trên thị trường hiện nay, Mercedes-AMG đang tập trung cạnh tranh với Porsche về mặt hiệu suất nhưng không nhất thiết về doanh số bởi vì sản lượng xe thể thao (không tính Macan hoặc Cayenne SUV) tại chi nhánh độ Silver Star của hãng đã gần bằng Porsche.
Trong khi đó, Aston Martin lại đặc biệt quan tâm đến việc ganh đua với Ferrari. Để hiện thực hóa tham vọng này, Aston Martin sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Sẵn sàng mới chỉ là một nửa trận chiến nhưng có khả năng hay không lại là một vấn đề khác. Trong một cuộc phỏng vấn với tờ tin tức ô tô Autoblog, ông Andy Palmer - Giám đốc điều hành Aston Martin - đã tiết lộ hãng đã làm được những gì để đối đầu với Ferrari.
Nếu bạn không thể đánh bại họ, hãy khiến họ đầu quân cho bạn. Đây dường như là logic đằng sau động thái Aston Martin thuê 3 thành viên chủ chốt của Ferrari và giao trọng trách phát triển một mẫu siêu xe mang thương hiệu Aston Martin. Sự tinh tế của phong cách xe Ý cùng đẳng cấp của dòng xe Anh và thậm chí là sức mạnh của phong cách xe Đức có thể sẽ được kết hợp trong sản phẩm mới này. Aston Martin hiện đã có mô hình của mẫu siêu xe mới nhưng không có thông tin gì về thời điểm đối thủ của Ferrari 488 GTB sẽ có mặt tại các đại lý.
Ông Andy Palmer tiết lộ cụ thể về kế hoạch hành động của Aston Martin: 'Đầu tiên, chúng tôi tuyển dụng giám đốc cấu trúc thân xe và giám đốc động cơ của Ferrari. Hiện chúng tôi đã có được ba thành viên chủ chốt của Ferrari. Ferrari đã có những mẫu xe đỉnh cao trong phân khúc và điều tuyệt vời là cả ba người nhân tài của họ đều làm việc cho chúng tôi. Khi kết hợp với giám đốc kế hoạch (Nick Lines) và giám đốc sáng tạo (Marek Reichman) của Aston Martin, những người này có thể tạo ra những mẫu xe hấp dẫn'. Siêu xe mới của Aston Martin sẽ có vị trí ngang hàng với DB11 mới và DBX SUV sắp tới. Trong khi đó, Valkyrie sẽ vẫn là mẫu xe số 1 của Aston Martin.
Banxehoi.com - VK lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin và Ferrari sẽ bị phạt vì vượt mức khí thải của EU

Dự kiến Ferrari và Aston Martin sẽ bị EU phạt vì không tuân thủ các quy định về khí thải cho năm 2015.

Aston Martin sẽ sản xuất một siêu xe động cơ đặt giữa cạnh tranh với Ferrari 488

Không hài lòng với những phiên bản cập nhật hay thay vì những chiếc xe hiện tại của mình, Aston Martin đã quyết định sẽ giới thiệu một loạt những mẫu xe hoàn toàn mới vào năm tới.

Siêu xe Aston Martin DB9 màu lạ của đại gia cà phê

Chiếc Aston Martin DB9 được một đại gia trong ngành cà phê sơn lại thành màu đen trắng, đồng phong cách với hàng chục chiếc khác nằm trong bộ sưu tập của mình.

Aston Martin DB11 bọc thép chống đạn giá từ 200.000 USD

Cụ thể, lớp bảo vệ này gồm thép chống đạn bên ngoài kết hợp với các chất liệu tổng hợp bên trong cửa xe cùng với kính chống đạn chuẩn cấp độ 4.

Aston Martin DBX siêu hầm hố, mạnh 800 mã lực với gói độ từ Mansory

Mansory vừa tung ra bản độ P800 Performance cho Aston Martin DBX với những nâng cấp mạnh mẽ. Theo đó, DBX Mansory nhận được cản trước hầm hố hơn với viền hốc bánh trước và sau được mở rộng về 2 bên thân xe. Khe thoát gió ở nắp capo được làm từ

Aston Martin sẽ có nhiều bất ngờ tại Triển lãm Geneva 2018

Vị CEO còn úp mở rằng, sự có mặt của Aston Martin tại Triển lãm Geneva năm hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ, đó có thể là việc một hoặc thậm chí là hai mẫu xe hoàn toàn mới được xuất hiện lần đầu tiên.

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá chi tiết camera iPhone 7: ấn tượng với chụp thiếu sáng và đèn Flash

Liệu camera iPhone 7 có vượt trội so với iPhone 6s và chất lượng của nó có xứng đáng để chúng ta nâng cấp? Mời bạn đến với bài đánh giá chi tiết camera iPhone 7

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...