1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Các đại gia nước bạn – Campuchia luôn khiến không ít người yêu xe tại Việt Nam ngưỡng mộ vì độ chịu chơi khi mang về nước hàng trăm siêu xe đủ chủng loại trong đó có hơn 8 chiếc thuộc các dòng xe hypercar với những siêu phẩm đình đám như Bugatti Chiron (3 chiếc), Ferrari LaFerrari, Ferrari LaFerrari Aperta, Porsche 918 Spyder (trên 2 chiếc) hay từng sở hữu McLaren P1…



Mới đây nhất, giới nhà giàu Campuchia lại gây chú ý khi là 1 trong 10 khách hàng trên toàn thế giới sở hữu mẫu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition của hãng xe Anh quốc.


1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia


Diện mạo siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition




Mẫu xe này kỷ niệm 50 năm máy bay siêu thanh Concorde huyền thoại được cất cánh


Chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition mới xuất hiện tại Campuchia được đại lý Aston Martin chính hãng nước này mang về nước theo đơn đặt hàng của một đại gia kín tiếng.



Chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition ở Campuchia mang số thứ tự 03 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Có vẻ như các đại gia Campuchia là khách hàng đầu tiên ở Đông Nam Á sở hữu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition.



Về siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition, đây là phiên bản được ra đời vào năm 2019 nhằm để kỷ niệm chuyến bay đầu tiên của máy bay siêu thanh Concorde huyền thoại được cất cánh vào 50 năm trước. Sản phẩm này là sự hợp tác của hãng xe Aston Martin cùng đại lý tại Bristol, Anh quốc giao cho bộ phận Q Division đảm trách.




Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition tại đất nước Campuchia


Lấy cảm hứng từ Concorde, bộ sưu tập 10 chiếc Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition của đại lý Aston Martin tại Bristol sẽ sở hữu những chi tiết độc đáo so với phiên bản tiêu chuẩn.



Đập vào mắt người xem đầu tiên chính là bộ áo của siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition được hoàn thiện trong màu sơn trắng đặc trưng của máy bay siêu thanh Concorde cùng với đó là các đường viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không British Airways được đặt trên nền carbon đen ở cản trước, cánh gió ảo phía sau hay 2 đường viền mui xe tinh tế.





Video đại lý Aston Martin Campuchia khai trương gần đây




Nội thất của siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition




Bậc cửa có dấu hiệu riêng để biết đây là Aston Martin DBS Superleggera phiên bản Concorde Edition


Khá đáng tiếc là hệ truyền động của siêu xe hàng hiếm DBS Superleggera Concorde Edition vẫn giống như những chiếc DBS Superleggera khác, xe sở hữu động cơ V12 dung tích 5.2 lít, có khả năng sản sinh công suất 715 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp.



Nhờ đó, siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa ở con số 339 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Trong quá khứ Aston Martin luôn là hãng sở hữu những thiết kế xe thể thao thuộc dạng đẹp nhất nhưng sức mạnh lại có phần lép vế so với đối thủ cùng phân khúc. Nhưng lần này đã có sự thay đổi: DBS Superleggera sở hữu động cơ V12 dung tích 5,5L tăng

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Siêu xe hoài cổ DBS 59 dựa trên Aston Martin DBS Superleggera

So với những chiếc DBS Superleggera thường, DBS 59 đã có ngoại thất được trang trí lại với cảm hứng từ mẫu xe đua cổ huyền thoại do Aston Martin chế tạo từ gần tròn 60 năm trước. Toàn bộ thân xe đã được sơn trong màu xanh lá đặc trưng của những

Aston Martin sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng

Chia sẻ với truyền thông Úc trong sự kiện ra mắt DBS Superleggera ở Đức, nhà thiết kế chính của Aston Martin đã đưa ra những gợi ý rõ rệt về việc sẽ sử dụng tên Vanquish cho siêu xe sắp tới của hãng.

Aston Martin bán siêu xe theo cặp, giá 8 triệu USD

Chỉ 19 cặp siêu xe Special Edition Zagatos được sản xuất với giá bán theo cặp là 8 triệu USD. Khách hàng buộc phải mua cả hai và không thể mua lẻ từng chiếc một.

Aston Martin sẽ hồi sinh biểu tượng DBS

Những người đam mê xe hơi và những người hâm mộ Aston Martin sẽ không quá khó khăn để biết rằng tên hiệu DBS đã đóng một vai trò lớn trong lịch sử của hãng sản xuất ôtô Anh Quốc. Ba ký tự này đã là một phần của thương hiệu trong gần 50 năm. Năm

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Nên mua iPhone 13 Pro Max hay iPhone 12 Pro Max?

iPhone 12 Pro Max, 13 Pro Max là hai mẫu smartphone cao cấp nhất hiện tại của Apple. Trong đó iPhone 13 Pro Max không có thay đổi nhiều về thiết kế và chỉ là bản nâng cấp về màn hình, chip và camera của 12 Pro Max. Vậy