Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Aston Martin mới đây đã công bố những hình ảnh và thông tin chính thức về siêu xe mới nhất của hãng với tên gọi DBS Superleggera.

Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Trong quá khứ Aston Martin luôn là hãng sở hữu những thiết kế xe thể thao thuộc dạng đẹp nhất nhưng sức mạnh lại có phần lép vế so với đối thủ cùng phân khúc. Nhưng lần này đã có sự thay đổi: DBS Superleggera sở hữu động cơ V12 dung tích 5,5L tăng áp kép có công suất lên đến 715 mã lực và mô-men xoắn đạt 900Nm.

Sở hữu cấu trúc khung siêu nhẹ và được làm chủ yếu bằng sợi carbon, DBS Superleggera có trọng lượng khô chỉ 1.800 kg. Động cơ V12 được đặt phía trước có tỉ số nén 9,3:1 và sở hữu công nghệ ngắt xi-lanh giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Khối động cơ tăng áp này sẽ truyền tải toàn bộ động năng xuống bánh sau với sự hỗ trợ của hộp số tự động 8 cấp ZF.

Với sức mạnh dư thừa như thế này chiếc xe có thể tăng tốc 0 - 100km/h chỉ trong 3,4 giây và đạt vận tốc tối đa 339 km/h. Để đảm bảo an toàn, hệ thống phanh gốm carbon được trang bị ở cả bốn bánh với kích thước 410 mm ở bánh trước và 360 mm ở bánh sau.

Sở hữu thiết kế mang đậm nét Aston Martin, chiếc DBS Superleggera không quá mang hơi hướng đường đua như hầu hết những siêu xe đương đại. Tổng thể rất mềm mại và ngôn ngữ thiết kế này truyền tải cả vào trong nội thất: thể thao nhưng vẫn đem lại sự thoải mái tiện nghi tối đa.

Tại thị trường Mỹ, DBS Superleggera có giá khởi điểm 304.995 USD và sẽ giao đến tay những khách hàng đầu tiên vào cuối năm nay.

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 để lộ khoang cabin khác biệt

Tuy nhiên đây chưa phải mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc, vị trí đó thuộc về DBS Superleggera sắp tới, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn với khối động cơ tăng áp kép V12.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Siêu xe hoài cổ DBS 59 dựa trên Aston Martin DBS Superleggera

So với những chiếc DBS Superleggera thường, DBS 59 đã có ngoại thất được trang trí lại với cảm hứng từ mẫu xe đua cổ huyền thoại do Aston Martin chế tạo từ gần tròn 60 năm trước. Toàn bộ thân xe đã được sơn trong màu xanh lá đặc trưng của những

Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Một bức ảnh rò rỉ duy nhất từ sự kiện ra mắt đặc biệt của Aston Martin DBS Superleggera đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, với mặt trước, mui xe và khoảng sáng gầm xe, tất cả đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.