Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

Cuối cùng, Aston Martin cũng chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới sau thời gian dài để công chúng phải chờ đợi và đoán mò.

Aston Martin chính thức công bố siêu phẩm DBS Superleggera hoàn toàn mới

DBS Superleggera là chiến hạm hàng đầu mới của Aston Martin, nó chính xác là một chiếc GT siêu nhẹ, sở hữu các tấm thân sợi carbon điêu khắc độc đáo và 'quái vật' tăng áp kép V12 ẩn nấp dưới nắp ca-pô. 

Khối động cơ V12 vốn mạnh mẽ đã được hiệu chỉnh thêm để có thể cho ra tới 715 mã lực và 900Nm mô-men xoắn cực đại, cỗ máy này kết hợp với một hộp số ZF tự động 8 cấp gắn sau. Ngoài ra, AM còn trang bị cho DBS hoàn toàn mới bộ vi sai chống trượt cơ học có chức năng kiểm soát véc-tơ mô-men xoắn. 

Aston Martin tuyên bố thiết lập truyền động mới của DBS Superleggera 2019 giúp xe dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và 0 - 161 km/h trong 6,4 giây. 

Tất nhiên khả năng của DBS Superleggera không chỉ có vậy, với sứ mệnh đem đến cho người lái cảm giác lái xe đã nhất, siêu xe mới chỉ cần 4,2 giây để chạy từ 80 km/h lên 161 km/h trong tỷ số truyền số 4. Tốc độ tối đa của DBS Superleggera đạt 339 km/h. 

Ngoài những màn biểu diễn hiệu suất đầy kinh ngạc kể trên, DBS Superleggera 2019 cũng gây bất ngờ với hệ thống ống xả mới, có sự hỗ trợ của các van chủ động và các ống xả kép ở đuôi xe phát ra những tiếng gầm mạnh mẽ, âm thanh sẽ càng trở nên đặc biệt hơn khi lái xe chọn các chế độ lái đặc biệt. 

Về mặt kiểu dáng, DBS Superleggera cũng cho thấy vẻ đẹp đặc trưng của một chiếc Grand Tourer siêu sang, thân xe là sự kết hợp của những đường cong quyến rũ cùng tính khí động học tiên tiến, cung cấp cho siêu xe mới lực ép 180 kg ở tốc độ nhanh nhất - đây là con số cao nhất mà một chiếc Aston Martin thương mại từng có được. 

Aston Martin DBS Superleggera 2019 cưỡi trên một khung xe hoàn toàn mới, tiến hóa vượt trội từ khung nhôm của DB11, với xương đòn kép ở phía trước và một hệ thống đa liên kết ở phía sau. 

Hệ thống treo của DBS Superleggera được củng cố bởi bộ giảm chấn chủ động thế hệ mới nhất theo tiêu chuẩn. Hãng xe Anh Quốc còn cung cấp cho chiếc xe mới ba chế độ lái khác nhau là GT, Sport và Sport Plus. 

Chia sẻ về siêu phẩm mới của thương hiệu, ông Andy Palmer, CEO của AM cho biết: 'DBS Superleggera không chỉ đánh dấu sự hồi sinh của cái tên DBS lẫy lừng một thời của Aston Martin, mà còn báo hiệu sự trở lại của chúng tôi ở vị trí đỉnh cao trong phân khúc Super GT. 

Nhờ lượng mô-men xoắn siêu khủng từ cỗ máy tăng áp kép V12, DBS Superleggera mới cũng có khả năng bứt tốc tuyệt vời, cung cấp cho lái xe một trải nghiệm chưa từng thấy và chắc chắn sẽ không dễ quên.' 

Tại Anh, DBS Superleggera mới sẽ có giá bán khởi điểm từ 225.000 bảng Anh (~ 6,83 tỷ VNĐ), trong khi tại thị trường Đức giá bán của siêu xe mới là 274.995 Euro (~ 7,36 tỷ VNĐ) và 304.995 USD (~ 7 tỷ VNĐ) là giá bán của DBS Superleggera 2019 tại Mỹ. Các đợt giao hàng đầu tiên của DBS Superleggera dự kiến sẽ diễn ra vào quý 3 năm nay. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/aston-martin-dbs-superleggera-2019-ha-guc-ferrari-tro-thanh-bieu-tuong-cua-su-quyen-ru.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin chính thức công bố DBS Superleggera 700 mã lực

Trong quá khứ Aston Martin luôn là hãng sở hữu những thiết kế xe thể thao thuộc dạng đẹp nhất nhưng sức mạnh lại có phần lép vế so với đối thủ cùng phân khúc. Nhưng lần này đã có sự thay đổi: DBS Superleggera sở hữu động cơ V12 dung tích 5,5L tăng

1 trong 10 chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition xuất xưởng cập bến Campuchia

Đây là chiếc siêu xe Aston Martin DBS Superleggera Concorde Edition thứ 3 trong tổng số 10 chiếc được sản xuất toàn cầu. Xe mang ngoại thất màu trắng cùng viền màu xanh - trắng và đỏ mô phỏng lại màu sơn của hãng hàng không Anh quốc.

Aston Martin đang phát triển phiên bản nhanh hơn, mạnh mẽ hơn dành cho DBS Superleggera

Trả lời phỏng vấn của trang Motoring (Úc) tại buổi công bố toàn cầu của DBS Superleggera, một Giám đốc cấp cao của Aston Martin đã gợi ý rằng một phiên bản mạnh mẽ hơn của DBS hoàn toàn có thể được xây dựng.

Xuất hiện Aston Martin DBS Superleggera 2019 hoàn chỉnh

Aston Martin DBS Superleggera xuất hiện với một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, bao gồm lưới tản nhiệt cỡ lớn sơn đen hoàn toàn, bộ tách gió sợi carbon được sơn bóng tạo sự tương phản đặc biệt, nó cũng có kết nối với hai hốc hút gió lớn ở hai bên.

Việc thử nghiệm DBS Superleggera Volante sẽ sớm được diễn ra

Ngay sau khi tiết lộ rằng sẽ có phiên bản Aston Martin DBS Superleggera AMR hiệu suất cao, Andy Palmer đã chia sẻ với trang Autocar về việc Volante mới cũng sẽ nhanh chóng gia nhập đội hình DBS Superleggera.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 để lộ khoang cabin khác biệt

Tuy nhiên đây chưa phải mẫu xe hàng đầu của thương hiệu xe thể thao Anh Quốc, vị trí đó thuộc về DBS Superleggera sắp tới, hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều kỳ diệu hơn với khối động cơ tăng áp kép V12.

Aston Martin DBS Superleggera 2019 chính thức được vén màn tại một sự kiện bí mật

Một bức ảnh rò rỉ duy nhất từ sự kiện ra mắt đặc biệt của Aston Martin DBS Superleggera đã cung cấp cho chúng ta một cái nhìn khá rõ về phần đầu xe, với mặt trước, mui xe và khoảng sáng gầm xe, tất cả đều ở một cấp độ khác so với những bộ phận

Siêu xe hoài cổ DBS 59 dựa trên Aston Martin DBS Superleggera

So với những chiếc DBS Superleggera thường, DBS 59 đã có ngoại thất được trang trí lại với cảm hứng từ mẫu xe đua cổ huyền thoại do Aston Martin chế tạo từ gần tròn 60 năm trước. Toàn bộ thân xe đã được sơn trong màu xanh lá đặc trưng của những

THỦ THUẬT HAY

Hướng dân làm nhiều điện thoại cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM

Hãy tưởng tượng trong đám bạn của bạn có đến 20 chiếc smartphone cùng vang lên đồng thời một bản nhạc EDM thì sao nhỉ?

Hướng dẫn tăng tốc độ khởi động cho Windows

Thủ thuật giúp máy tính của bạn khởi động nhanh hơn, bạn đã thử chưa?

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang