Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu


Đây là chiếc Chrysler 300C độ phong cách Rolls-Royce, vừa được một xưởng độ tại TP.HCM cho ra lò. Tổng chi phí độ khoảng 200 triệu đồng và thời gian gia công trong 4 tháng. 

Theo chủ xưởng độ, các phụ kiện độ được nhập khẩu từ Mỹ, với mặt ca-lăng mạ chrome kích cỡ lớn theo phong cách xe Rolls-Royce. Cản trước cũng bổ sung thêm hai thanh mạ chrome cạnh khe hút gió trông thể thao hơn. 

Điểm đáng chú ý nhất trên bản độ này phải kể đến cánh cửa mở ngược theo phong cách xe Rolls-Royce. Để làm được điều này, những người thợ phải chế lại bản lề, chuyển từ trụ B xuống trụ C. 

Thân xe cũng được sơn hai tông màu, với dải màu vàng chạy dọc từ nắp ca-pô ra tới cốp sau.

Chrysler 300C là mẫu sedan cỡ lớn của Mỹ, giới thiệu lần đầu năm 2001 và sản xuất từ năm 2003. Mẫu xe này được nhiều người độ lại và thường xuất hiện theo phong cách limousine kéo dài thân.

Hai cánh cửa mở ngược phía sau độc đáo. 

Ca-lăng được nhập khẩu từ Mỹ với những nan dọc mạ chrome khá giống Rolls-Royce. 

Cánh cửa mở ngược ra phía sau giúp hành khách phía sau ra vào dễ dàng và sang trọng hơn. Đây cũng là chi tiết độ khó bởi kếu cấu cánh cửa Chrysler 300C hoàn toàn khác. 

Chụp đèn trước được che nhỏ lại để vừa tỷ lệ với đèn xe Rolls-Royce. 

Chụp ống xả phía sau được chế lại hình thang tương tự trên Rolls-Royce Wraith. 

Cụm đèn sau cũng được chế lại phần ốp ngoài. 

Nội thất được bọc da Singapore. Dây bảo hiểm màu trắng tương phản với da vàng nội thất. 

Một số chi tiết trên xe được bọc sợi carbon như vô-lăng, cần số, bệ trung tâm.

Chrysler 300C là mẫu xe đời cũ nên thiết kế nội thất khá thô sơ và đơn giản. 

Chrysler 300C

sử dụng động cơ 5.7 lít, V8, tuy nhiên có thể ngắt 4 xi-lanh để giảm tiêu hao nhiên liệu. Xe tiêu tốn khoảng 18 lít/100 km trong thành phố, 10 lít/100 km trên xa lộ, trung bình 16 lít/100 km. 

TIN LIÊN QUAN

Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.

Diễn viên Christina Hải Âu gợi cảm với xe Rolls-Royce "made in Vietnam"

Nữ diễn viên quê Đà Lạt thể hiện vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm cùng chiếc Chrysler 300C độ phong cách Rolls-Royce do Wit Tuning thực hiện.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Rolls-Royce Wraith - xế cũ của của ông chủ Trung Nguyên xuống phố với phong cách Panda

Nguyên bản chiếc xe sang này có màu xanh mực, sau khi được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua về, xe đã được chuyển sang ngoại thất màu trắng muốt cho cùng đội hình với những chiếc xe khác của vị đại gia này.

Phát hiện 2 xe Rolls-Royce thuộc danh mục cấm nhập khẩu cập cảng Hải Phòng

Ngày 2/7, thông tin từ Đội Kiểm soát Hải quan (Cục Hải quan Hải Phòng) cho hay, đơn vị đang thực hiện các thủ tục để tạm giữ 2 chiếc xe Rolls-Royce để tiếp tục điều tra, xác minh.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm