Thợ Sài Gòn độ Chrysler 300C cứ ngỡ như xe Rolls-Royce

Garage Wit Tuning ở Sài Gòn thực hiện độ chiếc sedan Mỹ Chrysler 300C đời đầu theo phong cách Rolls-Royce và gần hoàn thiện.


Dự án độ Chrysler 300C thế hệ đầu với những chi tiết theo phong cách của Rolls-Royce được Wit Tuning thực hiện kéo dài trong nhiều tháng qua. Theo chia sẻ của anh Hải, chủ garage Wit Tuning, dự án đã hoàn thiện được khoảng 95% và đã thành hình tương đối rõ nét. Chiếc 300C được lột xác, với 'mặt nạ' hoàn toàn mới kèm theo đó là thiết kế hốc đèn pha, cản trước. Chi tiết đáng chú ý hơn cả là hai cánh cửa sau được bố trí bản lề mở ngược như kiểu đặc trưng của Rolls-Royce. Xe cũng được phối hai tông màu tạo sự tương phản. Nội thất xe được bọc lại toàn bộ ghế ngồi, ốp cửa với thiết kế có vẻ khá sang trọng, cũng sử dụng tông màu nâu vàng như ngoại thất.






ảnh: Wit Tuning
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Wit Tuning độ xe Sài Gòn độ xe Rolls-Royce

TIN LIÊN QUAN

Diễn viên Christina Hải Âu gợi cảm với xe Rolls-Royce "made in Vietnam"

Nữ diễn viên quê Đà Lạt thể hiện vẻ đẹp sang trọng, gợi cảm cùng chiếc Chrysler 300C độ phong cách Rolls-Royce do Wit Tuning thực hiện.

Thợ Việt độ Chrysler 300C thành 'Rolls-Royce' hết 200 triệu

Từ chiếc sedan cỡ lớn Chrysler 300C, những người thợ tại TP.HCM đã nhập một số phụ tùng từ Mỹ và Singapore, biến chiếc xe theo phong cách Rolls-Royce siêu sang.

Hình ảnh Rolls-Royce Wraith với vẻ ngoài cực ngầu

Chiếc Wraith bạn thấy trước đây đã được độ lại thành màu sơn đen bóng. Tất cả ngoại thất từ thân xe, ốp, lưới tản nhiệt đến biểu tượng Flying Lady… đều được sơn đen bóng. Biểu tượng quen thuộc của Rolls-Royce nay cũng được mang vẻ ngoài ấn tượng.

Doanh số bán hàng của Rolls-Royce năm 2018 tăng 22% so với năm 2017

Trong thông báo ngày 10/1, Giám đốc điều hành Torsten Muller-Otvos nhấn mạnh 2018 là năm phá kỷ lục và thành công nhất đối với Rolls-Royce.

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

Xe sang Rolls-Royce Phantom gần 20 tỷ đồng bị phủ bụi dày trong hầm gửi xe

Vào năm 2020, chiếc Rolls-Royce Phantom này cũng từng bị phát hiện trong hầm đỗ xe với lớp bụi dày khiến nhiều người xót xa. Mới đây, chiếc xe đắt đỏ lại tiếp tục được trông thấy trong tình trạng tương tự.

Rolls-Royce Phantom cắm đầu xuống "hố tử thần"

Một chiếc Rolls-Royce Phantom đã cắm đầu xuống hố giữa đường nhưng may mắn tai nạn không có thương vong.

Bắt gặp Rolls-Royce Wraith áo xám xuống phố Sài Gòn

Ra đời vào năm 2013, Rolls-Royce Wraith được xem như phiên bản coupe của mẫu sedan siêu sang Ghost. Wraith dài hơn 130 mm, rộng hơn 40 mm và thấp hơn 43 mm so với Ghost.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Hướng dẫn vệ sinh màn hình laptop sạch sẽ như mới mua tại nhà cực đơn giản và dễ dàng

Vệ sinh màn hình laptop tại nhà như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách làm đơn giản và dễ thực hiện nhất ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

NavAway - Tinh chỉnh giúp ẩn thanh trạng thái và nút điều hướng trên iOS 11

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NavAway sẽ làm cho thanh điều hướng và thanh trạng thái của iPhone biến mất khi thực hiện thao tác cuộn trong Cài đặt hệ thống hoặc một số ứng dụng có hỗ trợ thao tác cuộn, để hiển thị bạn chỉ

Cách phóng to mọi vật để quan sát rõ hơn bằng chính chiếc iPhone của bạn

Kính lúp trên iPhone là một tính năng hết sức tiện lợi, biến chiếc điện thoại của bạn thành chiếc kính lúp, giúp bạn dễ dàng phóng to các vật thể, nhìn thấy các chi tiết nhỏ một cách hiệu quả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7