Chạy thử nghiệm thực địa prototype Aston Martin DBX


SUV sang thể thao Aston Martin DBX không chỉ có hiệu năng thể thao tốc độ mà còn có thể vượt qua nhiều địa hình khó. DBX sẽ được trình làng vào cuối 2019.

Chạy thử nghiệm thực địa prototype Aston Martin DBX

Hãng xe thể thao sang trọng của Anh quốc Aston Martin vừa cho biết mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) đầu tiên của thương hiệu - nay đã chính thức có tên là Aston Martin DBX – vừa trải qua cuộc thử nghiệm off-road thực địa đầu tiên. Nguyên mẫu DBX prototype dưới sự điều khiển của ông Matt Becker, kỹ sư trưởng của Aston Martin, đã chinh phục thử thách trên cung đường Welsh Rally ở xứ Wales, một địa hình kiểu đường đua rally mang tính việt dã, nhất là những cung đường mòn bề mặt nhiều sỏi đá hay đất.

Clip tóm lược một vài cảnh chạy thử nghiệm thực địa của prototype Aston Martin DBX:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=Pe4xxgVifiM?rel]

Theo Aston Martin, chương trình thử nghiệm thực tế cho DBX sẽ qua nhiều bước khác nhau, mà đợt thử nghiệm ở Welsh Rally ấn tượng là cú mở màn cho một chuỗi hoạt động thử nghiệm vào thế giới thực để qua đó giúp chiếc DBX có thể thích ứng được nhiều loại địa hình khác nhau, nhiều điều kiện vận hành khắc nghiệt khác nhau. Những đợt thử nghiệm tiếp theo cho DBX sẽ diễn ra ở những vùng lạnh giá như Bắc Cực, những vùng khô nóng như các sa mạc Trung Đông, tới các đoạn đường đèo cao vùng Alpine và cả thử thách tốc độ cao, hiệu suất cao ở đường đua “Địa ngục xanh” Nurburgring Nordschleife ở Đức.

Thông tin phát triển một mẫu SUV của Aston Martin đã có từ rất nhiều năm trước, theo xu hướng thời đại, nhất là các thương hiệu sang trọng bậc nhất cũng đều đã tung ra mẫu SUV của mình, từ Bentley, Rolls-Royce tới Lamborghini, Maserati... Hồi tháng 3/2015, tại Geneva Motor Show, chiếc DBX Concept xuất hiện với hình hài là chiếc SUV 2 cửa 4 chỗ phong cách GT. Tuy nhiên bản thương mại của DBX có thiết kế 4 cửa, kích thước rộng rãi cùng những tiện nghi cao cấp và không thể thiếu vắng những chi tiết tuyệt mỹ nhờ trình độ chế tác thủ công bậc thầy.

Aston Martin DBX được lên kế hoạch giới thiệu trong quý cuối của năm 2019 và sẽ được chế tạo tại nhà máy Aston Martin Lagonda ở St Athan – một nhà máy sản xuất hiện đại và nơi đây cũng sẽ trở thành “Ngôi nhà điện khí hóa” của hãng khi những mẫu xe hoàn toàn chạy điện đi vào sản xuất ở đây.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/suv-quy-toc-aston-martin-dbx-lan-dau-thu-offroad-thuc-dia-28904.html

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chi tiết Aston Martin DB11 Volante 2018

Aston Martin DB11 Volante 2018 vừa trình làng là một trong những mẫu mui trần đẹp nhất được bán trên thị trường.

Siêu xe Aston Martin V8 Vantage đầu tiên về Việt Nam đã có chủ nhân

Hôm nay 8/1, siêu phẩm Aston Martin V8 Vantage đã chính thức về chung 'chuồng' với Lamborghini Aventador S trị giá hơn 40 tỷ đồng. Trước đó, ngày 12/12, bộ đôi siêu phẩm Anh Quốc đã đặt chân tới “Dải đất hình chữ S” thông qua diện nhập khẩu chính

Aston Martin Rapide xanh ngọc bất ngờ tái xuất tại Hà Nội

Chiếc Aston Martin Rapide sở hữu nước sơn nguyên bản xanh ngọc độc nhất nay đã được chủ nhân khoác lên mình bộ áo decal màu xanh.

Ngắm siêu xe Aston Martin Vantage thế hệ mới và bản đường đua Vantage GTE

Aston Martin vừa trình làng siêu xe Vantage thế hệ mới, kèm cả bản đường đua Vantage GTE. Sau khi ra mắt ở Anh, Vantage thế hệ mới cũng diện kiến ở Mỹ và Nhật Bản.

Aston Martin ra mắt phiên bản độc nhất DB11 Henley Royal Regatta

DB11 Henley Regatta mới được thiết kế bởi đội thiết kế Aston Martin, sử dụng những tùy chọn mới được tung ra gần đây bởi bộ phận Aston Martin Q.

Aston Martin DB11 đã được tạo ra như thế nào?

Mới đây, một đoạn video dài gần 30 phút đã hé lộ cho thế giới về hành trình để các chuyên gia tại Aston Martin hoàn thành một siêu xe DB11. Đầu tiên, các robot tự động sẽ di chuyển khung gầm chưa hoàn thiện của Aston Martin DB11 đến khu làm việc

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Aston Martin Vantage S trên đường thử

Chiếc Vantage thử nghiệm dường như giống hệt với phiên bản Vantage đang được bán trên thị trường, điểm khác biệt rõ rệt nhất nằm ở phía sau với bốn ống xả nhô dài được chia đều ở hai bên.

Bắt gặp siêu xe Aston Martin Vantage Roadster màu trắng trên phố

Về nước từ gần 10 năm trước nhưng mỗi lần Aston Martin Vantage Roadster màu trắng duy nhất tại Việt Nam xuất hiện nó đều khiến những người xung quanh khó lòng rời mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng