Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Trên thực tế sự xuất hiện của Honda ZR-V đã được báo trước trong video ra mắt online của BR-V vào tháng 9/2021, lúc đó chiếc xe vẫn được phủ trong một lớp bạt che. Nhưng tới nay, Honda đã chính thức xác nhận lịch ra mắt của ZR-V là vào ngày 11/11/2021 - thời điểm khai mạc của triển lãm ô tô GIIAS tại Indonesia. Mặc dù vậy, nhiều khả năng chiếc xe xuất hiện tại GIIAS sẽ chỉ là phiên bản ý tưởng.
Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

 Bên cạnh thông báo về thời điểm ra mắt, Honda cũng tung ra một vài hình ảnh hé lộ về ZR-V mới. Trong đó chiếc xe sở hữu cụm đèn pha LED sắc sảo trông khá giống với phong cách của thương hiệu hạng sang Acura. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED nối liền nhau của chiếc xe cũng hấp dẫn không kém với các bóng nhỏ gợi nhớ tới siêu xe Aston Martin. ZR-V cũng có vòm mui khá dốc về phía sau và các cửa kính bên bóp thuôn vào, nối liền với dải nhựa đen ốp ở cột B để tạo cảm giác như mui đang nổi trên kính.

 Công ty chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào, nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng ZR-V sẽ chia sẻ động cơ 1.5 lít DOHC i-VTEC 121 mã lực của BR-V kèm hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra động cơ tăng áp 1.0 lít 122 mã lực 3 xi-lanh cũng có thể xuất hiện trên chiếc xe, cũng như hệ động lực hybrid e:HEV. Và mặc dù có giá rẻ, nhưng ZR-V hứa hẹn cũng có một phiên bản của gói an toàn Honda Sensing. Những tính năng này sẽ đưa chiếc xe trở thành đối thủ xứng đáng của Kia Sonet và Toyota Raize.

 Cần nói thêm rằng hiện tại ở phân khúc này, Honda đã có chiếc WR-V. Tuy nhiên WR-V hiện chỉ dành cho một số nước ở khu vực Nam Mỹ và Ấn Độ, đồng thời chiếc xe cũng dựa trên nền tảng Jazz/Fit thế hệ cũ hơn. 



Chiếc WR-V đang được Honda bán tại Ấn Độ có trục cơ sở 2.555mm, tổng thể (Dài x Rộng x Cao) tương ứng (3.999 x 1.734 x 1.601)mm. Xe có bản máy xăng và diesel. Với WR-V máy xăng là động cơ 1.2L SOHC cho công suất 90PS và mô-men xoắn 110Nm, hộp số sàn 5 cấp. 



 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Toyota Raize “thở phào” vì đối thủ từ Honda vẫn chưa ra thị trường, nhưng ngày cạnh tranh vất vả sẽ không xa!

Mẫu SUV nhỏ của Honda cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize có lẽ phải tới năm sau mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện tại đã được hé lộ qua ý tưởng SUV RS Concept.

Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Trong khoảng nửa năm qua, nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ cho ra mắt một mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS...

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize

Honda ZR-V 2022 nếu được đưa về Việt Nam sẽ ngay lập tức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet và Toyota Raize vừa ra mắt, khiến phân khúc SUV hạng A trong nước càng trở nên náo nhiệt với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu

Honda ZR-V xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản xác nhận sẽ giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Honda ZR-V tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) vào ngày 11/11 sắp tới. Ảnh teaser của Honda ZR-V Dựa vào những hình ảnh teaser, có thể thấy ZR-V mang sẽ là một mẫu...

THỦ THUẬT HAY

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Cách cài đặt Python trên Windows, macOS, Linux

Để bắt đầu làm quen với Python, trước tiên bạn cần cài đặt Python trên máy tính đang dùng, có thể là Windows, macOS hoặc Linux. Dưới đây là hướng dẫn cài đặt Python trên máy tính, cụ thể cho từng hệ điều hành.

Hưỡng dẫn cài đặt trình duyệt Internet trên Samsung chạy tốt nhất

Trong hằng hà sa số những ứng dụng trình duyệt hiện nay, Samsung Internet có một vài tính năng nổi bật như sử dụng dễ dàng bằng một tay, chặn quảng cáo bằng Extensions...

Tải và trải nghiệm HERE WeGo - Tra bản đồ offline trên cực tốt trên Android

HERE WeGo là ứng dụng bản đồ cực hay với nhiều tính năng mới cực kỳ hữu ích cho người dùng. Với ứng dụng này, bạn có thể đi khắp nơi mà không cần quan tâm đến 3G với bản đồ offline, hướng dẫn bằng giọn nói. Lưu lại lộ

Kiểm tra hiệu năng máy tính với SiSoftware Sandra

SiSoftware Sandra là một công cụ kiểm tra thông tin hệ thống phổ biến nhưng nó cũng bao gồm các tiện ích kiểm tra hiệu năng máy tính. Hãy xem bài viết này để biết cách sử dụng nó kiểm tra hiệu suất máy tính của bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple Watch Series 4: Xứng đáng là một chiếc đồng hồ thông minh bạn cần

Điều nổi bật đầu tiên chính là về thiết kế của nó, trong khi các tính năng sức khỏe được bổ sung là điều hiển nhiên. Apple Watch 4 thật sự hấp dẫn người dùng đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có vùng hiển thị to hơn so

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá Realme U1: Thiết kế tốt, cấu hình khá, mức giá phải chăng

Trong vài tháng qua, dòng smartphone thương hiệu con của OPPO – Realme đã bất ngờ trỗi dậy mạnh mẽ và cạnh trang ngang ngửa với nhiều sản phẩm đến từ Xiaomi.