Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Trên thực tế sự xuất hiện của Honda ZR-V đã được báo trước trong video ra mắt online của BR-V vào tháng 9/2021, lúc đó chiếc xe vẫn được phủ trong một lớp bạt che. Nhưng tới nay, Honda đã chính thức xác nhận lịch ra mắt của ZR-V là vào ngày 11/11/2021 - thời điểm khai mạc của triển lãm ô tô GIIAS tại Indonesia. Mặc dù vậy, nhiều khả năng chiếc xe xuất hiện tại GIIAS sẽ chỉ là phiên bản ý tưởng.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

 Bên cạnh thông báo về thời điểm ra mắt, Honda cũng tung ra một vài hình ảnh hé lộ về ZR-V mới. Trong đó chiếc xe sở hữu cụm đèn pha LED sắc sảo trông khá giống với phong cách của thương hiệu hạng sang Acura. Ở phía sau, cụm đèn hậu LED nối liền nhau của chiếc xe cũng hấp dẫn không kém với các bóng nhỏ gợi nhớ tới siêu xe Aston Martin. ZR-V cũng có vòm mui khá dốc về phía sau và các cửa kính bên bóp thuôn vào, nối liền với dải nhựa đen ốp ở cột B để tạo cảm giác như mui đang nổi trên kính.

 Công ty chưa tiết lộ bất kỳ thông tin chi tiết nào, nhưng chúng ta có thể dự đoán rằng ZR-V sẽ chia sẻ động cơ 1.5 lít DOHC i-VTEC 121 mã lực của BR-V kèm hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra động cơ tăng áp 1.0 lít 122 mã lực ba xi-lanh cũng có thể xuất hiện trên chiếc xe, cũng như hệ động lực hybrid e: HEV. Và mặc dù có giá rẻ, nhưng ZR-V hứa hẹn cũng có một phiên bản của gói an toàn Honda Sensing. Những tính năng này sẽ đưa chiếc xe trở thành đối thủ xứng đáng của Kia Sonet và Toyota Raize.

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Toyota Raize “thở phào” vì đối thủ từ Honda vẫn chưa ra thị trường, nhưng ngày cạnh tranh vất vả sẽ không xa!

Mẫu SUV nhỏ của Honda cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize có lẽ phải tới năm sau mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện tại đã được hé lộ qua ý tưởng SUV RS Concept.

Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Trong khoảng nửa năm qua, nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ cho ra mắt một mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS...

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize

Honda ZR-V 2022 nếu được đưa về Việt Nam sẽ ngay lập tức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet và Toyota Raize vừa ra mắt, khiến phân khúc SUV hạng A trong nước càng trở nên náo nhiệt với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Honda HR-V và Honda HR-V Mugen rủ nhau tham dự Triển lãm GIIAS 2017

Honda đang trưng bày hai mẫu xe Honda HR-V và Honda HR-V Mugen tại Triển lãm GIIAS 2017 diễn ra ở Indonesia.

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu

Honda ZR-V xác nhận ra mắt vào ngày 11/11 sắp tới

Thương hiệu ô tô Nhật Bản xác nhận sẽ giới thiệu mẫu SUV cỡ nhỏ Honda ZR-V tại triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) vào ngày 11/11 sắp tới. Ảnh teaser của Honda ZR-V Dựa vào những hình ảnh teaser, có thể thấy ZR-V mang sẽ là một mẫu...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi nhạc chuông cuộc gọi và tin nhắn trên máy tính Mac

Với tính năng Continuity, người dùng có thể làm việc tiếp tục công việc đang là dở trên Mac chuyển qua iPhone hoặc iPad. Trong đó có thể nói tính năng nhận cuộc gọi, tin nhắn trên máy Mac là một tính năng khá hữu ích.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

[Giải đáp] App vnEdu là gì? Hướng dẫn đăng nhập và sử dụng cực đơn giản, nhanh chóng

Trong quá trình học tập, sự tương tác giữa giáo viên và học sinh là rất quan trọng. Tuy nhiên, không thể bỏ qua sự kết nối giữa phụ huynh và giáo viên. Để giúp điều này trở nên dễ dàng hơn, ứng dụng vnEdu Connect đã ra

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung