Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Tại triển lãm GIIAS ở Indonesia, mẫu xe concept của Honda ZR-V là Honda SUV RS vừa được giới thiệu. Dự kiến, bản hoàn thiện sẽ sớm được ra mắt.

Tuy nhiên, thông tin về mẫu xe concept của Honda ZR-V vẫn còn hạn chế. Được biết, sau khi hoàn thiện mẫu xe này sẽ mượn khá nhiều yếu tố thiết kế và công nghệ từ BR-V 7 chỗ.

Bản concept của Honda ZR-V ra mắt với ngoại hình khác lạ

Honda SUV RS ra mắt tại triển lãm GIIAS ở Indonesia

Về ngoại hình, Honda SUV RS Concept mang phong cách tổng thể trẻ trung, năng động hơn nhiều để phù hợp với nhóm khách hàng trẻ mà mẫu xe hướng đến.

Phần đầu xe được bố trí hệ thống đèn pha LED sắc nét, đi cùng lưới tản nhiệt rộng đặt giữa với thiết kế mờ dần về 2 bên và lan cả ra ngoài viền, khá giống phong cách của Peugeot 3008 mới.


Hông xe Honda SUV RS Concept

Tiếp đến là hốc gió trung tâm rộng và hốc gió tam giác 2 bên được đặt bên dưới. Hông xe Honda SUV RS Concept nhìn qua khá đơn giản với chỉ một đường nổi đáng chú ý nhất nâng dần từ đuôi đèn pha tới đèn hậu.

Ở vị trí cột C trên mẫu concept vừa được giới thiệu này không được bôi đen như ảnh phác họa công bố từ trước mà được sơn cùng màu thân xe. Đèn hậu ngang có giao diện dạng điểm ảnh tại cụm đèn chính khá lạ mắt, bên dưới là cản sau khoét sâu.


Đuôi xe của Honda SUV RS

Hệ truyền động của Honda SUV RS Concept chưa được tiết lộ, dự đoán khả năng cao chiếc SUV sẽ giữ nguyên hệ thống trên ZR-V với động cơ 1.5L DOHC i-VTEC sản sinh công suất 119 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, đi kèm hộp số CVT.

Đồng thời xe cũng được trang bị gói công nghệ an toàn chủ động Honda Sensing.

TIN LIÊN QUAN

Honda RS Concept ra mắt, lấn sân vào phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) 2021, Honda đã tung ra mẫu concept RS, làm tiền đề để phát triển mẫu gầm cao đô thị cỡ nhỏ mới trong thời gian sắp tới. Honda RS Concept Honda RS Concept được biết đến với phong cách thể thao và

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Mấu xe "ăn khách" Honda CR-V có thêm bản Custom Concept

Thân xe cũng được ốp đường gân nổi màu xám thể thao. Mâm xe hợp kim 19 inch đa chấu kép màu đen cá tính. Mui xe được phủ lớp sơn màu đen bóng. Trong khi đó, phần đuôi xe cũng sẽ được lắp bộ kit Modulo nhằm tăng tính cứng cáp, khỏe khoắn hơn cho mẫu

Honda CB1000R 2018 lộ ảnh concept ấn tượng

Honda CB1000R 2018 vừa lộ thêm ảnh concept được cho là thiết kế mới nhất của mẫu naked-bike 1000cc của Honda. Có lẽ, chưa bao giờ cộng đồng moto pkl trên toàn thế giới lại mong đợi và “sốt ruột” về sự xuất hiện của mẫu CB1000R 2018 đến thế. Đã hơn

Honda CB650R lộ diện với hình ảnh bản Concept hoàn toàn mới mẻ

Honda đã có một cú HIT lớn gần đây với các mẫu Concept Neo Cafe mới của họ sau đó biến thành một vài mô hình sản xuất cho 2018-2019 với sự ra đời của CB125R, CB300R và CB1000R. Dựa trên thành công từ sự ra mắt các mô hình trước đó, nhân dịp ra mắt

Thông tin về chiếc ô tô điện e:N2 sắp ra mắt của Honda

Tại Triển lãm Nhập khẩu Quốc tế Trung Quốc lần thứ 5 (CIIE) 2022, hãng Honda đã bất ngờ vén màn mẫu xe concept hoàn toàn mới mang tên e:N2. Mẫu xe điện ý tưởng này có kiểu dáng và thiết kế rất tương lai.

Honda N7X concept tại Indonesia có thể bị loại bỏ?

Honda đã loại bỏ mẫu concept N7X tại Indonesia. Có khả năng thay thế BR-V hiện có ở nước ngoài, N7X là tên viết tắt của 'New 7 seater eXcitement' (Sự phấn khích 7 chỗ ngồi mới). Nó có phải là một MPV không? Nó có phải là một chiếc SUV không?

Concept Honda Monkey côn tay 125 phân khối

Mẫu xe côn tay Honda Monkey thế hệ mới sở hữu kích thước lớn hơn bên cạnh động cơ dung tích 125 phân khối.

THỦ THUẬT HAY

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

5 mẹo đơn giản để cải thiện tốc độ máy tính của bạn

Bạn có thể cải thiện tốc độ bằng việc thêm RAM, nâng cấp CPU, hoặc thay thế ổ cứng bằng ổ SSD. Tất cả những giải pháp này đều tốn tiền nhưng không giải pháp nào trong số chúng giải quyết được vấn đề cơ bản. Phần cứng

4 cách được khoa học chứng minh có thể tăng tối đa tốc độ Wifi nhà bạn

Vẫn là chủ đề muôn thuở, chúng ta đang sống trong thời đại của kết nối và Wifi đang là tiêu chuẩn gần như phổ biến bậc nhất trong thế giới này.

Lời khuyên khởi nghiệp từ 14 anh hùng công nghệ

Bạn có thể sử dụng rất nhiều những lời khuyên có giá trị từ những người đi trước (và đã thành công) mà bạn thấy hàng ngày bằng cách xem các bài phỏng vấn, bài nói chuyện của họ. Lời khuyên của họ thường súc tích, sâu

Thiết lập chất lượng quay video trên iPhone

Khi phát hành iPhone 6s, Apple đã tích hợp cho mẫu điện thoại mới toanh của mình khả năng quay video 4K với chất lượng siêu nét. Tuy nhiên, nhược điểm của điều này là ngốn dung lượng bộ nhớ khá nhanh, nhất là với iPhone

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá siêu mô tô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!