Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize

Thông tin về mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới của Honda còn rất hạn chế, nhưng những hình ảnh render không chính thức đã sớm tràn ngập trên mạng xã hội Indonesia. Theo chia sẻ từ phía tác giả, hình ảnh render này được lấy cảm hứng từ chính teaser do đơn vị truyền thông của Honda Indonesia chia sẻ trước đó không lâu.




Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize


Theo một số nguồn tin, Honda ZR-V có thể được coi là phiên bản cỡ nhỏ của BR-V với trục cơ sở ngắn hơn cùng cấu hình 5 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn chia sẻ chung nền tảng khung gầm với đàn anh BR-V thế hệ mới với thiết kế mặt ca-lăng tương tự nhau.






Theo dự đoán, kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Honda ZR-V lần lượt là 4.100 x 1.695 x 1.600mm, không chênh lệch quá nhiều so với các mẫu xe đối thủ như Toyota Raize hay Kia Sonet. Với kích thước này, ZR-V được kỳ vọng sẽ mang đến một không gian nội thất tương đối rộng rãi và thoải mái cho người dùng.





Về sức mạnh, nhiều khả năng Honda ZR-V 2022 sẽ được trang bị động cơ xăng hút khí tự nhiên i-VTEC 1.2L giống như Honda Amaze hoặc động cơ xăng i-VTEC 1.5L tương tự Honda City. Hai cấu hình động cơ này mang đến cho ZR-V sức mạnh lần lượt là 89 mã lực / 110 Nm và 120 mã lực / 145 Nm. Bên cạnh đó, giới truyền thông Indonesia còn đưa ra dự đoán rằng tùy chọn động cơ xăng tăng áp 1.0L trên Honda City RS rất có thể sẽ được áp dụng cho Honda ZR-V 2022.






Theo kế hoạch, Honda ZR-V sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) diễn ra từ ngày 11 - 21 tháng 11 sắp tới. Sau màn ra mắt Đông Nam Á, khả năng cao Honda ZR-V 2022 sẽ tiếp tục được giới thiệu tại các thị trường khác, trong đó có Ấn Độ. Nếu được đưa về nước ta, Honda ZR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với những cái tên mới trong phân khúc SUV cỡ nhỏ như Kia Sonet hay Toyota Raize.



Quang Hưng (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Trong khoảng nửa năm qua, nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ cho ra mắt một mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS...

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Chưa kịp tới Việt Nam, Kia Sonet và Toyota Raize đã bị “đe nẹt” bởi đối thủ mới từ Honda?

Vừa được Honda hé lộ trong lễ ra mắt online của BR-V thế hệ 2, mẫu SUV bí ẩn mới của hãng có thể sẽ sở hữu kích thước 'tí hon' và dành riêng cho Đông Nam Á.

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Toyota Raize “thở phào” vì đối thủ từ Honda vẫn chưa ra thị trường, nhưng ngày cạnh tranh vất vả sẽ không xa!

Mẫu SUV nhỏ của Honda cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize có lẽ phải tới năm sau mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện tại đã được hé lộ qua ý tưởng SUV RS Concept.

Xe gầm cao cỡ nhỏ hoàn toàn mới Honda ZR-V sắp ra mắt

Mới đây, thông tin về chiếc crossover cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Honda mang tên ZR-V đã lộ diện.Mẫu xe mới này sẽ được phát triển dựa trên nền tảng Honda Jazz thế hệ thứ 4 và có chiều dài 4.100 mm, chiều rộng 1.695 mm và chiều cao 1.600 mm. Mẫu xe

Toyota Raize ra mắt 3 phiên bản tại Indonesia, sẽ sớm cập bến Việt Nam

Toyota Raize sẽ sớm được ra mắt tại Indonesia vào ngày 30 tháng 4 sắp tới với 3 phiên bản 1.2 G, 1.0T G và 1.0T GR Sport. Mặc dù được xếp vào phân khúc xe hạng B nhưng Raize lại có kích thước khá nhỏ bé với chiều dài x rộng x cao tương ứng 3.995

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...