Chưa kịp tới Việt Nam, Kia Sonet và Toyota Raize đã bị “đe nẹt” bởi đối thủ mới từ Honda?

Sau khi xuất hiện dưới dạng xe ý tưởng vào mùa Hè năm nay, mẫu MPV 7 chỗ hạng B Honda BR-V thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt online tại Indonesia vào ngày 21/9/2021 vừa qua, với thiết kế 'lai' SUV đậm nét và trang bị an toàn vượt trội trong phân khúc. Tuy nhiên ngoài BR-V, khách hàng còn dồn sự chú ý vào một mẫu xe bí ẩn khác được Honda hé lộ vào cuối video ra mắt. Được phủ dưới một tấm vải đỏ, tất cả những gì chúng ta có thể biết được ở mẫu xe này đó là đèn pha LED thiết kế hiện đại và vòm mui ngắn, thẳng đứng.

Từ hình ảnh thân xe dưới tấm bạt, có thể mẫu xe mới mà Honda sắp tung ra sẽ là 'đàn em' của BR-V và sẽ cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng B giá rẻ với chiều dài khoảng 4m tại thị trường Đông Nam Á. Như vậy chiếc xe sẽ trở thành đối thủ của những cái tên như Toyota Raize, Kia Sonet hay Nissan Magnite. Cần nói thêm rằng hiện tại ở phân khúc này, Honda đã có chiếc WR-V. Tuy nhiên WR-V hiện chỉ dành cho một số nước ở khu vực Nam Mỹ và Ấn Độ, đồng thời chiếc xe cũng dựa trên nền tảng Jazz/Fit thế hệ cũ hơn.
Chưa kịp tới Việt Nam, Kia Sonet và Toyota Raize đã bị “đe nẹt” bởi đối thủ mới từ Honda?

 Trong khi đó mẫu SUV cỡ nhỏ mới mà Honda chuẩn bị ra mắt sẽ chia sẻ chung nền tảng với các dòng xe hạng B thế hệ mới nhất của hãng như City, Jazz, BR-V. Điều này đồng nghĩa với độ an toàn vượt trội hơn cùng các lựa chọn động cơ như tăng áp 3 xi-lanh hoặc nạp khí tự nhiên 1.2 - 1.5l. Hiện chưa rõ kế hoạch ra mắt cũng như tên gọi của mẫu xe mới này. Theo dự đoán, nó có thể sớm xuất hiện vào cuối năm nay dưới dạng xe ý tưởng trước khi chính thức xuất hiện vào khoảng nửa năm sau đó.


 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Trong khoảng nửa năm qua, nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ cho ra mắt một mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS...

Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize

Honda ZR-V 2022 nếu được đưa về Việt Nam sẽ ngay lập tức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet và Toyota Raize vừa ra mắt, khiến phân khúc SUV hạng A trong nước càng trở nên náo nhiệt với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Toyota Raize chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam: Nhiều trang bị hấp dẫn nhưng giá khó lòng thấp hơn Kia Sonet

Toyota Raize được cho sẽ là mẫu xe tiếp theo rũ bỏ định kiến bảo thủ và ít trang bị của thương hiệu Toyota tại Việt Nam, sau đàn anh Toyota Corolla Cross.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất

Chắc hẳn, bạn đã từng rất bực bội khi bị mất các tập tin và dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên với các công cụ phục hồi dữ liệu được giới thiệu dưới đây bạn sẽ dễ dàng lấy lại bất kì thứ gì đã mất.

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Những cách sửa lại bộ .NET Framework trên máy tính

Tuy nhiên trong một vài trường hợp, bộ .NET Framework trên máy tính bạn có thể bị lỗi, rất nhiều nguyên nhân dẫn đến .NET Framework bị lỗi, do nhiễm virus, lỗi file cài đặt...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...