Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Trong khoảng nửa năm qua, nhiều tin đồn cho rằng Honda sẽ cho ra mắt một mẫu SUV hạng A hoàn toàn mới dành cho thị trường Đông Nam Á. Theo trang tin ICN, mẫu xe này sẽ có mặt ngay trong tháng 11 này, tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia (GIIAS 2021).

Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có xác nhận chính thức về thông tin này. Nhưng những hình ảnh render không chính thức đầu tiên xuất hiện trên Internet ngay trước khi Toyota Raize được ra mắt chính thức ở Việt Nam. Theo hình ảnh dưới đây, chiếc Honda mới mang tên gọi ZR-V, phiên bản RS. Tác giả của bức hình đã lấy cảm hứng từ chính teaser được đơn vị truyền thông của Honda chia sẻ trên mạng xã hội.

Honda ZR-V sẽ là BR-V phiên bản nhỏ đấu Toyota Raize?

Honda ZR-V sẽ là chiếc SUV bí ẩn mới cạnh tranh với Toyota Raize và Kia Sonet?

Dựa vào hình ảnh này có thể thấy, Honda ZR-V sẽ là một chiếc BR-V phiên bản nhỏ hơn, với mặt trước trông khá tương tự. Đèn pha được chải chuốt với đèn LED chạy ban ngày, lưới tản nhiệt màu đen và đèn sương mù nằm dọc.


Ảnh phác thảo Honda ZR-V

Honda ZR-V 2022 có thể sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.100 x 1.695 x 1.600 mm. Nếu con số này được xác thực thì Honda ZR-V sẽ dài hơn nhưng hẹp và thấp hơn đối thủ Toyota Raize mới ra mắt.

Tất nhiên, thông tin kỹ thuật của Honda ZR-V vẫn còn là ẩn số. Có thể nó sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.0L đang có mặt trên Honda City RS. Ngoài ra, gần như người dùng chắc chắn sẽ có lựa chọn động cơ 1.2L và 1.5L.

Như vậy, nếu được ra mắt chính thức, Honda ZR-V sẽ phải đối đầu cùng Toyota Raize và Kia Sonet.

TIN LIÊN QUAN

Honda ZR-V 2022 rục rịch ra mắt Đông Nam Á: Đàn em BR-V, sẵn sàng đấu lại Toyota Raize

Honda ZR-V 2022 nếu được đưa về Việt Nam sẽ ngay lập tức trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Kia Sonet và Toyota Raize vừa ra mắt, khiến phân khúc SUV hạng A trong nước càng trở nên náo nhiệt với nhiều sự lựa chọn hấp dẫn.

Honda vén màn SUV RS Concept - bản xem trước của ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize

Honda SUV RS Concept vừa có màn chào sân tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS), được cho là bản xem trước của mẫu SUV hạng A ZR-V, sẵn sàng “đấu” Toyota Raize và Kia Sonet.

Chưa kịp tới Việt Nam, Kia Sonet và Toyota Raize đã bị “đe nẹt” bởi đối thủ mới từ Honda?

Vừa được Honda hé lộ trong lễ ra mắt online của BR-V thế hệ 2, mẫu SUV bí ẩn mới của hãng có thể sẽ sở hữu kích thước 'tí hon' và dành riêng cho Đông Nam Á.

Chính thức: Honda sắp có SUV hạng A cạnh tranh với Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông "chảnh" không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Chính thức: Honda sắp có SUV nhỏ cạnh tranh Toyota Raize, xe giá rẻ mà trông “chảnh” không thua Acura!

Dự kiến sẽ có tên gọi ZR-V, mẫu SUV cỡ nhỏ mới của Honda có kích thước nhỏ hơn dòng MPV 7 chỗ hạng B BR-V lẫn đàn anh HR-V, và sẽ được ra mắt vào ngày 11/11.

Toyota Raize “thở phào” vì đối thủ từ Honda vẫn chưa ra thị trường, nhưng ngày cạnh tranh vất vả sẽ không xa!

Mẫu SUV nhỏ của Honda cạnh tranh trực tiếp với Toyota Raize có lẽ phải tới năm sau mới chính thức xuất hiện, nhưng hiện tại đã được hé lộ qua ý tưởng SUV RS Concept.

Ảnh thực tế Kia Sonet 2021 vừa ra mắt, đối thủ của Toyota Raize

Về ngoại hình, Kia Sonet 2021 mang phong cách tương tự những mẫu xe Hàn Quốc khác với cụm lưới tản nhiệt gân guốc, cụm đèn pha LED, cản trước cứng cáp là những điểm nhấn của Kia Sonet. Trang bị bộ mâm 5 chấu kép kích thước 16 inch, nóc xe sơn đen.

Kia Sonet tại Việt Nam tăng giá, tạo thêm khoảng cách với đối thủ Toyota Raize

Dù đang bị áp đảo bởi đối thủ Toyota Raize, THACO vẫn quyết định nâng giá cho Kia Sonet, giá bán mới được áp dụng kể từ ngày 7/12/2021.

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...