BMW 4-Series Gran Coupe ra mắt với 2 phiên bản, được cải thiện cảm giác lái

BMW 4-Series Gran Coupe thế hệ thứ 2 vừa được ra mắt, mẫu xe này sẽ mở bán tại Mỹ vào tháng 8 năm nay.

BMW 4-Series Gran Coupe ra mắt với 2 phiên bản, được cải thiện cảm giác lái

Kích thước xe với chiều dài x rộng x cao tương ứng 4.788 x 1.852 x 1.443 mm. Như vậy, mẫu xe này lớn hơn so với mẫu xe tiền nhiệm, cụ thể dài hơn 150 mm, rộng hơn 25 mm và cao hơn 53 mm và trục cơ sở cũng kéo dài thêm khoảng 45 mm, đạt mức 2.855 mm.


Khoang nội thất không xuất hiện quá nhiều thay đổi. Vẫn là các vật liệu da cao cấp, một số chi tiết được ốp gỗ. Trang bị trên xe bao gồm hệ thống thông tin giải trí iDrive với trang bị tiêu chuẩn là màn hình cảm ứng trung tâm 8.8 inch, màn hình số 5.1 inch giữa cụm đồng hồ analog. Khách hàng có thể nâng cấp màn hình trung tâm 10.25 inch cảm ứng và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch giống BMW 4-Series Coupe. Đặc biệt, xe còn có không gian tựa đầu hàng ghế sau và khoảng để chân khá thoải mái.



Sẽ có 2 phiên bản được mở bán tại Mỹ là 430i Gran Coupe và M440i xDrive Gran Coupe.

Phiên bản BMW 430i Gran Coupe sử dụng động cơ B46 4 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 258 mã lực và mô-men xoắn 400 Nm. Kết hợp với động cơ này là hộp số 8 cấp Steptronic phiên bản thể thao, khả năng tăng tốc từ 0 lên 96 km/h trong 5,8 giây.


Về BMW M440i xDrive Gran Coupe sở hữu động cơ B58 6 xy-lanh thẳng hàng tăng áp, dung tích 3.0L kết hợp cùng công nghệ mild hybrid 48V. Công suất của khối động cơ đốt trong đạt mức 387 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm cho phép tăng tốc từ 0-96km/h chỉ khoảng 4,4 giây.


Bên cạnh đó còn có một động cơ điện 48V sẽ cung cấp thêm tối đa 11 mã lực. Xe sử dụng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian xDrive và hộp số 8 cấp Steptronic thể thao.


Cả 2 biến thể đều được trang bị tính năng Launch Control. Riêng M440i xDrive Gran Coupe còn có thêm chức năng Sprint để tăng tốc ở những quãng đường ngắn.

Ở thế hệ mới này, 4-Series Gran Coupe còn được cải thiện cảm giác lái nhờ vào sự phân bố trọng lượng giữa 2 cầu gần như hoàn hảo 50:50, trọng tâm thấp, trục cơ sở 2 cầu lớn hơn, hệ thống treo cầu sau nhẹ và cứng hơn…

M440i xDrive Gran Coupe còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống xả thể thao, hệ thống treo thích ứng Adaptive M, vi sai M Sport… Khách hàng có thể nâng cấp các tính năng này cho 430i Gran Coupe với gói trang bị Dynamic Handling Package.


Trang bị an toàn trên BMW 4-Series Gran Coupe được đánh giá cao với giới hạn tốc độ Speed Limit Assist, Active Cruise Control với tính năng Stop & Go, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo và hỗ trợ phanh trong khu vực giao thông đô thị, cảnh bảo chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang trước và sau…


BMW còn cung cấp gói tùy chọn Driving Assistant Professional, bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái khi kẹt xe, hỗ trợ giữ làn đường, camera 3D Surround…

Tất cả các phiên bản 4-Series đều được trang bị tiêu chuẩn chìa khóa màn hình BMW Digital Key và hỗ trợ việc nâng cấp phần mềm từ xa.

Theo công bố, giá bán của BMW 430i Gran Coupe tại Mỹ dao động từ 44.800 USD còn M440i xDrive Gran Coupe là 58.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

BMW 4-Series Gran Coupe 2022 ra mắt tại Úc có gì đặc biệt?

Theo thông tin, BMW 4-Series Gran Coupe 2022 sẽ mở bán tại Úc vào cuối năm nay với 3 cấu hình gồm 420i, 430i và M440i xDrive. Cụ thể, 420i có giá bán 75.900 đô la Úc (khoảng 1,3 tỷ đồng), 430i có giá từ 83.900 đô la Úc (khoảng 1,44 tỷ đồng), và

Đại lý bắt đầu nhận cọc BMW 430i Gran Coupe 2022: Sẽ có gói M Sport như bản Convertible

Dự kiến, phiên bản Gran Coupe của BMW 4-Series thế hệ mới nhất sẽ về Việt Nam vào tháng 4 năm sau với những trang bị giống với bản Convertible đã ra mắt hồi tháng 10 năm nay.

BMW 2-Series Gran Coupe phiên bản bóng đêm với giá 1,33 tỷ đồng

BMW 2-Series Gran Coupe vừa được bổ sung phiên bản đặc biệt mang tên Black Shadow 220i tại thị trường Ấn Độ với số lượng giới hạn chỉ 24 chiếc và bán thông qua cửa hàng trực tuyến của BMW.Như tên gọi, BMW 220i Black Shadow Edition nhận được một số

BMW 2-Series Gran Coupe bị bắt gặp khi đang kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển

Sau 5 tháng giấu mình, mới đây, một nguyên mẫu thử nghiệm khác của BMW 2-Series Gran Coupe đã được bắt gặp khi đang trải qua cuộc kiểm tra thời tiết lạnh giá ở Bắc Thụy Điển.

BMW 6-Series Gran Turismo 2018 không là "kẻ kế nhiệm" của 5-Series GT

Với thiết kế 5 cửa và thân xe giống như một chiếc coupe, 6-Series Gran Turismo mới của BMW sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, chỉ vài tháng sau khi 5-Series GT dừng sản xuất chính thức.

BMW 2-Series Gran Coupe mới sẽ dùng hệ dẫn động cầu trước

Trong một nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm hoàn thiện từng centimet, BMW hiện đang sản xuất một phiên bản Gran Coupe của 2-Series và rõ ràng đây là một mẫu xe dùng hệ dẫn động cầu trước.

BMW sẽ có phiên bản mui trần và Gran Coupe cho dòng 8-Series

Chủ tịch hội đồng quản trị BMW – ông Harald Krüger cho biết: “Chúng tôi đang triển khai kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm xe sang của mình. Riêng với dòng 8-Series mới ra mắt, dây chuyền sản xuất bản Coupé hiện đã sẵn sàng. Dự kiến xe sẽ có mặt

Gặp chiếc BMW M6 Gran Coupe đầu tiên tại Việt Nam

Đây chính là chiếc BMW M6 Gran Coupe F06 đầu tiên tại Việt Nam, xe sở hữu nước sơn ngoại thất Sakhir Orange và được bán với giá 6,3 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.