Clarity là mẫu FCEV đầu tiên của công ty Nhật Bản khi nó được ra mắt cách đây 6 năm và biến thể plug-in hybrid của chiếc xe cũng sẽ bị ngừng sản xuất vì phiên bản chạy pin-điện vào năm 2020. Người ta tin rằng Honda sẽ tập trung vào các mẫu xe điện sắp tới và không loại trừ công nghệ hydro trong tương lai.
Clarity là một chiếc xe chỉ cho thuê và người ta tin rằng cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu hydro kém và giá chào bán cao khoảng 50.500 bảng Anh (khoảng 1,63 tỷ vnđ) đã góp phần làm cho nhu cầu về mẫu xe này chậm lại.
Chiếc xe này chưa bao giờ được bán chính thức ở Anh, mặc dù sáu chiếc ban đầu đã được gửi đến châu Âu để nâng cao nhận thức và thể hiện khả năng của xe chạy bằng pin nhiên liệu. Chỉ có hai chiếc xe FCEV được bán ở Anh: Toyota Mirai và Hyundai Nexo.
Honda cũng đã ngừng sản xuất hai mẫu xe khác do doanh số bán chậm. Chiếc xe bán tải Legend cao cấp, có công nghệ tự lái và ra đời từ năm 1985, và chiếc Odyssey, lần đầu tiên xuất hiện trên đường vào năm 1994, đều sẽ ngừng sản xuất mặc dù sản phẩm được làm mới gần đây.
Clarity, Legend và Odyssey đều được xây dựng tại nhà máy Sayama của Honda, dự kiến đóng cửa vào cuối tháng 3 năm 2022.
Honda đã hợp tác với General Motors vào năm 2013 để phát triển xe chạy bằng pin nhiên liệu. Theo báo cáo của Nikkei Asia, mối quan hệ hợp tác này sẽ tiếp tục và công ty Nhật Bản sẽ xem xét các mô hình hydro trong tương lai.