Honda Civic 2022 biến thể hatchback lộ diện với hệ truyền động hybrid

Honda đã tiết lộ mẫu xe hatchback Civic thế hệ thứ mười một mới dành cho châu Âu.

Honda Civic 2022 biến thể hatchback lộ diện với hệ truyền động hybrid

Civic mới này sẽ được cung cấp độc quyền với hệ thống truyền động hybrid, với dòng Civic cốt lõi chuyển sang điện khí hóa như một phần trong sứ mệnh của Honda là điện hóa tất cả các mẫu xe châu Âu của mình vào năm 2025.


Đây cũng sẽ là chiếc Civic đầu tiên được bán ở Anh, nhưng không được sản xuất tại đây, kể từ khi chiếc xe thế hệ thứ 5 được giới thiệu vào năm 1994. Nhà máy Swindon của thương hiệu đã được bán cho chủ sở hữu mới. Việc sản xuất mẫu Mk10 sẽ ngừng hoạt động vào tháng tới và cùng với đó Honda sẽ chấm dứt 36 năm sản xuất xe hơi và động cơ ở Anh và EU.


Chiếc xe Mk11 mới này sẽ được sản xuất tại Nhật Bản, có khả năng sử dụng một sự cải tiến từ nền tảng của chiếc Mk10.

Không có thông số kỹ thuật nào được tiết lộ nhưng Honda đã xác nhận rằng hệ thống hybrid e: HEV đã được triển khai trên Jazz supermini, CR-V mới và sắp ra mắt trên HR-V sẽ là tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể.


Hai phiên bản của hệ dẫn động hybrid e: HEV đã được sử dụng trên Jazz, HR-V và CR-V. Jazz supermini và HR-V crossover đều sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh 1,5 lít. Động cơ được sử dụng để sạc một bộ pin nhỏ nuôi hai động cơ điện. Tất cả đều có thể chạy bằng điện trong khoảng cách ngắn, chạy hybrid và động cơ xăng.


Trong Jazz, hệ thống phát triển 108bhp, với hệ thống e: HEV của HR-V sản xuất 129bhp. Nhiều sức mạnh hơn có sẵn trong CR-V lớn hơn, sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít với pin và cấu hình mô-tơ điện kép có công suất 181 mã lực.

Honda mới chỉ tiết lộ hình ảnh ngoại thất của mẫu hatchback mới. Thiết kế vay mượn nhiều từ người anh em sedan của nó, sử dụng cùng một phần đầu xe mới với kiểu dáng được căn chỉnh theo chiều ngang hơn trước.


Mũi xe vuông vắn hơn và được bao bọc bởi đèn pha LED phẳng hơn. Lưới tản nhiệt phía trên nhỏ hơn, mặc dù phần lưới tản nhiệt ở phía dưới có kích thước lớn hơn. Vị trí trụ A lùi về phía sau tạo cảm giác nắp ca-pô lớn hơn.

Di chuyển xuống hai bên, một đường nét mạnh mẽ chạy từ nắp ca-pô đến đèn hậu trông mới, tích hợp vào phần đuôi xe kiểu dáng đẹp, gần giống như fastback với một cánh lướt gió nhỏ ở dưới cùng của kính chắn gió.


Honda đã không tiết lộ bất kỳ hình ảnh nội thất nào, nhưng dựa trên chiếc xe thông số tại Mỹ, có thể mong đợi một cuộc đại tu tổng thể bên trong. Một bảng điều khiển mới, gọn gàng xuất hiện với chủ đề dài, nằm ngang cho bảng điều khiển chứa hệ thống thông gió. Ngoài ra còn có một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng kiểu nổi mới. Kích thước đơn vị tiêu chuẩn lên đến bảy inch, với hệ thống chín inch tùy chọn. Honda cho biết hệ thống mới đi kèm với các menu đơn giản hơn và kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto.


Nó được kết hợp bởi thiết bị đo lường kỹ thuật số hoàn toàn lần đầu tiên trên Civic. Cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch có thể tùy chỉnh mới nằm sau vô lăng được thiết kế lại, nhưng các phiên bản cấp thấp nhất của Civic sử dụng cụm đồng hồ 7 inch, giữ lại đồng hồ tốc độ tương tự.

Thương hiệu đã tuyên bố rằng họ sử dụng các vật liệu nội thất chất lượng cao hơn cho chiếc xe thông số kỹ thuật của Hoa Kỳ, đặc biệt là trên các điểm tiếp xúc, trong khi ghế cũng được thiết kế lại.


Chi tiết đầy đủ bao gồm thông số kỹ thuật động cơ và nội thất của mẫu hatchback Civic tiêu chuẩn châu Âu sẽ được tiết lộ trong những tháng tới. Dự kiến nó sẽ chính thức ra mắt vào mùa thu năm 2022.

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Hatchback, Sedan và Jazz sẽ "tấn công" triển lãm Paris

Honda đã đơn giản hóa mọi thứ với phiên bản hatchback cỡ nhỏ thế hệ thứ mười, do đó Civic bản mới vừa được công bố tháng tám vừa qua tại Mỹ sẽ là phiên bản cho toàn cầu.

Honda Civic Hatchback bị khai tử tại Thái Lan do doanh số thấp

Theo thông tin cập nhật từ Headlightmag, mẫu xe Honda Civic Hatchback hiện đã bị khai tử tại thị trường Thái Lan do doanh số ì ạch, có năm thậm chí chỉ bằng 1/10 doanh số của Civic sedan. Honda Civic Hatchback ngừng bán tại Thái Lan vì doanh số

Honda Civic 2022 chỉ có một phiên bản tại Úc, giá từ 766 triệu đồng

Honda Civic Hatchback 2022 chỉ có một tùy chọn duy nhất là phiên bản VTi-LX tại Úc, sẽ mở bán vào ngày 6/12 tới, với giá 47.200 đô la Úc (khoảng 766 triệu đồng). Tại Úc, Honda Civic Hatch VTi-LX trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh tăng áp 1.5L sản

Honda Civic Red Edition bản đặc biệt giới hạn chỉ 228 chiếc

Để kỷ niệm 25 năm ra mắt của Honda Civic Type R, hãng xe Nhật tung phiên bản đặc biệt của Honda Civic Red Edition hatchback tại Úc.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Honda Civic hatchback màu cam đặc biệt chỉ giới hạn 100 xe

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm lựa chọn, Honda tạo ra phiên bản đặc biệt với số lượng có hạn của mẫu Civic hatchback thế hệ mới.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo nhỏ giúp bạn cải thiện và kéo dài tuổi thọ cho pin laptop

Đây có lẽ là phương pháp đầu tiên khi mà những ai sử dụng laptop đều nghĩ đến, bước đầu là kích hoạt các chế độ tiết kiệm năng lượng như Eco Mode hay Battery Saver. Giống như trên điện thoại, khi được khởi động thì chế

Hướng dẫn cách lấy lại những bookmark trên trình duyệt

Nhưng nếu một ngày, bạn vô tình xóa mất Bookmark này, hay vì lý do nào đó, buộc phải gỡ bỏ trình duyệt để cài lại, tất cả những đánh dấu trang này sẽ biến mất. Nếu chúng là những trang quan trọng thì bạn sẽ gặp rắc rối

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn bạn cách tải ứng dụng Discord về máy tính và điện thoại

Discord là một ứng dụng yêu thích của cộng đồng game thủ, với chức năng tạo kênh chat, với đừng phòng khác nhau trong kênh để phân nội dung rõ ràng. Discord còn cho phép cuộc trò chuyện diễn ra ổn định mà ít bị giật

Hướng dẫn chuyển đổi video bằng công cụ YTD Video Downloader

YTD Video Downloader không những hỗ trợ người dùng tải video từ YouTube, mà còn chuyển đổi tập tin tải về sang bất cứ định dạng nào để tương thích với iPhone, iPad, iPod, PSP hoặc thậm chí xuất sang iTunes.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy