Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang

Dòng xe Mercedes-AMG G63 đã có hơn 100 chiếc được mang về nước nhưng hiện chỉ có 2 xe mang cùng bộ áo China Blue, 1 trong những bộ áo có thời gian tùy chọn rất ngắn để các khách hàng mua xe Mercedes-AMG G63 được sở hữu. Hai chiếc xe Mercedes-AMG G63 sở hữu màu sơn China Blue tại dải đất hình chữ S có lý lịch khá khác nhau.



Đầu tiên chính là việc chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang được Cường 'Đô-la' mua tặng theo diện đặt hàng chính hãng, còn chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu China Blue thứ 2 về nước lại được nhập không chính hãng.


Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang


Mercedes-AMG G63 màu xanh China của Đàm Thu Trang được nhập chính hãng nên không có chi tiết ống xả kép hướng ra ngoài. Ảnh: Quốc Cường




Còn chiếc xe Mercedes-AMG G63 mới về nước vẫn có chi tiết này bình thường. Ảnh: Vũ Trọng


Chính vì điều này đã dẫn đến sự khác biệt rất lớn của 2 mẫu xe này ở chi tiết ống xả kép hông xe phía bên phải, cụ thể, do yêu cầu từ phía Cục Đăng kiểm Việt Nam nhằm để đảm bảo an toàn cho những người chạy xe máy, ống xả kép phía bên phải của những chiếc xe Mercedes-AMG G63 chính hãng bắt buộc phải hướng thẳng xuống đất thay vì nằm ngang hướng ra bên ngoài như dòng xe nhập không chính hãng. Ống xả hướng còn lại vẫn được đưa ra bên ngoài.




Xe của Đàm Thu Trang sở hữu bộ mâm 10 chấu đơn đánh bóng. Ảnh: Thu Trang




Còn đây là tùy chọn mâm của chiếc xe Mercedes-AMG G63 China Blue thứ 2 về nước. Ảnh: Vũ Trọng


Chưa dừng lại đó, cấu hình của 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 mang bộ áo China Blue hàng hiếm tại Việt Nam còn có nhiều tùy chọn khác biệt, chẳng hạn SUV hạng sang của Cường 'Đô-la' mua tặng vợ được lựa chọn bộ mâm AMG 20 inch, 10 chấu đơn được hoàn thành với tông màu sáng, đây là dạng la-zăng tiêu chuẩn, không mất phí.



Trong khi đó, chiếc xe Mercedes-AMG G63 China Blue được nhập khẩu không chính hãng lại sở hữu bộ mâm đắt tiền cũng có kích thước 20 inch nhưng loại mâm là đa chấu kép sơn đen mờ kết hợp cùng phanh đỏ với chi phí đã là 4.950 đô la ở nước ngoài. Đây cũng là la-zăng mắc nhất của dòng xe Mercedes-AMG G63.




Nội thất xe Mercedes-AMG G63. Ảnh: Vũ Trọng


Một điểm khen trong thẩm mỹ của Cường 'Đô-la' khi đặt hàng chính hãng mua xe Mercedes-AMG G63 tặng cho vợ chính là tùy chọn thêm đen với cản va trước sơn đen đối lập hẳn màu China Blue của ngoại thất hay nóc xe cũng sơn tông màu tối. Hai chi tiết này của chiếc xe được nhập khẩu không chính hãng sơn đồng màu với ngoại thất.



Bên trong khoang lái của cặp đôi Mercedes-AMG G63 sơn màu China Blue có nội thất phối màu giống nhau với kiểu chọn màu kem làm bộ áo chính bên cạnh các chi tiết sơn đen và kim loại đáng bóng.




Lưới tản nhiệt của chiếc Mercedes-AMG G63 màu xanh China Blue thứ 2 về nước được sơn đen. Ảnh: Vũ Trọng


Cả 2 chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu xanh China Blue vẫn sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.



Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, chiếc SUV hạng sang này có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, Mercedes-AMG S65 W222 có hiệu năng vận hành ngang ngửa một chiếc siêu xe, tuy nhiên, ở nước ta, mẫu xe này rất 'kén khách'.

Video "khui công" Mercedes-AMG G63 màu xanh quân đội mới về nước để phục vụ đại gia Việt

Số lượng dòng xe Mercedes-AMG G63 mang ngoại thất màu xanh lá Jade Green không quá 8 chiếc tại Việt Nam. Đây là bộ áo được đánh giá rất chất khi khoác lên mình mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình'.

Đây nhiều khả năng là lý do để Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 về garage

Khi Cường 'Đô-la' về nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn chơi, chiếc xe mà doanh nhân này di chuyển là mẫu Mercedes-Benz G-Class, vì thế, người ta tin rằng khi đã về chung 1 nhà, cặp đôi này quyết định tậu chiếc xe SUV hạng sang của Đức để làm quà kỷ niệm.

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa

Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S bị triệu hồi tại Australia

Mercedes-Benz Australia đã thu hồi bảy mẫu xe Mercedes-AMG A45 S và Mercedes-AMG CLA45 S với lý do có thể xảy ra lỗi với độ bền của bugi. Những chiếc Mercedes-AMG bị ảnh hưởng được bán trong khoảng thời gian từ ngày 3 tháng 2 năm 2020 đến ngày 24...

Mercedes sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa Manufaktur

Những khách hàng yêu thích dòng xe G-Class có lẽ đã rất quen thuộc với bộ phận Manufaktur của Mercedes, cho phép họ thỏa sức tùy chỉnh diện mạo chiếc xe của mình.

Cường Đô La cùng Mercedes-AMG GT S dạo phố

Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 6 giới săn ảnh đã có cơ hội ngắm nhìn chiếc Mercedes AMG GT S đang dạo phố cùng chủ nhân. Chiếc GT S này về Việt Nam từ năm 2016 và khá quen...

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.