Đây nhiều khả năng là lý do để Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 về garage

Gần đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường 'Đô-la' đã chia sẻ hình ảnh cùng vợ ngồi trên nắp capô chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class màu đen và trao nhau 1 nụ hôn ngay tại đỉnh núi Mẫu Sơn, Lạng Sơn với dòng trạng thái Đang Yêu đã khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.



Thông tin ban đầu cho biết, bức ảnh này được chụp vào tháng 6 năm 2018 tại quê nhà của Đàm Thu Trang nhưng mới được Cường 'Đô-la' chia sẻ lên mạng đã khiến cộng đồng mạng cho rằng đây có thể là lý do chính khiến cặp vợ chồng hot nhất nhì trên mạng xã hội quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 khi về chung 1 nhà được hơn một năm.


Đây nhiều khả năng là lý do để Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 về garage


Cường 'Đô-la' từng đăng tải hình ảnh đứng trên nóc xe Mercedes-Benz G-Class vào năm 2018 khi ra Lạng Sơn để ra mắt nhà Đàm Thu Trang




Đây có thể lá lý do khiến Cường 'Đô-la' cùng vợ quyết tâm mua xe Mercedes-AMG G63 sau này để làm kỷ niệm


Được biết, sau khi bay từ Tp.HCM ra Hà Nội, Cường 'Đô-la' đã mượn 1 chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-Benz G-Class của bạn để di chuyển từ Thủ Đô về Lạng Sơn nhằm ra mắt gia đình Đàm Thu Trang. Tại đây cặp đôi này đã 'phượt' cùng với mẫu xe được mệnh danh là 'ông vua địa hình' lên đỉnh Mẫu Sơn tham quan.



Ngoài chuyến đi đó, sau này, Cường 'Đô-la' còn mang siêu xe Audi R8 V10 Plus và rủ người bạn lái chiếc xe Lamborghini Huracan LP580-2 để về quê Đàm Thu Trang hỏi cưới.





Đàm Thu Trang chia sẻ video phối đồ bên dàn xe đắt tiền có trong garage của mình và Cường 'Đô-la'



Hiện tại, chiếc xe SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 là vật 'sống ảo' cho Đàm Thu Trang trong mùa dịch Covid-19 này. Thậm chí, để tạo bất ngờ cũng như chiều vợ, Cường 'Đô-la' quyết tâm đặt mua chính hãng để chiếc xe Mercedes-AMG G63 có màu sơn xanh China Blue đúng ý thích của người bạn đời này.




Cận cảnh xe Mercedes-AMG G63 của Cường 'Đô-la' mua tặng Đàm Thu Trang




Chiếc xe Mini mui trần này được cho là quà tặng dành cho Suchin, xe được dán màu xanh giống hệt G63 của Đàm Thu Trang




Garage toàn siêu xe và xe siêu sang cùng SUV của Cường 'Đô-la'


Hiện chưa rõ Cường 'Đô-la' đã chi ra bao nhiêu tiền để mua xe Mercedes-AMG G63 màu China Blue, chỉ biết rằng, Mercedes-AMG G63 có giá bán chính hãng tại dải đất hình chữ S là 10,95 tỷ đồng, mức giá này đã được điều chỉnh tăng nhiều lần trong gần 2 năm qua.



Ngoài 'ông vua địa hình' Mercedes-AMG G63, trong garage của Cường 'Đô-la' và Đàm Thu Trang còn có không ít xe khủng như cặp siêu xe đầu tiên về Việt Nam là Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT R, bên cạnh đó là Rolls-Royce Wraith Series II hay MINI John Cooper Works Convertible được cho là quà tặng cho cô con gái rượu. Khi đi làm, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sử dụng xe sang BMW 740Li Pure Excellence 2020. Ước tính dàn siêu xe của vợ chồng Đàm Thu Trang có giá lên đến hơn 60 tỷ đồng.



Mercedes-AMG G63 của Cường 'Đô-la' đặt mua chính hãng cho vợ có màu xanh China cùng các chi tiết thêm đen ở ngoại thất như nóc xe, cản va trước hay vòm bánh xe. Ngoài ra, chiếc xe SUV hạng sang này còn được trang bị bộ mâm 10 chấu đơn mạ bạc sáng bóng. Bên trong khoang lái xe có tông màu kem.




Cường 'Đô-la' di chuyển trên chiếc xe Mercedes-AMG G63 để ký hợp đồng mua xe Ferrari SF90 Stradale


Trong thời gian sắp đến, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường sẽ nhận bàn giao chiếc siêu xe plug-in hybrid SF90 Stradale được đặt mua từ đại lý chính hãng, đây là chiếc xe Ferrari mạnh nhất thế giới hiện nay. Nhiều khả năng chồng của Đàm Thu Trang sẽ là khách đầu tiên sau khi đại lý Ferrari Việt Nam quyết định nhập xe mới về phục vụ khách tại dải đất hình chữ S.



Nằm bên dưới nắp capô của Mercedes-AMG G63 mang màu sơn xanh China có mặt trong garage của Cường 'Đô-la' và Đàm Thu Trang vẫn là khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít mới nhất. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 585 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 - 3.500 vòng/phút.



Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động AMG Speedshift Plus 9 cấp, nhờ đó, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

TIN LIÊN QUAN

Nhà thiết kế thời trang Đỗ Mạnh Cường tậu Mercedes-Benz S400L 4 tỷ đồng

Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng trong làng thời trang Việt Nam - Đỗ Mạnh Cường đã tậu cho mình một chiếc xe siêu sang cỡ lớn Mercedes-Benz S400L có giá 4 tỷ đồng.

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

Cường Đô La cùng Mercedes-AMG GT S dạo phố

Vào ngày Chủ Nhật đầu tiên của tháng 6 giới săn ảnh đã có cơ hội ngắm nhìn chiếc Mercedes AMG GT S đang dạo phố cùng chủ nhân. Chiếc GT S này về Việt Nam từ năm 2016 và khá quen...

Cường Đô la mua lại Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 độc nhất Việt Nam

Chiếc sedan hiệu năng cao AMG C 63 S Edition 1 độc nhất Việt Nam vừa được Cường đô la mua lại từ một người chơi xe có tiếng ở Sài Gòn.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Tập đoàn mẹ Daimler AG của Mercedes-Benz quyết định đổi tên và xây dựng cơ cấu hoạt động mới

Vào ngày 1/10 vừa qua, tại buổi họp trực tuyến Extraordinary General Meeting, một quyết định hệ trọng mà các cổ đông của tập đoàn Daimler AG đã đưa ra. Có đến 99,89% số cổ phiếu đồng thuận cho việc tập đoàn Daimler AG đổi tên thành Mercedes-Benz AG

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng anh hơn. Mới đây, mẫu sedan hiệu suất cao này bất ngờ tái xuất với...

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.