Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Tính tới thời điểm này, đây là chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One duy nhất tại Việt Nam. Siêu sedan 510 mã lực này được nhập khẩu chính hãng từ tháng 9 năm 2015 và ra mắt tại Vietnam Motor Show. Ngay sau đó, chiếc xe nhanh chóng tìm được chủ nhân mới.

Tuy nhiên, tần suất xuất hiện của chiếc xe này trên đường phố chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Đến đầu năm nay, chiếc này bất ngờ xuất hiện trong bộ sưu tập của đại gia phố núi.

Ngay khi về tay, Cường Đô La liền cho độ chiếc xe này với gói độ Brabus C B40-600. Một số chi tiết được thay thế như cản trước, cản sau, hệ thống ống xả và cánh lướt gió carbon ở cốp sau…

Mới đây, chiếc xe này tái xuất trên đường phố với ngoại thất nguyên bản. Chỉ duy nhất cánh gió bằng sợi carbon được giữ lại. Bộ tem Edition One vốn đã bị gỡ bỏ trong quá trình độ bodykit Brabus trước đây.

So với phiên bản C 63 thông thường 476 mã lực, C 63 S có công suất lên tới 510 mã lực, trong khi đó phiên bản đặc biệt Edition One lại nghiên về các trang bị ngoại thất, nội thất như lưới tản nhiệt, viền mâm xe và viền tai gương ngoại thất màu đỏ; mâm thể thao đặc trưng… Các chi tiết nội thất viền đỏ và có logo Edition One tại nhiều vị trí.

So với đối thủ trực tiếp là BMW M3 thế hệ mới, vốn cùng với M4 Coupe và M4 Convertible có doanh số rất cao tại thị trường Việt Nam, C 63 S có vẻ “lép vế” hơn rất nhiều. Do đó, Mercedes-Benz Việt Nam đã cho nhập mẫu C 43 AMG 367 mã lực. Tuy nhiên, với mức giá hơn 4.2 tỷ, người dùng có thể dễ dàng tậu về M3 hay M4 mạnh mẽ hơn với công suất 425 mã lực cùng cảm giác lái đặc trưng của hãng xe Đức BMW.



RKO (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Cận cảnh Brabus Mercedes Maybach S650 công suất 900 mã lực

Gần đây, Mercedes đã nâng cấp những chiếc sedan thuộc phân khúc cao cấp của hãng Maybach S-Class với động cơ twin-turbo V12 nhằm đáp ứng nhu cầu của phần lớn đối tượng khách hàng.

Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe trở thành SUV nhanh nhất Thế giới nhờ Brabus

Brabus 900 Rocket Edition được nâng cấp từ SUV hiệu suất cao AMG GLE 63 S Coupe, sở hữu sức mạnh khủng 900 mã lực và được hãng tuyên bố là SUV nhanh nhất Thế giới hiện nay.

Brabus giới thiệu gói nâng cấp đầu tiên cho SUV Mercedes G-Class 2019

Bắt đầu với ngoại thất, Brabus đã khá chú ý thay đổi hình dáng thân xe của G-Class thế hệ mới theo hướng thể thao hơn. Không chỉ có nẹp khí động học và các bậc bước chân được ốp dưới bodykit nguyên bản của xe, hãng độ này còn thay thế nắp ca-pô với

Mercedes-Benz G500 qua tay Brabus đầy mạnh mẽ với công suất 500 mã lực

Tiếp sau bản độ 125R cho mẫu xe hai chỗ ngồi Smart ForTwo công bố tuần trước, Brabus tiếp tục ra mắt bản độ Mercedes-Benz G500 thiết kế mới của hãng xe Đức. Xe dùng động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L, sản sinh công suất 415 mã lực (310 kW) và

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.

Bắt gặp Mercedes-AMG C63 S Edition 1 trên phố Sài Gòn

Phiên bản giới hạn AMG C63 S Edition 1 là mẫu sedan được Mercedes thiết kế một cách vô cùng tinh tế. Xe sở hữu lớp bạc mờ Iridium designo đem lại vẻ nhẹ nhàng, sang trọng nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập máy chủ proxy trong Nox App Player

Mặc dù Nox không hỗ trợ các ứng dụng VPN, nhưng nếu bạn đang sử dụng máy chủ proxy để kết nối Internet trên máy chủ, bạn vẫn có thể cấu hình Nox để sử dụng cùng một máy chủ proxy. Thực hiện theo các bước dưới đây để

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn thay đổi font mặc mặc định trong Words và Google Docs

Việc đổi font mặc định trong Words và Google Docs không những giúp bạn đỡ tốn thời gian dò kiểu chữ mỗi khi định dạng tài liệu mà còn truyền cảm hứng, động lực đánh máy, soạn thảo văn bản hay sáng tác… mỗi ngày.

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi 6: nhỏ gọn, cấu hình tương đối mạnh, pin tuyệt vời, camera kép

Kiểu dáng Redmi 6 khá đơn giản, giống với những sản phẩm Redmi 5 trước đây. Chất lượng hoàn thiện máy rất tốt dù làm bằng nhựa. Xiaomi đã khéo léo sử dụng lớp sơn tạo hiệu ứng giả kim loại để Redmi 6 nhìn đẹp mắt và

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên