Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội

Đây là chiếc AMG GTS Edition 1 thứ 4 về Việt Nam và là chiếc thứ 2 đeo biển Hà Nội.

Mercedes AMG GTS Edition 1 màu trắng khoe dáng trên phố Hà Nội
Mercedes AMG GTS Edition 1 được nhập về Việt Nam từ cuối năm 2017 với giá khoảng 9 tỷ đồng.
Trước đó, đã có 4 chiếc AMG GTS Edition 1 được đưa về Việt Nam với 2 chiếc màu trắng, 1 chiếc màu vàng và 1 chiếc màu đen nhám.
Mercedes AMG GTS Edition 1 là phiên bản nâng cấp của mẫu AMG GTS với số lượng sản xuất giới hạn. Chiếc xe lên đời với nhiều chi tiết carbon siêu nhẹ xuất hiện trong khoang lái.
Đầu xe đã được bổ sung tấm líp cản trước.
Phần nóc xe, thay cho kính panorama trên phiên bản tiêu chuẩn, được phủ chất liệu carbon cao cấp gia cường độ cứng.
Bộ la-zăng trên AMG GTS Edition 1 có kích thước trước x sau lần lượt là 19 inch x 20 inch. Ẩn sau bộ vành là cùm phanh bạc.
Về nội thất, mẫu xe mang thương hiệu Mercedes sở hữu bảng táp-lô, bệ trung tâm và bậc cửa ra vào được làm từ sợi carbon. Bên trong xe là sự kết hợp xen lẫn giữa hai chất liệu da cao cấp Nappa và Dynamica. Logo “AMG Edition 1” xuất hiện trên vô-lăng.
Sức mạnh của phiên bản Edition 1 đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L sản sinh 503 mã lực và 650 Nm. Đi kèm hộp số ly hợp kép 7 cấp với 4 chế độ: Comfort, Sport, Sport Plus và Race. AMG GT S Edition 1 cán mốc 100 km/h với 3.7 giây ấn tượng trước khi đạt vận tốc tối đa 310 km/h.
Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/bat-gap-mercedes-amg-gts-edition-1-mau-trang-tai-ha-noi.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng...

Mercedes-AMG C63 S Edition One của Cường Đô La tái xuất với "diện mạo" mới

Sau một thời gian có mặt trong bộ sưu tập siêu xe của Cường Đô La, chiếc Mercedes-AMG C63 S Edition One ít xuất hiện cùng anh hơn. Mới đây, mẫu sedan hiệu suất cao này bất ngờ tái xuất với...

Bắt gặp Mercedes-Benz AMG GT S Edition màu vàng độc nhất trên phố

Mới đây, chiếc Mercedes-Benz AMG GT S Edition 1 màu vàng nổi bật từng thuộc sở hữu của một nữ đại gia Hải Phòng đã tái xuất với biển số Sài gòn thu hút nhiều sự hiếu kỳ của người đi đường.

Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).

Cường Đôla tậu thêm sedan hiệu suất cao Mercedes-AMG C 63 S bản độc Edition 1

AutoExpress - Doanh nhân Quốc Cường nổi tiếng giới chơi xe mới bổ sung thêm một chiếc Mercedes-AMG C 63 S Edition 1 vào bộ sưu tập.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

THỦ THUẬT HAY

Những ứng dụng là người bạn đồng hành số 1 trong những tháng hè

Hiện có khá nhiều dịch vụ book khách sạn hay đặt vé máy bay trên mạng, và đa phần họ đều có ứng dụng điện thoại để người dùng tải về và sử dụng tiện lợi hơn. Một số cái tên nổi bật như TripAdvisor, iVivu, Traveloka...

Kích hoạt tính năng Gmail offline để sử dụng khi mất kết nối internet

Để sử dụng tính năng này trước tiên bạn phải đảm bảo đang sử dụng bản Gmail mới nhất, nếu vẫn sử dụng giao diện cũ bạn chỉ cần chọn biểu tượng bánh răng góc bên phải trong Gmail và chọn Thử Gmail mới.

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

Chán công việc hiện tại và đây là 11 lý do bạn không nên nghỉ việc

Tất cả chúng ta đều được khuyên rằng: Hãy theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ được câu nói này muốn nhắn nhủ điều gì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z2 Play: Chiếc điện thoại chỉ dành cho những người thích sự khác biệt

Moto Z2 Play là chiếc smartphone cao cấp nhất của Motorola tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 6mm và thiết kế không giống bất cứ thiết bị nào hiện nay.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full