Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Mercedes-Benz Malaysia đã tung ra thị trường ôtô phiên bản Night Edition của chiếc sedan coupe CLA 200 và GLA 200 thay thế các dòng xe CLA 200 AMG Line và GLA 200 Urban Line.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition.

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và bảng điều khiển trung tâm có các đường sọc màu trắng. Màu trắng tiếp tục được phối bao quanh các khe thông gió của hệ thống điều hòa không khí. Riêng chất liệu sợi carbon dùng trang trí bảng điều khiển, thay thế cho các chi tiết bằng nhôm như trên các phiên bản tiêu chuẩn.

Mercedes-Benz GLA 200 Night Edition.

Không có sự thay đổi về động cơ, điều này có nghĩa là Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition và GLA 200 Night Edition tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp M270 DE 16 1.6L, đạt công suất tối đa 154 mã lực tại 5.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 250Nm từ 1.250 đến 4.000 vòng/phút. Cả hai mẫu xe này đều sử dụng hộp số 7G-DCT 7 cấp.

Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition sẽ có các tùy chọn màu sơn Polar White, Cavansite Blue, Polar Silver, Cosmos Black và Mountain Grey, trong khi GLA 200 Night Edition có cùng các màu trên, ngoại trừ Polar Silver.

Tại thị trường Malaysia, Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition có giá bán tương đương 1,36 tỷ đồng và GLA 200 Night Edition khoảng 1,37 tỷ đồng.

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-Benz S-Class Coupe và Cabrio Exclusive Edition 2018 chính thức trình làng

Trong các công nghệ mới được bổ sung cho S-Class Exclusive Edition, có nhiều tính năng đáng chú ý hơn hẳn như hệ thống chiếu sáng LED thông minh (LED Intelligent Light) với các tinh thể Swarovski.

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Đối với những người không thể kiên nhẫn chờ đợi phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của C-Class, việc Mercedes-Benz đã bổ sung thêm các...

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Top 9 mẹo vặt dành cho người dùng Gmail

Để trở thành một pro “Gmailer” bạn cần phải trang bị cho mình nhiều chiêu hơn nữa. Dưới đây là 10 mẹo vặt sử dụng Gmail mà ít ai biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu