Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Từ các hình ảnh ngụy trang trước đó, có thể thấy Mercedes C-Class đang trên đường đến với phiên bản facelift - làm mới giữa chu kỳ sau khi xuất hiện trên thị trường hơn 3 năm (kể từ thế hệ mới nhất).
Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi phiên bản nâng cấp nhẹ được trình làng, Mercedes-Benz dường như vẫn còn dư thời gian để làm mới phiên bản hiện tại bằng cách tiếp tục đưa ra vô số những cải tiến nhỏ trên tất cả bốn phong cách cơ thể.
Đầu tiên, với sedan và wagon, hãng xe Đức cung cấp cho cặp đôi này gói AMG Exterior kết hợp cùng gói thiết kế nội thất Avantgarde Interior, đem đến cho C-Class sedan và wagon cái nhìn thể thao hơn ở cả trong và ngoài.

Đặc biệt, hai mẫu xe được làm mới này có thể dễ dàng phân biệt với các phiên bản tiêu chuẩn thông thường nhờ bộ la-zăng AMG hợp kim 18 inch có thiết kế 5 chấu và được hoàn thành trong màu sơn đen bóng đẹp mắt.
Ngoài ra, hai chiếc xe đều được trang bị tiêu chuẩn với đèn pha LED cùng nhiều tính năng bên trong khoang cabin như ánh sáng nội thất, vô lăng đáy phẳng thể thao, gỗ Ash cao cấp và nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm. Tất cả những cập nhật này đều được ứng dụng cho hầu hết các mẫu xe C-Class ngoại trừ C43 và C63.

Đối với những khách hàng yêu thích xe hai cửa, chiếc coupe và cabriolet của Mercedes-Benz C-Class cũng sẽ nhận được gói Night Edition với màu đen được sử dụng rộng rãi, bao gồm cả bộ vành AMG 19 inch. Hai chiếc xe này cũng được kết hợp với gói nâng cấp ngoại thất AMG Line (Night Package) và gói nội thất AMG Line Interior.
Bên trong của C-Class hai cửa gây ấn tượng với huy hiệu 'Night Edition' gắn trên bảng điều khiển trung tâm, với mục đích phân biệt với xe tiêu chuẩn. Đặc biệt, người mua cũng có thể bỏ thêm tiền để nhận được thêm vô lăng đa chức năng có sưởi điện.
Những sự bổ sung đáng chú ý khác trên C-Class Coupe / Cabriolet gồm có các ống xả kép của mẫu C180, gói dự trữ Stowage Package gồm hai lưới để đặt đồ dưới đệm ghế sau.
Ngoài ra, gói Style Package được hãng xe Đức cung cấp độc quyền cho C-Class Cabriolet, với da bọc nội thất màu đen và nâu sẫm, cùng chỉ khâu màu ngọc lam sang trọng. Nắp cốp cũng được bổ sung tính năng bán tự động.
Đặc biệt, phiên bản mui trần của C-Class từ bây giờ sẽ được trang bị tiêu chuẩn với hệ thống điều khiển hành trình chủ động (giới hạn với từng biến thể), túi khí bên và bộ hạn chế lực đai an toàn chủ động cho phía ngoài của ghế - một phần của gói an toàn miễn phí Rear Seat Safety.
Bên cạnh C-Class, Mercedes-Benz cũng cung cấp những cập nhật nhỏ cho chiếc coupe GLC, với việc tích hợp điện thoại thông minh vào một số hệ thống thông tin giải trí - một trong số đó có thể làm việc với camera phía sau hoặc hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Pilot 360 độ.
Các tùy chọn mới được Mercedes bổ sung cho GLC 250 4Matic hoặc GLC 300 4Matic mạnh mẽ hơn gồm có hệ thống ống xả mới thể thao và hiệu quả hơn nhờ tính năng kiểm soát van.
Nói về GLC, Mercedes-Benz đang có tâm trạng cực kỳ phấn khích bởi vì tính cho tới thời điểm hiện tại, đã có hơn một triệu chiếc GLC được bán ra, kể từ khi chiếc crossover nhỏ gọn được trình làng vào năm 2008 dưới tên gọi GLK.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz C-Class nhận được các phiên bản bổ sung trước nâng cấp giữa chu kỳ

Đối với những người không thể kiên nhẫn chờ đợi phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ của C-Class, việc Mercedes-Benz đã bổ sung thêm các biến thể và gói cơ thể cho C-Class là một tín hiệu đáng mừng.

Cuộc chiến cân sức của Volvo V60 và Mercedes-Benz C-Class Wagon mới

Tại Hoa Kỳ, dòng Estate cỡ trung sang trọng hiện tại chỉ bao gồm BMW 3-Series Touring mới nhất và phiên bản Allroad của Audi A4. Về mặt kỹ thuật, chiếc Regal Wagon của Buick cũng là một đối thủ tiềm năng của V60 ở Hoa Kỳ.

Mercedes-Benz C220d biến thể Estate xuất hiện tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Wagon là một biến thể từ dòng sedan. Phần đuôi không tách biệt, mà được mở rộng và nối liền với khoang cabin nhằm tăng không gian chứa đồ. Dòng xe này khá phổ biến tại các quốc gia châu Âu do họ thường di chuyển xa, mang theo nhiều đồ đạc. Tại Việt

Mercedes-Benz E63 S Wagon mạnh tới 800 mã lực khi qua tay G-Power

Đó là Mercedes-AMG E63 S, hãng độ Đức đã mô tả gói tùy biến dành cho chiếc wagon mang logo ngôi sao ba cánh bằng cụm từ 'sói đội lột cừu'. Với sức mạnh khổng lồ 800 mã lực và 1.000Nm mô-men xoắn cực đại thì câu nói trên hoàn toàn phù hợp với chiếc

Mercedes-Benz E400 4Matic mới sẽ đến với Mỹ vào cuối mùa hè này

Mercedes-Benz sẽ ra mắt chiếc E400 4Matic sedan mới tại Hoa Kỳ vào cuối mùa hè này, khi gia đình E-Class tiếp tục phát triển thêm.

Sở hữu cái nhìn đẹp mắt hơn, Mercedes-Benz V-Class RISE có giá từ 936 triệu VNĐ

Mercedes-Benz đã nâng tầm V-Class lên một chút bằng cách tung ra phiên bản RISE và Limited Edition, hai mẫu xe mới sẽ được ra mắt tại...

Mercedes-Benz C-Class 2019 có thêm bản trang bị tiêu chuẩn mới C180d

Sau khi nâng cấp C-Class trong triển lãm ô tô Geneva 2018, hãng Mercedes-Benz tiếp tục mở rộng dòng sedan hạng sang cỡ C này bằng bản tiêu chuẩn mới có tên C180d. Điểm nhấn của C180d 2019 nằm ở động cơ diesel 4 xi-lanh, dung tích 1,6 lít mới do

Mercedes Benz wagon 5 cửa C220d bất ngờ xuất hiện tại khu vực Bà Rịa

Nhiều khả năng đây là xe nhập khẩu không chính hãng, biến thể Mercedes Benz C220d Estate vốn được sản xuất dành cho thị trường châu Âu, sử dụng máy dầu hoàn toàn khác biệt so với các phiên bản máy xăng của C-Class ở thị trường Việt Nam. Tuy thiết

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn