Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Như đã biết, các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android có thể sử dụng kho tiện ích CH Play để tải, mua ứng dụng về máy. Nhưng các bạn có biết, cửa hàng Google Play còn cho phép người dùng tải và sử dụng ứng dụng chưa có trên CH Play?

Thực chất đây là một tính năng đã có từ khá lâu nhưng ít được chú ý tới, nhưng nếu bạn tò mò và muốn tìm hiểu cách download, dùng thử ứng dụng chưa có trên Google Play thì có thể tham khảo bài hướng dẫn sau đây của TCN.

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Bài viết được thực hiện trên giả lập Droid đã được cài đặt CH Play, các bạn có thể thực hiện tương tự trên các thiết bị Android hoặc giả lập khác của mình.

Bước 1: Khởi chạygiả lập trên máy tính và truy cập vào AppStore hoặc biểu tượng của Google Play trên thiết bị Android của các bạn. Quan sát ngay trên thanh gợi ý, các bạn có thể thấy mục Early Access, chạm vào đó để bắt đầu. 

Cách tải và dùng thử ứng dụng chưa có trên CH Play

Một thông báo hiện ra cho bạn biết rằng những ứng dụng này vẫn đang trong thời gian phát triển, nếu vẫn muốn tiếp tục, các bạn chọn vào Got it. 

Bước 2: Giao diện mới hiện ra, chúng ta có thể thấy không có nhiều ứng dụng như khi sử dụng bình thường, nhưng đây đều là những ứng dụng mới mà chúng ta không thể tìm thấy theo cách bình thường.

Thực tế thì những ứng dụng, game này dù chưa có mặt trên 'giá' nhưng vẫn có thể tải về và chơi bình thường. Tuy nhiên sẽ có vài trường hợp chúng bị lỗi hoặc không thực sự ổn định để có thể cung cấp cho người dùng một trải nghiệm tốt nhất. 

Bước 3: Chọn game, ứng dụng muốn dùng thử rồi Install để tải về máy. 

Có thể thấy mọi thao tác tải và cài đặt đều diễn ra với các bước như bình thường. 

Chờ quá trình hoàn tất, chọn Open để mở và bắt đầu sử dụng. 

Có thể một số tính năng của ứng dụng hoặc game chưa được hoàn thiện, nên đôi khi trải nghiệm sẽ bị giảm đi. Nhưng dù là gì thì chúng ta cũng nên nhớ, phải có lý do nên những ứng dụng này mới chưa có mặt trên CH Play, và dùng thử chỉ là để thỏa mãn tò mò, không nên đánh giá chúng tại thời điểm này. 

Có thể danh sách các ứng dụng kiểu này không được đa dạng và phong phú như những danh mục công khai khác, nhưng đây là cách tuyệt vời nhất để chúng ta có thể sử dụng trước những ứng dụng chưa có trên Google Play.

TIN LIÊN QUAN

Cách tắt dịch vụ Google Play cực kì đơn giản và nhanh chóng.

Google Play là dịch vụ được cài sẵn trên smartphone Android. Đối với nhiều người, đây là những ứng dụng rất tiện ích. Nhưng nếu bạn không thích và muốn tắt dịch vụ Google Play đi để đỡ nặng máy thì phải làm thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

Tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình

Nếu đang gặp sự cố và không thể cập nhật Google Play Store lên bản mới nhất bạn có thể tự cài đặt Google Play Store trên thiết bị Android của mình.

Hướng dẫn bạn cách tải và cài đặt CH Play trên điện thoại Android

Chắc hẳn các bạn đã nghe nhiều về ứng dụng CH Play hay Google Play trên thiết bị Android, nhưng không hiểu ứng dụng này là gì, nó có chức năng gì và cài đặt nó như thế nào? Trong bài này sẽ cùng các bạn tìm hiểu.

Chi tiết các lập tài khoản CH Play trên điện thoại có thể bạn chưa biết

CH Play hay Google Play là kho ứng dụng khổng lồ không còn xa lạ với những người dùng Android. Tuy nhiên với những người dùng mới, việc tạo tài khoản CH Play là một câu chuyện hoàn toàn khác, họ sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Tổng hợp các lỗi thường gặp trên CH Play và cách khắc phục

CH Play được biết đến là một kho ứng dụng lớn dành cho điện thoại Android. Tuy nhiên, đôi lúc CH Play lại phát sinh một số lỗi khiến bạn cảm thấy vô cùng khó chịu.

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

4 cách sửa lỗi DF-DLA-15 trong quá trình tải ứng dụng trên Play Store

Trong quá trình tải ứng dụng từ Play Store về thiết bị Android, một số người dùng phản ánh lại rằng họ khong thể tải được ứng dụng và trên màn hình thiết bị xuất hiện thông báo lỗi “Can't be Downloaded. Try again, and if the problem continues, get

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại vào dịp đặc biệt

Cách hẹn giờ gửi tin nhắn chúc mừng trên điện thoại, giúp bạn gửi những lời yêu thương đến mọi người vào đúng thời khắc quan trọng như giáng sinh, năm mới, sinh nhật,...

Cách lấy lại mật khẩu VssID miễn phí chỉ với vài thao tác đơn giản

VssID là ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay về BHXH, bạn có thể sử dụng mã số BHXH và mật khẩu để đăng nhập nhưng nếu chẳng may quên mật khẩu, bạn cũng được hỗ trợ để cấp lại miễn phí và dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.