Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Mercedes-Benz Malaysia (MBM) vừa giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 (C117) và GLA 200 (X156), cặp đôi này sẽ thay thế cho hai biến thể CLA 200 AMG Line và GLA 200 Urban Line tại Malaysia.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe trước.

Tiếp theo, Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition mới được cưỡi trên các bánh xe hợp kim AMG 18 inch đa chấu, trong khi bản GLA 200 Night Edition lại sở hữu các vành AMG 19 inch thiết kế đa chấu mới, lớn hơn và sơn màu đen mạnh mẽ.

Ở bên trong, phiên bản Night Edition của CLA và GLA sở hữu không gian nội thất có cấu hình trắng - đen, bao gồm các ghế bọc da giả Artico, nhiều bộ phận làm từ sợi carbon (thay thế cho nhôm tiêu chuẩn), cùng các điểm nhấn màu trắng quanh xe như trên thảm sàn có chữ Edition, dây đai an toàn, bảng táp-lô, các viền cửa gió điều hòa và tay vịn trung tâm... 

Mercedes-Benz GLA 200 Night Edition

Gói Night Edition chỉ có nhiệm vụ nâng cấp thẩm mỹ, vì vậy không có bất kỳ thay đổi cơ khí nào xảy ra, cả CLA 200 và GLA 200 Night Edition đều tiếp tục sử dụng động cơ tăng áp M270 DE 16 1,6 lít sản sinh 154 mã lực tại 5.300 vòng/phút và 250Nm mô-men xoắn cực đại ở 1.250 - 4.000 vòng/phút, sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT của thương hiệu.

Các khách hàng ở Malaysia có thể mua Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition mới trong các lựa chọn màu sắc ngoại thất: trắng Polar White, xanh dương Cavansite Blue, bạc Polar Silver, đen Cosmos Black và xám Mountain Grey; GLA 200 NE cũng sở hữu bảng màu tương tự ngoại trừ việc thiếu sắc bạc Polar Silver.

Mercedes-Benz CLA 200 Night Edition sẽ có giá bán khởi điểm từ 242.888 RM (~ 1,36 tỷ VNĐ), trong khi GLA 200 Night Edition được bán với giá bắt đầu từ 244.888 RM (~ 1,37 tỷ VNĐ), giá lăn bánh chưa gồm bảo hiểm.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-ven-man-goi-night-edition-cho-cla-200-va-gla-200.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

Cận cảnh Mercedes-AMG G63 phiên bản Edition 1 tuyệt đẹp

Về ngoại thất, phiên bản trình làng của cỗ máy off-road mới nhà Mercedes-Benz được hoàn thiện - cả bên trong và bên ngoài - trong cấu hình đen và đỏ (đen là chủ yếu). Cụ thể, Mercedes-AMG G63 Edition 1 sở hữu màu sơn đen mờ ở hầu hết thân xe, đi

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn cách tải Instagram Web với chỉ vài giây mới nhất 2023

Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Nó cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video, truyền trực tiếp, tin nhắn và những nội dung khác trên tường của mình. Nếu bạn chưa cài đặt ứng

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại

Tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cho phép người dùng rảnh tay không cần gõ phím vẫn có thể trò chuyện. Sử dụng tính năng gửi tin nhắn thoại Viber trên máy tính, điện thoại cũng giúp mọi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 3.4: Điện thoại dưới 3 triệu rất đáng mua

Nokia 3.4 có khá nhiều ưu điểm trong tầm giá rẻ. Với mức giá khuyến mãi tại đang là 3.390.000 đồng, Nokia 3.4 sở hữu một thiết kế đẹp, cứng cáp; màn hình lớn hiển thị tốt; có camera góc siêu rộng; chạy mượt; hệ điều

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.