Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Ở bên ngoài, Mercedes CLA Shooting Brake Night Edition nhận được một gói trang bị phong cách AMG, bao gồm tấm chắn bùn đặc biệt phía trước, thanh cản va phía sau và các bánh xe hợp kim AMG 18 inch đa chấu.
Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.
Ngoài ra, một biến thể Night Edition Starlight khác sẽ được đi kèm với các la-zăng AMG hợp kim nhẹ, đa chấu thể thao được sơn màu xám titan, kết hợp cùng lưới tản nhiệt kim cương chân mạ crôm tỉ mỉ.
Đối với nội thất, phiên bản Night Edition sẽ cung cấp cho CLA một không gian nội thất có cấu hình trắng - đen, bao gồm các ghế bọc da Artico, nhiều bộ phận làm từ sợi carbon, các viền cửa điều hòa và tay vịn trung tâm, cuối cùng là các thảm sàn có chữ Edition.
Để có được Mercedes CLA Shooting Brake Night Edition, khách hàng sẽ phải trả thêm khoảng 2.650 Euro (~ 74 triệu VNĐ) bên cạnh giá bán của CLA. Các gói Night Edition sẽ chính thức được bán ra vào khoảng tháng Tư năm nay.
Các mẫu xe nhỏ gọn khác của Mercedes-Benz (B-Class, GLA và CLA) cũng sẽ nhận được các phiên bản Night Edition tương ứng, bao gồm cả các phiên bản Mercedes-AMG.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn: Paultan
Nguồn : https://xehay.vn/mercedes-benz-cla-shooting-brake-night-edition-se-ra-mat-khach-hang-chau-au-tai-geneva.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Mercedes-AMG GLA 45 Yellow Night Edition được xây dựng trên bản facelift nâng cấp của GLA 45

Nếu bạn đã mua một chiếc Mercedes-Benz GLA 45 Edition 1, có thể bạn sẽ tức tối khi nhìn thấy phiên bản Yellow Night Edition mới, bởi trông chúng khá giống nhau.

Mercedes-AMG C63 Edition 1 nổi bật hơn với các la-zăng hợp kim đến từ Forgiato

Tuy nhiên, một chủ sở hữu của Mercedes-AMG C63 Edition 1 vẫn chưa thực sự hài lòng với những gì AMG đem lại, vì vậy anh đã nhờ tới sự giúp sức từ công ty Forgiato.

Peugeot 508 Shooting Brake có giá chỉ bằng 1/10 Ferrari GTC4Lusso?

Không phải là phiên bản Shooting Brake năm cửa như Mercedes như CLS và CLA, mà là một chiếc xe tiện ích hạng sang chỉ có ba cửa, dù không quá thực tế nhưng nó lại vô cùng quyến rũ.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng bộ lọc giúp tự động xóa tin nhắn từ một người cụ thể trong Gmail

Nếu không bạn có thể nhấp vào nút “Search Options” ở bên phải hộp tìm kiếm gần đầu trang và sau đó nhập email hoặc tên của người mà bạn muốn tạo bộ lọc trong hộp “From”. Các bước tiếp theo tương tự bất kể bạn đã chọn

Trọn bộ Hướng dẫn cách sử dụng Snipping Tool trên Windows 10 chi tiết

Sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật, Snipping tool là công cụ chụp ảnh màn hình được sử dụng phổ biến hiện nay. Kinh nghiệm số sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng snipping tool trên Windows 10 phát huy tối đa tính năng của

7 cách tải video YouTube nhanh, tiện lợi nhất có thể

Bạn đang loay hoay cách tải video Youtube về điện thoại hoặc máy tính của mình? Bạn tìm cách tải video trên Youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình nhanh nhất có thể?

Loại bỏ quyền truy cập của những công cụ bên thứ 3 vào tài khoản Gmail

Theo thời gian, ngày càng nhiều dịch vụ trên máy tính cũng như ứng dụng trên các thiết bị di động cho phép người dùng có thể đăng nhập bằng tài khoản Gmail để tăng tính tiện lợi. Tuy nhiên, khi sử dụng tài khoản Gmail

Hưỡng dẫn kiểm tra thời điểm ai đã vào Facebook của bạn

Để đảm bảo tính bảo mật hay kiểm tra thông tin chính xác tài khoản của bạn TCN sẽ giới thiệu cho các bạn cách : Kiểm tra ai đã đăng nhập tài khoản Facebook và cách phòng chống, bảo mật một cách tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Đánh giá Huawei Mate 9 : anh chàng phablet với viên pin lớn hơn

Huawei Mate 9 là một chiếc điện thoại bóng bẩy và mạnh mẽ với tuổi thọ pin tuyệt vời, một camera tốt sáng tạo và có gì nữa : jack cắm tai nghe