Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt C Class “Edition C’’ với ba biến thể, giá từ INR 42,54 lakh (1,48 tỷ đồng).
Mercedes-Benz C-Class ra mắt loạt biến thể bổ sung
Hoài Lâm 'tậu' xe sang Mercedes-Benz C300 AMG
Cận cảnh Mercedes-AMG C63 Cabriolet Ocean Blue Edition tại Geneva 2017
Mercedes C Class “Edition C’’ ra mắt Ấn Độ với giá từ 1,48 tỷ đồng

Mercedes-Benz C Class Edition C có giá dao động từ 1,48 đến 1,63 tỷ đồng
Hiện nay, Edition C có 3 biến thể C 200, C 220d và C 250d với mức giá từ INR 42,54 lakh đến INR 46,87 lakh (1,48 đến 1,63 tỷ đồng).
Mercedes C Class Edition C có màu ngoại thất đỏ Hyacinth, cánh gió trước, sau và chụp gương ORVM đen bóng có logo ngôi sao 3 cánh Mercedes-Benz nổi bật, kết hợp cùng la zăng hợp kim 5 chấu đôi 17 inch cũng màu đen bóng và huy hiệu “Edition C” bên ngoài đẹp mắt.
Khoang cabin của Edition C được trang trí với chi tiết gỗ màu tro đen, bàn đạp bằng thép không gỉ, bảng điều khiển ARTICO (C250d) với các đinh tán cao su và hệ thống định vị Garmin Map Pilot SD.
Xe cũng có các trang bị tùy chọn như màn hình hiển thị thông tin giải trí 8 inch độc lập, với phần mềm COMAND của Mercedes và ánh sáng xung quanh 3 màu. Bên cạnh đó là cửa sổ trời toàn cảnh, tính năng ra/vào không cần chìa với nút ấn tắt/mở động cơ, cùng hệ thống đèn đuôi và đèn pha LED.

Mercedes-Benz C Class Edition C hiện có 3 biến thể: C 200, C 220d và C 250d
Mercedes C 200 có động cơ xăng tăng áp 4 xilanh 2.0L, sản sinh 184 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Trong khi đó, cả hai biến thể C 220d và C 250d đều chia sẻ động cơ turbodiesel 4 xilanh 2.2L. Tuy nhiên, công suất của biến thể đầu là 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 400 Nm. Biến thể C250d mạnh mẽ hơn với 204 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Tất cả các biến thể của Edition C đều có hộp số 9G-TRONIC tiêu chuẩn.
Nguồn: Banxehoi.com - MP lược dịch

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition mới.

Mercedes-Benz tung phiên bản Night Edition của sedan coupe CLA 200 và GLA 200

Với gói Night Edition, các mẫu xe thể thao mới của Mercedes-Benz sở hữu trang bị ngoại thất của AMG như mâm hợp kim đa chấu 18 inch cho CLA 200 và 19 inch thiết kế mới cho GLA 200. Nội thất xe bổ sung thêm ghế da giả Artico, thảm sàn, dây đai và

Phiên bản OrangeArt Edition đã được Mercedes-Benz bổ sung cho GLE Coupe

Đó là phiên bản OrangeArt Edition đã được ra mắt tại Đức. Dự kiến, GLE Coupe OrangeArt Edition sẽ đặt lốp tới các showroom của thị trường này vào tháng 8 năm nay với 2 gói nâng cấp riêng biệt – ngoại thất và nội thất.

"Soi" Mercedes-Benz G500 mui trần đời 2014 giá gần 9 tỷ VNĐ, đắt gấp 3 lần G-Class 2021

Một chiếc Mercedes-Benz G500 Cabriolet Final Edition 2014 đang chuẩn bị lên sàn với giá 380.000 USD (~ 8,68 tỷ VNĐ) khiến nhiều người bất ngờ bởi vì số tiền đó có thể mua được gần 3 chiếc G-Class hoàn toàn mới hoặc 2 chiếc AMG G63 mà vẫn dư một

Mercedes-Benz CLA Shooting Brake Night Edition chính thức ra mắt tại Geneva

Những tính năng tiêu chuẩn đáng chú ý khác của chiếc xe thể thao bao gồm đèn pha LED High Performance và huy hiệu Edition trên vòm bánh xe. Với tùy chọn Night Package, bộ bánh xe của CLA sẽ được hoàn thiện trong màu đen.

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Night Edition của CLA 200 và GLA 200

Gói Night Edition bao gồm phong cách ngoại thất AMG Line bổ sung cho CLA 200 và GLA 200 các tấm chắn bùn đặc biệt ở hai đầu, thanh cản va phía sau, bảo vệ ngưỡng cửa được hoàn thiện trong màu xám titan mờ, đèn pha LED High Performance và huy hiệu

Soi chi tiết Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên về Hà Nội

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG Edition 1 đời 2019 vừa được một showroom tư nhân ở Hà Nội nhập về có ngoại thất màu đen và đây là chiếc G63 AMG Edition 1 đời 2019 đầu tiên tại Hà Nội.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...