Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Đó là lý do khiến đến bây giờ cả Việt Nam vẫn chỉ có duy nhất một chiếc Mercedes-AMG S65 W222, xe được nhập khẩu chính hãng về nước vào đầu năm 2016. Ở thời điểm đó, Mercedes-AMG S65 có giá bán niêm yết từ 12,799 tỷ đồng.




Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt


Ban đầu, chiếc sedan hiệu suất cao có ngoại thất màu đen bóng lịch lãm, nhưng hiện xe đã được dán decal màu xanh đen Midnight Blue để làm mới diện mạo, đây là loại decal thuộc dòng Supergloss Metallic của thương hiệu Inozetek.






Những chi tiết khác trên Mercedes-AMG S65 vẫn được giữ nguyên, gồm lưới tản nhiệt nan đôi mạ crôm khỏe khoắn kèm logo AMG, cụm đèn chiếu sáng full LED thông minh, các chi tiết phủ crôm sáng bóng và bộ mâm đa chấu 20 inch được làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm, kết hợp với hệ thống phanh đĩa hiệu suất cao AMG có cùm phanh sơn bạc.





Ở phía sau, chiếc xe hạng sang được trang bị cản sau thể thao, cụm đèn hậu có các dải LED hình cánh hạc bắt mắt cùng thống ống xả thể thao của AMG với hai chụp xả hình oval.






Đặt ngoại hình sang một bên, hệ truyền động mới là điểm nổi bật nhất của Mercedes-AMG S65, giúp chiếc xe 'không có đối thủ cùng phân khúc', vì tính ra BMW 760Li hay Audi S8 cách đây vài năm chỉ có sức mạnh ngang hàng với Mercedes-AMG S63.






Cụ thể, Mercedes-AMG S65 được trang bị động cơ tăng áp kép bi-turbo V12 6.0L sản sinh công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hộp thể thao 7 tốc độ AMG SPEEDSHIFT cho phép xe có thể bứt tốc 0 – 100 km/h trong vòng 4,1 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.



Nhược Hi - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes S500 dán decal đơn giản tại Sài Gòn

Chiếc xe sang Mercedes S500 được một người chơi xe tại TP HCM dán lớp decal trắng nhám, độ lại vành và bodykit, khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang

Điểm đầu tiên chính là việc xe Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang được chồng mua tặng diện chính hãng, ngoài ra còn có nhiều tùy chọn khác biệt so với chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 2 mới về nước.

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

Mercedes-Benz CLA 250 độ ấn tượng với “bộ cánh” xanh lá kiểu nhôm xước

Mặc dù các chi tiết nâng cấp đơn giản, nhưng chiếc sedan-coupe Mercedes-Benz CLA 250 trở nên ấn tượng hơn hẳn nhờ ngoại thất dán decal xanh lá kiểu nhôm xước.

"Soi" chi tiết mẫu sedan cao cấp Mercedes-AMG S65 2018

Mercedes-AMG S65 2018 được đánh giá là một trong những mẫu xe sedan cao cấp của thương hiệu ngôi sao ba cánh, đặc biệt là phiên bản S65 được cải thiện rất nhiều khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khả năng vận hành ấn tượng.

Mercedes-AMG GTS màu crôm đen bị bắt gặp lăn bánh trên phố Hà Nội

Khi về với chủ nhân mới tại Sài Gòn, chiếc xe được chủ nhân dán decal với tông màu chủ đạo xám lông chuột cùng đường kẻ sọc kéo dài hết thân xe.

Chi tiết về Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Chiếc Mercedes-AMG GLS 63 4Matic 2021 đầu tiên vừa được nhập về Việt Nam thông qua một đơn vị chuyên kinh doanh xe nhập khẩu ở Hà Nội. GLS 63 4Matic 2021 được bao phủ bởi một màu đen nam tính, trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 21 inch của AMG,

Mercedes-AMG GLS 63 2021 đầu tiên tại Việt Nam về tay đại gia Thái Nguyên

Ngay khi về 'định cư' tại Thái Nguyên, Mercedes-AMG GLS 63 2021 đầu tiên của Việt Nam đã được ra biển khá đẹp, đồng thời nội thất xe cũng được trang trí thêm.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Trên tay Realme Q2: màn hình lớn, chip Dimenisty 800U, thiết kế logo cá tính

Mới đây, Realme đã chính thức ra mắt Realme Q2. Nhiều người cho rằng Realme Q2 mang nhiều nét tương đồng với Reame V5 trước đó nhưng cũng có nhiều điểm cải tiến. Hãy cùng theo dõi những thông tin trên tay Realme Q2

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!