Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam



Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa xuất hiện. Một trong số đó phải kể đến chiếc Mercedes-AMG G 63 với màu ngoại thất nâu bóng Mystic Brown, được đại lý tư nhân nhập khẩu về Việt Nam. Đây là một trong 26 màu sơn của chương trình cá nhân hóa chính hãng G manufaktur. Đi kèm là gói trang bị Night Package.




Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng từng sở hữu chiếc Mercedes-AMG G 63 với tùy chọn màu ngoại thất xanh China Blue có giá khoảng 6.500 USD, cũng từ chương trình G manufaktur.



Ngoài màu sơn ngoại thất ấn tượng, chiếc xe còn sở hữu khoang nội thất với tông trắng pha đen - lựa chọn phối màu hiếm gặp trên những chiếc G 63 đời mới tại Việt Nam.



Ghế và một phần táp-pi cửa được bọc da Nappa với họa tiết quả trám. Hàng ghế sau có cặp màn hình giải trí riêng.






Đánh dấu phiên bản cá nhân hóa với dòng chữ 'G manufaktur' trên tay nắm trên hộc đựng găng. Bảng điều khiển trung tâm và khu vực cần số màu đen bóng, vô-lăng bọc da thay vì tùy chọn ốp carbon.


Về hệ truyền động, Mercedes-AMG G 63 được trang bị động cơ V8 4.0L tăng áp kép, công suất 577 mã, mô-men xoắn 850 Nm, hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

TIN LIÊN QUAN

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

Mercedes sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa Manufaktur

Những khách hàng yêu thích dòng xe G-Class có lẽ đã rất quen thuộc với bộ phận Manufaktur của Mercedes, cho phép họ thỏa sức tùy chỉnh diện mạo chiếc xe của mình.

Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang

Điểm đầu tiên chính là việc xe Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang được chồng mua tặng diện chính hãng, ngoài ra còn có nhiều tùy chọn khác biệt so với chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 2 mới về nước.

Ngắm bộ 3 siêu SUV Mercedes-AMG G 63 hội tụ trên phố Sài Gòn, thuộc sở hữu của 3 đại gia siêu xe nổi tiếng

Bộ ba Mercedes-AMG G 63 thuộc sở hữu của những người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường và vợ chồng ca sĩ Di Băng.

Mercedes-AMG G63 độ Brabus cực hiếm về tay chủ nhân 9x

Việc mạnh tay tậu thêm chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus với lớp sơn ngoại thất lạ mắt một lần nữa khẳng định đẳng cấp của tay chơi 9X trong làng chơi xe Việt.

Mercedes-AMG GT biển thể 4 cửa mới ra mắt, được trang bị vô-lăng mới

Mercedes-AMG GT biển thể 4 cửa mới chính thức ra mắt, sẽ có mặt tại các đại lý vào nửa cuối năm nay với ngoại hình có nhiều chi tiết mới mẽ. Chiếc xe hiệu suất cao này vẫn dùng lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG với những nan dọc kích thước lớn. Cụm

Chi tiết chiếc Mercedes-Benz G 350 d thứ hai cập bến Việt Nam

Mercedes-Benz G 350 d thứ hai xuất hiện tại Việt Nam với màu đen ngoại thất vừa được một doanh nghiệp nhập khẩu xe tư nhân đăng tải những hình ảnh khui công. Dựa vào những hình ảnh, có thể thấy chiếc G 350 d thứ hai về nước có nhiều chi tiết khác

Chủ xe Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên chuẩn bị về Việt Nam là 1 nữ doanh nhân

Dự kiến, chiếc Mercedes-Benz S 500 L 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam sẽ được đưa về nước thông qua một đơn vị chuyên nhập khẩu xe tư nhân thay vì chính hãng.

THỦ THUẬT HAY

Cách lịch sử tìm kiếm trên Google đã lưu trước đó trên mọi thiết bị

Giống như Facebook và Apple, Google đã giới thiệu chính sách bảo mật người dùng mới để tuân thủ luật bảo mật dữ liệu mới của GDPR sẽ có hiệu lực vào ngày 25 tháng 5. Quan trọng hơn, Google đã cải thiện việc kiểm soát

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe Bluetooth với điện thoại

Tai nghe Bluetooth giúp bạn thoải mái nghe các bản nhạc du dương, đàm thoại... mà không cần dây nhợ rườm rà. Cách kết nối của thiết bị với điện thoại cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước bên dưới là

Hướng dẫn cách khắc phục khi iPhone bị treo iTunes

Tình trạng iPhone bị treo iTunes không còn là chuyện gì mới lạ mỗi khi nâng cấp lên iOS phiên bản mới. Vậy làm thế nào để khắc phục khi iPhone bị treo iTunes.

Khóa màn hình kiểu Blackberry cho mọi máy Android, không bao giờ sợ lộ mật khẩu

Thoải mái để bạn bè nhìn vào màn hình điện thoại khi mở khóa máy mà chẳng lo bị lộ mật khẩu. Đây là cách mang tính năng bảo mật cực kì độc đáo này của Blackberry lên mọi máy Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Đánh giá ASUS X455LA-WX470D: Cứng cáp, hiệu năng đủ dùng

ASUS X455LA-WX470D là chiếc laptop thuộc phân khúc giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình tốt, đủ sức đáp ứng nhu cầu của người dùng.