Mercedes-AMG GT biển thể 4 cửa mới ra mắt, được trang bị vô-lăng mới

Mercedes-AMG GT biển thể 4 cửa mới chính thức ra mắt, sẽ có mặt tại các đại lý vào nửa cuối năm nay với ngoại hình có nhiều chi tiết mới mẽ.

Mercedes-AMG GT biển thể 4 cửa mới ra mắt, được trang bị vô-lăng mới

Chiếc xe hiệu suất cao này vẫn dùng lưới tản nhiệt đặc trưng của AMG với những nan dọc kích thước lớn. Cụm đèn chiếu sáng multibeam LED với đèn định vị ban ngày LED. Tùy chọn mâm xe 20 inch hoặc 21 inch với thiết kế 5 chấu hình chữ Y.

Có ba tùy chọn màu sắc gồm xanh Starlight Blue Metallic, xanh Manufaktur Starling Blue Mango và trắng Manufaktur Cashmere White Magno. Bên cạnh đó còn có lựa chọn gói ngoại thất chrome bạc, hoặc gói ngoại thất sợi carbon cho mọi phiên bản.



Khoang nội thất đột phá với vô-lăng AMG thiết kế mới có tích hợp cảm biến để xác định xem tài xế có đang cầm lái hay không. Vô-lăng này cũng có cụm phím chuyển đổi chế độ lái AMG Drive Unit đẹp mắt hơn. Đồng hồ hiển thị vẫn dạng kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch độ phân giải cao nối liền với màn hình giải trí 12,3 inch sử dụng hệ điều hành MBUX thế hệ mới. Hàng ghế thứ hai thiết kế ba chỗ ngồi tiêu chuẩn, tăng độ rộng rãi cho người ngồi sau.




Sức mạnh từ Mercedes-AMG GT 43 đến từ khối động cơ I6, dung tích 3.0L, cho công suất 362 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Ở phiên bản AMG GT 53 được bổ sung thêm bộ pin công nghệ EQ Boost, nâng công suất của xe lên 429 mã lực và mô-men xoắn lên 520Nm. Hai phiên bản này đi kèm với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, có khả năng phân phối mô-men xoắn hợp lý đến từng bánh tùy vào thời điểm.



Mercedes cho biết, sẽ còn có thêm biến thể hiệu suất cao AMG GT63 và AMG GT63s sử dụng động cơ V8, tuy nhiên chưa rõ thời điểm ra mắt.

TIN LIÊN QUAN

Mercedes sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của bộ phận cá nhân hóa Manufaktur

Những khách hàng yêu thích dòng xe G-Class có lẽ đã rất quen thuộc với bộ phận Manufaktur của Mercedes, cho phép họ thỏa sức tùy chỉnh diện mạo chiếc xe của mình.

Mercedes-AMG S65 W222 độc nhất của Việt Nam "thay áo" xanh Midnight Blue lạ mắt

Với công suất 621 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm, Mercedes-AMG S65 W222 có hiệu năng vận hành ngang ngửa một chiếc siêu xe, tuy nhiên, ở nước ta, mẫu xe này rất 'kén khách'.

Mercedes-AMG G 63 với màu sơn nâu bóng siêu hiếm tại Việt Nam

Mặc dù sở hữu giá thành hơn 10 tỷ đồng, tuy nhiên Mercedes-AMG G 63 hiện nay đã trở thành một mẫu xe quen thuộc tại Việt Nam khi được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bên cạnh G 63 nguyên bản, đến nay cũng đã có nhiều chiếc được độ/ cá nhân hóa

'Huyền thoại offroad' Mercedes G-Class trình làng thêm 2 phiên bản đặc biệt

hực chất đây hoàn toàn không hẳn là 2 phiên bản khác biệt, cái tên designo manufaktur dành cho những dòng xe khác nhau thuộc hạng G 'thường' của Mercedes-Benz

"Chạm mặt" Mercedes-AMG G63 màu China Blue lạ mắt của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 2 chiếc Mercedes-AMG G63 sở hữu ngoại thất màu xanh dương China Blue, trong đó chiếc của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường chính là chiếc đầu tiên đưa màu sắc độc đáo này về nước.

Mercedes-AMG G63 màu xanh China mới về nước có gì khác so với xe của Cường "Đô-la" mua tặng Đàm Thu Trang

Điểm đầu tiên chính là việc xe Mercedes-AMG G63 của Đàm Thu Trang được chồng mua tặng diện chính hãng, ngoài ra còn có nhiều tùy chọn khác biệt so với chiếc xe Mercedes-AMG G63 thứ 2 mới về nước.

Ngắm bộ 3 siêu SUV Mercedes-AMG G 63 hội tụ trên phố Sài Gòn, thuộc sở hữu của 3 đại gia siêu xe nổi tiếng

Bộ ba Mercedes-AMG G 63 thuộc sở hữu của những người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn là doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh, Nguyễn Quốc Cường và vợ chồng ca sĩ Di Băng.

Mercedes-AMG GT 4 cửa 2022 chính thức ra mắt, được nâng cấp lên đến 5 chỗ ngồi

Không để người dùng chờ đợi lâu, cuối cùng mẫu xe Mercedes-AMG GT 4 cửa 2022 cũng đã chính thức ra mắt. Dự kiến nó sẽ được bán ra tại Mỹ vào cuối năm nay với 3 màu sắc ngoại thất mới gồm xanh ánh kim, xanh mờ và trắng mờ. Bộ mâm trước là loại 20

THỦ THUẬT HAY

Cách lắp đặt bộ định tuyến thứ 2 vào mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ

Nếu bạn muốn cho nhiều máy tính hay thiết bị khác sử dụng mạng gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ nhưng không còn dư cổng kết nối, hãy thử dùng bộ định tuyến thứ 2. Ngoài việc thêm cổng kết nối, bạn có thể đặt bộ định

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

Muốn chạy các ứng dụng Android trên máy tính Windows, hãy đọc bài viết này

Bạn muốn chơi game, hoặc sử dụng các ứng dụng Android trên máy tính Windows của mình. Nhưng bạn chưa biết cách thực hiện như thế nào. Hãy đọc bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Cách thêm xác thực hai lớp chống hack cho tài khoản Epic

Nếu Fortnite Battle Royale trên console và PC dạy chúng ta mọi cách sinh tồn, thì chắc chắn bạn sẽ biết tầm quan trọng của việc bảo vệ tài khoản khỏi kẻ xấu trên mạng xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,